Giờ Khám Bệnh 8h00 - 20h00 - Tất cả các ngày

Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
  • Được bộ y tế phê duyệt

  • Bác sĩ giỏi

  • Khám chữa tận tâm

  • Kỹ thuật thiết bị hiện đại

  • Chi phí tối ưu

Χ
Tư vấn trực tuyến Tư vấn

trực tuyến

Tư vấn trực tuyến Đặt lịch

hẹn khám

Yêu cầu gọi lại Yêu cầu

gọi lại

Tư vấn trực tuyến Bản đồ

chỉ dẫn

Chữa bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền Hải Phòng năm 2022

Đánh giá: 5/ 5 ( 23 lượt)

       Rất nhiều trường hợp mắc bệnh lậu đều lo lắng không biết chữa bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền. Do đó mà có nhiều người bệnh vẫn còn ngại ngần chưa đi khám chữa, thậm chí có một số trường hợp do sợ tốn kém mà giấu bệnh hay đền những cơ sở kém chất lượng để chữa trị.

Tổng Quan Về Bệnh Lậu

  Bệnh do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra, thường lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn, tiếp xúc với dịch mủ, vết thương hở, sử dụng chung các vật dụng cá nhân của người bệnh, lây truyền từ mẹ sang con hoặc do lây nhiễm qua đường truyền máu.

  Bệnh lậu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

  - Nữ giới dễ bị viêm nhiễm tiểu khung, dễ hình thành mủ trong ổ bụng, đau bụng kéo dài, ra nhiều huyết trắng, viêm nhiễm cơ quan sinh dục, có thể gây tổn thương vòi trứng tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

  - Đối với nam giới, bệnh có thể gây viêm mào tinh hoàn, nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến hiếm muộn. Nguy hiểm hơn khi lan tới máu, các khớp có thể đe dọa tính mạng.

  - Nữ giới mang thai mắc bệnh lậu có thể lây nhiễm sang thai nhi nếu sinh đẻ qua đường âm đạo dẫn đến biến chứng ảnh hưởng thị lực, mù lòa, nhiễm khuẩn khớp, thậm chí là đe dọa tính mạng.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Chi Phí Chữa Bệnh Lậu Hết Bao Nhiêu Tiền?

  Hiện nay, nhiều bệnh nhân thường thắc mắc và lo ngại về mức chi phí điều trị bệnh lậu. Tuy nhiên, rất khó có thể đưa ra con số cụ thể về mức giá chữa bệnh lậu cũng như một liệu trình điều trị bệnh hết bao nhiêu tiền vì còn tùy thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau.

  PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau được sử dụng để chữa trị căn bệnh này như sử dụng thuốc kháng sinh (tiêm và uống), phương pháp DHA.

  Sử dụng thuốc để điều trị là phương pháp có mức chi phí thấp nhất. Tuy nhiên đối với một số trường hợp thì thuốc không có tác dụng, lúc này bác sĩ buộc phải dùng phương pháp ngoại khoa sẽ cho mức phí đắt hơn.

  Các bác sĩ khuyên rằng bệnh nhân nên áp dụng những cách chữa trị mới, tiên tiến, hiện đại như công nghệ phục hồi gene DHA để ức chế vi khuẩn phát triển. Phương pháp này sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm được chi phí bởi bệnh lậu có thể được kiểm soát trong thời gian dài.

  TÌNH TRẠNG, MỨC ĐỘ BỆNH

  Bệnh lậu cấp tính sẽ có mức chi phí điều trị thấp hơn bệnh lậu mãn tính. Với bệnh lậu cấp tính, bệnh nhân chỉ sử dụng thuốc theo đường uống hoặc tiêm sẽ giúp bệnh nhanh chóng thuyên giảm.

  Bệnh lậu mãn tính người bệnh sẽ phải áp dụng phương pháp chữa trị phức tạp hơn. Đặc biệt, nếu bệnh vẫn không thuyên giảm thì bệnh nhân bắt buộc phải tiến hành tái khám và điều trị trong những lần tiếp theo khiến chi phí tăng.

Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

  TÌNH TRẠNG SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH

  Nếu bệnh nhân có sức đề kháng tốt thì bệnh sẽ phục hồi dễ dàng hơn và tiết kiệm được chi phí điều trị. Nếu sức đề kháng yếu thì sẽ khiến cho quá trình chữa trị bệnh diễn ra trong khoảng thời gian dài và phục hồi lâu hơn.

  CƠ SỞ ĐIỀU TRỊ

  Nếu bạn lựa chọn cơ sở y tế chất lượng, đầy đủ thiết bị y tế, cơ sở hiện đại cùng với bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở, phòng khám kém chất lượng, khám chui.

  CHI PHÍ TÁI KHÁM

  Vì vi khuẩn lậu có thể tồn tại rất lâu trong cơ thể người nên sau khi điều trị người bệnh không được chủ quan, cần phải có sự tái khám đầy đủ và đúng theo lịch mà bác sĩ đưa ra. Chi phí tái khám cũng là yếu tố quyết định tổng mức phí điều trị nhiều hay ít.

Xem thêm bài viết liên quan: Bệnh lậu lây qua đường nào và phương pháp phòng tránh

Chữa Bệnh Lậu Ở Đâu Uy Tín Chất Lượng?

  Phòng khám Phượng Đỏ là địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng ở Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Phòng khám Phượng Đỏ - nơi chữa bệnh lậu uy tín ở Hải Phòng

Phòng khám Phượng Đỏ - nơi chữa bệnh lậu uy tín ở Hải Phòng

  ✔ Phòng khám có không gian khám chữa bệnh hiện đại, các phòng ban được liên kết chặt chẽ từ khâu khám chữa bệnh đến phục hồi chức năng.

  ✔ Đội ngũ bác sĩ không chỉ tận tâm mà còn giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn chuyên khoa niệu sinh dục.

  ✔ Phương pháp điều trị luôn được cập nhập và đổi mới liên tục, điều này sẽ hạn chế được rủi ro cho người bệnh, giảm thiểu những đau đớn, thúc đẩy quá điều trị bệnh nhanh chóng.

  ✔ Chi phí chữa bệnh luôn được phòng khám công khai, niêm yết. Đặc biệt có rất nhiều gói khám ưu đãi phù hợp với nhiều đối tượng, giúp cho tất cả mọi người có thể chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

  ✔ Hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn khi luôn chú trọng và đầu tư cập nhập các nước có nền y học phát triển nhằm phục vụ quá trình chữa bệnh được hiệu quả.

  ✔ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần rất thuận lợi cho những bệnh nhân có thời gian eo hẹp, thường xuyên bận rộn.

Trên đây là thông tin chữa bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền năm 2022 mà phòng khám đa khoa phượng đỏ cung cấp cho bạn đọc, vui lòng khung chát nếu còn thắc mắc gì khác nữa nhé.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Hotline
0225 8831 239
Tư vấn
CHAT VỚI BÁC SĨ
Đăng ký
ĐẶT LỊCH KHÁM
Hỗ trợ
CHỈ DẪN ĐƯỜNG
da khoa hong phuc