Giờ Khám Bệnh 8h00 - 20h00 - Tất cả các ngày

Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
  • Được bộ y tế phê duyệt

  • Bác sĩ giỏi

  • Khám chữa tận tâm

  • Kỹ thuật thiết bị hiện đại

  • Chi phí tối ưu

Χ
Tư vấn trực tuyến Tư vấn

trực tuyến

Tư vấn trực tuyến Đặt lịch

hẹn khám

Yêu cầu gọi lại Yêu cầu

gọi lại

Tư vấn trực tuyến Bản đồ

chỉ dẫn

Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt Hải Phòng

Đánh giá: 5/ 5 ( 13 lượt)

Viêm lộ tuyến là căn bệnh thường xảy ra ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Đây là một trong nhiều nguyên nhân hàng đầu trong năm 2020 gây ung thư cổ tử cung. Do đó chị em cần nắm rõ các kiến thức cũng như cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Vậy tư vấn viêm lộ tuyến ở đâu tốt?

Chị Em Cần Hiểu Rõ Hơn Về Bệnh Viêm Lộ Tuyến

  Cổ tử cung của phụ nữ bao gồm cổ tử cung ngoài và cổ tử cung trong. Cổ tử cung ngoài là phần có thể nhìn thấy khi đặt kẹp mở vịt, cổ tử cung trong là phần không nhìn thấy được bao phủ bởi lớp tế bào tuyến.

  Viêm lộ tuyến xảy ra khi các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển và xâm lấn mặt ngoài cổ tử cung. Bệnh diễn biến qua 3 giai đoạn với những dấu hiệu có thể kể đến như:

➢​ Giai đoạn 1:

Đây là giai đoạn đầu của bệnh với những triệu chứng thường khó nhận biết, dễ bị bỏ qua. Tuy nhiên lúc này, tình trạng tổn thương cổ tử cung đã ở khoảng 30%. Biểu hiện đặc trưng là ngứa ngáy ở vùng kín, khí hư ra nhiều dù không trong thời kỳ rụng trứng, màu trắng đục, có mùi hôi. 

➢​ Giai đoạn 2:

Đây là giai đoạn bệnh tiến triển nhanh chóng nếu không được điều trị cẩn thận bởi mức độ tổn thương tử cung đã khoảng 50-70%. Bệnh nhân sẽ cảm nhận được rõ hơn các triệu chứng và cảm thấy khó chịu hơn rất nhiều.

  - Khí hư, ra nhiều có màu trắng đục, đôi khi ngả vàng hoặc xanh, kết dính thành từng mảng, loãng và kèm theo bọt. Vùng kín ngứa ngáy, có mùi khó hịu

  - Vùng lộ tuyến bị tổn thương, sưng đỏ sần sùi giống như mô hạt.

  - Ra máu khi quan hệ, do bề mặt cổ tử cung sần sùi khi quan hệ sẽ làm vùng kín dễ bị tổn thương, chảy máu, đau rát.

  - Đau bụng dưới, vùng eo, vùng xương chậu, đau bụng kinh.

  - Tiểu nhiều, tiểu dắt và đau khi đi tiểu, do bệnh lan rộng sang gây kích thích bàng quang.

➢​ Giai đoạn 3:

Đây là giai đoạn viêm nhiễm ở mức độ nặng nhất, vùng viêm đã gần như hết toàn bộ tử cung. Khiến cổ tử cung sưng đỏ, xuất huyết âm đạo, lở loét... Các triệu chứng xuất hiện ngày càng nghiêm trọng hơn, người bệnh đôi khi còn rơi vào trạng thái mệt mỏi, sốt.

Tình trạng viêm lộ tuyến kéo dài tạo nên các khối u nhỏ, nếu không điều trị sẽ chuyển sang giai đoạn ung thư. Ngoài ra, còn dẫn đến nhiều biến chứng khác như viêm vùng chậu, viêm âm đạo, viêm nội mạc tử cung.

Việc phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm đóng góp quan trọng vào việc điều trị bệnh hiệu quả. Do đó, ngay khi thấy bản thân có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, chị em nên đi khám sớm để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn kịp thời.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Cách Chữa Viêm Lộ Tuyến Tốt Nhất Hiện Nay 

  Để chữa viêm lộ tuyến hiệu quả, người bệnh cần được thăm khám để xác định mức độ viêm nhiễm cũng như cấp độ bệnh. Tùy vào từng trường hợp cụ thể của bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thích hợp.

Tư vấn chữa viêm lộ tuyến

Chữa viêm lộ tuyến như thế nào?

      ✚​ Dùng thuốc

  Với tình trạng viêm ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc đặt âm đạo có tác dụng chống và ngăn ngừa viêm nhiễm, cải thiện việc tiết dịch nhầy, cân bằng nồng độ pH, tiêu diệt vi khuẩn, nấm ngứa, ổn định nội tiết tố trong cơ thể.

       Chị em lưu ý cần tuân thủ tuyệt đối theo chỉ định của bác sĩ để phác đồ điều trị đạt hiệu quả tối đa. Tuyệt đối không tự ý ngưng thuốc hay tùy tiện thay đổi thuốc khi chưa được sự cho phép của bác sĩ. 

      ✚​ Phương pháp dao Leep

  Đây là phương pháp tốt nhất hiện nay dựa trên nguyên lý sóng điện từ, chỉ tập trung vào vùng lộ tuyến nhằm loại bỏ các tế bào bất thường gây bệnh. Phương pháp này có thể làm thay đổi các biểu mô và khiến cho tế bào viêm lộ tuyến bị hoại tử và làm thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào ở cổ tử cung.

  Công nghệ dao Leep được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi độ an toàn, không gây ảnh hưởng đến khu vực lân cận, xác định và can thiệp chính xác vị trí viêm nhiễm, loại bỏ tổn thương, ít để lại sẹo. Đặc biệt sau liệu trình điều trị chị em có thể mang thai lại như bình thường.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Địa Chỉ Tư Vấn Chữa Viêm Lộ Tuyến Uy Tín 

  Chị em vẫn đang băn khoăn chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt Hải Phòng trong năm 2022? Phòng khám Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng mà chị em có thể lựa chọn.

Tư vấn chữa viêm lộ tuyến

Phòng khám Phượng Đỏ - nơi chữa viêm lộ tuyến hiệu quả

  Phòng khám Phượng Đỏ là địa chỉ y tế uy tín tại Hải Phòng với nhiều ưu điểm như:

  ❖ Đội ngũ nhân viên y tế, tâm huyết với nghề, tận tâm với người bệnh, không ngừng học hỏi, trau dồi các kiến thức, kỹ năng và cập nhật những phương pháp tiên tiến trên thế giới.

  ❖ Cơ sở vật chất kỹ thuật, không gian rộng rãi thoáng mát với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, phòng phẫu thuật được vô trùng nhằm loại trừ mọi khả năng viêm nhiễm cho người bệnh.

  ❖ Trước khi tiến hành thủ thuật, bác sĩ tư vấn hạng mục thăm khám và khoản kinh phí cần dự trù để người bệnh được biết mà không phát sinh bất kỳ khoản chi phí ngoài dịch vụ thăm khám nào.

  ❖ Bảo mật thông tin cá nhân cho người bệnh, cam kết bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án và quyền riêng tư của người bệnh, đảm bảo cho người bệnh an tâm điều trị.

Trên đây là thông tin về bài viết "Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt Hải Phòng" của phòng khám đa khoa Phượng Đỏ, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chữa bệnh viêm lộ tuyến sao cho hiệu quả.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Hotline
0225 8831 239
Tư vấn
CHAT VỚI BÁC SĨ
Đăng ký
ĐẶT LỊCH KHÁM
Hỗ trợ
CHỈ DẪN ĐƯỜNG
da khoa hong phuc