Giờ Khám Bệnh 8h00 - 20h00 - Tất cả các ngày

Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
  • Được bộ y tế phê duyệt

  • Bác sĩ giỏi

  • Khám chữa tận tâm

  • Kỹ thuật thiết bị hiện đại

  • Chi phí tối ưu

Χ
Tư vấn trực tuyến Tư vấn

trực tuyến

Tư vấn trực tuyến Đặt lịch

hẹn khám

Yêu cầu gọi lại Yêu cầu

gọi lại

Tư vấn trực tuyến Bản đồ

chỉ dẫn

Tôi xin vén màn bí mật về địa chỉ phá thai bằng thuốc

Đánh giá: 5/ 5 ( 3 lượt)

Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ phá thai bằng thuốc cho chính mình? Bạn được khuyên bảo đến một số bệnh viện công trên địa bàn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa và giàu kinh nghiệm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật về vấn đề trên.

Địa Chỉ Phá Thai Bằng Thuốc 2022 Tại Hải Phòng

     Trước nhu cầu đình chỉ thai nghén ngày càng tăng trong năm 2022 mà đã có nhiều phòng khám sản phụ khoa xuất hiện. Tuy nhiên, với tình trạng mọc lên tràn lan do đó không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo hợp pháp. Vì thế, chọn cho mình một địa chỉ khám bệnh đã được Sở Y Tế cấp phép để đảm bảo đáp ứng được các điều kiện khám chữa bệnh là điều vô cùng cần thiết.

     Dưới đây là địa chỉ phá thai bằng thuốc tại Hải Phòng (2022) để chị em tham khảo.

[Bạn cần tìm] Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín torng năm (2022)

[Bạn cần tìm] Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín torng năm (2022)

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong các cơ sở được nhiều chị em quan tâm và tin tưởng. Phòng khám hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y Tế, thai phụ có thể an tâm đảm bảo các điều kiện về:

     - Nhân lực:

Đội ngũ y bác sĩ lành nghề có xuất thân từ các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước, đặc biệt đã có nhiều năm làm việc tại phòng khám lớn trong và ngoài nước.

     - Cơ sở vật chất:

Hệ thống thang máy, sảnh chờ, cấp nước... được xây dựng theo tiêu chuẩn nước ngoài. Phòng khám rộng rãi; phòng khám, siêu âm, phẫu thuật, lưu bệnh nhân... riêng biệt, thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ; khuôn viên thoáng mát.

     - Trang thiết bị y tế:

Máy móc tại phòng khám được cập nhật từ các nước có nền y khoa phát triển hiện nay như Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc... Có đội ngũ bảo dưỡng kiểm tra định kỳ, vô trùng sạch sẽ trước và sau khi khám chữa bệnh.

     - Phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn:

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã được cấp phép thực hiện đình chỉ thai nghén bằng các phương pháp như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, Kovax, Mini...

     - Chi phí:

Về chi phí bệnh nhân có thể yên tâm vì bảng giá khám chữa bệnh tại phòng khám đã được niêm yết chặt chẽ dưới sự kiểm tra thường xuyên của Sở Y Tế. Đảm bảo chi phí phải chăng và công khai trước để bệnh nhân lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

     - Có nhà thuốc đạt chuẩn:

Bên trong phòng khám có nhà thuốc đạt chuẩn GPP, thuốc đảm bảo được nguồn gốc, chất lượng. Chị em phá thai bằng thuốc có thể an tâm và không phải băn khoăn không biết nên mua thuốc ở đâu.

     Nhiều chị em cho biết họ chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thay vì đến bệnh viện công lập là do:

     - Mô hình khám bệnh khép kín, mọi thông tin bệnh án được bảo mật tối đa.

     - Làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết.

     - Chị em được đặt lịch khám trước, không phải xếp hàng chờ đợi.

     - Có kênh tư vấn trực tuyến, giải đáp thắc mắc miễn phí 24/ 24.

     - Thai phụ được phục vụ chu đáo, chăm sóc tận tình và hướng dẫn kỹ lưỡng.

Quy Trình Phá Thai Bằng Thuốc Tại Phòng Khám Phượng Đỏ (mới 2022)

     Để phá thai bằng thuốc trong năm (2022) an toàn, tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt sau:

Quy trình phá thai bằng thuốc tại Phòng Khám Phượng Đỏ

Quy trình phá thai bằng thuốc tại Phòng Khám Phượng Đỏ

     Thăm khám và tư vấn

     Phá thai bằng thuốc là phương pháp được ưu tiên hàng đầu bởi tính an toàn, hiệu quả và thuận tiện. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng áp dụng được phương pháp này, để đảm bảo cho sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em sau này, Bộ Y Tế quy định phá thai nội khoa chỉ được áp dụng khi đủ điều kiện sau:

     - Thai nhi: Phải nhỏ hơn 7 tuần tuổi và đã di chuyển vào tử cung, kích thước túi thai phù hợp.

     - Thai phụ: Không bị dị ứng mifepriston hay misoprostol; không bị thiếu máu nặng hay máu khó đông; không mắc các bệnh lý về tim, mạch...

     Do đó, trước khi thực hiện người phụ nữ mang thai sẽ được bác sĩ khám tổng quát nhằm xác định đã đáp ứng được điều kiện hay chưa. Trường hợp chị em không đủ điều kiện phá thai bằng thuốc bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khác an toàn hơn. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ lắng nghe chia sẻ của thai phụ và đưa ra lời khuyên tốt nhất.

     Tiến hành phá thai bằng thuốc

     Sau khi đáp ứng đủ điều kiện bác sĩ sẽ tiến hành cho thai phụ uống thuốc phá thai, quá trình dùng thuốc được chia ra 2 đợt:

     - Lần 1: Uống 200 mg mifepriston dưới sự theo dõi của bác sĩ, sau khi tình trạng ổn chị em có thể ra về.

     - Lần 2: Sau 48 giờ uống viên thứ 1 chị em sử dụng tiếp viên misoprostol (liều lượng của viên thuốc này sẽ phụ thuộc vào tuần tuổi của thai nhi). Viên thuốc thứ 2 có thể được dùng tại nhà hoặc cơ sở y tế dưới hình thức uống hoặc ngâm dưới lưỡi trường hợp nôn nhiều có thể đặt túi cùng sau.

     Lưu ý: Sau khi dùng viên thứ 1 thai nhi đã bị ảnh hưởng nên thai phụ có ý định dừng viên thứ 2 thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh trường hợp trẻ sau khi sinh ra bị dị tật.

     Theo dõi và tái khám

     Quá trình diễn ra sau khi phá thai vô cùng quan trọng, do đó chị em nên theo dõi và đến ngay cơ sở y tế khi có dấu hiệu bất thường như đau bụng dữ dội; ra máu nhiều hay không ra máu; máu ra có mùi hôi, màu đen; sốt cao...

     Đặc biệt, chị em đừng quên tái khám sau 2 tuần để xác định thai đã phá thành công và an toàn.

     Trên đay là những thông tin về địa chỉ phá thai bằng thuốc trong năm 2022 hy vọng những thông tin này sẽ giúp chị em có được lựa chọn sáng suốt. Mọi thắc mắc về đình chỉ thai nghén chị em có thể liên hệ theo một trong các cách bên dưới để được hỗ trợ miễn phí!

Hotline
0225 8831 239
Tư vấn
CHAT VỚI BÁC SĨ
Đăng ký
ĐẶT LỊCH KHÁM
Hỗ trợ
CHỈ DẪN ĐƯỜNG
da khoa hong phuc