Giờ Khám Bệnh 8h00 - 20h00 - Tất cả các ngày

Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
  • Được bộ y tế phê duyệt

  • Bác sĩ giỏi

  • Khám chữa tận tâm

  • Kỹ thuật thiết bị hiện đại

  • Chi phí tối ưu

Χ
Tư vấn trực tuyến Tư vấn

trực tuyến

Tư vấn trực tuyến Đặt lịch

hẹn khám

Yêu cầu gọi lại Yêu cầu

gọi lại

Tư vấn trực tuyến Bản đồ

chỉ dẫn

Địa chỉ chữa đau bụng dưới rốn uy tín 2020

Đánh giá: 5/ 5 ( 7 lượt)

        Đau bụng dưới rốn là cảm giác đau vùng bụng, tính từ rốn trở xuống. Đặc biệt, càng nguy hiểm hơn ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản có thể là bệnh nhẹ nhưng cũng có thể là bệnh nghiêm trọng cần tìm ngay địa chỉ chữa tốt nhất can thiệp ngay.

  

Đau bụng dưới rốn là do đâu?

  Trong cơ thể người phụ nữ, phần bụng dưới chứa rất nhiều cơ quan liên quan đến hoạt động sống của cơ thể bao gồm ruột già, đường tiết niệu và một phần đường ruột,...

  Đối với chị em phụ nữ, phần bụng dưới còn liên quan trực tiếp đến cơ quan sinh sản nên càng cần phải chú ý. Chính vì vậy, chị em nên dành ra sự quan tâm, xem ở đây có bất thường hay không nhằm đảm bảo sức khỏe của bản thân luôn được ổn định.

  Mức độ đau bụng dưới rốn sẽ khác nhau ở mỗi người và tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.

  Viêm vùng chậu

  Đau bụng dưới kèm theo triệu chứng như sốt, dịch tiết âm đạo bất thường, đau khi quan hệ tình dục hoặc mót tiểu, cảnh báo chứng viêm vùng chậu.

  Viêm vùng chậu là một bệnh lý nguy hiểm có thể gây biến chứng vô sinh ở nữ, bệnh có thể gây tổn thương ở tử cung, buồng trứng và ống dẫn trứng.

  Hội chứng tiền kinh nguyệt

  Đau tức bụng dưới rốn, mệt mỏi, mất ngủ, mặt nổi mụn, ngực căng tức, khó chịu là những biểu hiện phổ biến của hội chứng tiền kinh nguyệt do sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể.

  Mang thai ngoài tử cung

  Mang thai ngoài tử cung xảy ra khi một phôi hình thành và phát triển ở ngoài tử cung, thường là ống dẫn trứng. Các triệu chứng bao gồm đau vùng chậu mạnh hoặc chuột rút, chảy máu âm đạo, đau bụng dưới rốn và buồn nôn, chóng mặt. Đây là tình trạng nghiêm trọng đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

  Viêm vòi trứng

  Những cơn đau bụng dưới âm ỉ, kèm theo cảm giác mệt mỏi, sốt nhẹ, có thể là dấu hiệu của bệnh viêm vời trứng thường do nhiều bệnh viêm nhiễm và vi khuẩn gây ra. Bệnh có thể dẫn đến tắc ống dẫn trứng, thậm chí dẫn đến vô sinh.

đau bụng dưới rốn

Đau bụng dưới rốn là vì sao?

  Nhiễm trùng đường tiết niệu

  Nhiễm trùng đường tiết niệu là trường hợp vi trùng xâm nhập vào đường tiết niệu tấn công vào niệu đạo, bàng quang, niệu quản hoặc thận. Nhiễm trùng tiết niệu gây ra các biến chứng như đau bụng dưới rốn, đi tiểu đau, buốt và lúc nào cũng mót tiểu.

  Lạc nội mạc tử cung

  Đau bụng dưới rốn có thể do bệnh lạc nội mạc tử cung là tình trạng nội mạc tử cung phát triển lan ra bên ngoài tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng, bàng quang, cổ tử cung. Lạc nội mạc tử cung phát triển bất thường khiến cho chị em bị đau đớn, khó hành kinh và là nguyên nhân dẫn đến không thể mang thai.

  Sảy thai

  Bào thai chết đi trước 20 tuần gọi là sảy thai và có thể gây đau vùng hạ vị. Triệu chứng thường gặp là đau quặn bụng, đau lưng, xuất huyết âm đạo, tiết dịch bất thường hoặc có máu tống xuất ra khỏi âm đạo.

  Hội chứng buồng trứng đa nang

  Đa nang buồng trứng do rối loạn nội tiết tố sinh dục nữ ở trong độ tuổi sinh sản. Các triệu chứng thường thấy như đau bụng dưới rốn, rối loạn kinh nguyệt, rong kinh,…

  U xơ tử cung

  U xơ tử cung thường phát triển ở thành tử cung, thường xảy ra ở chị em trong độ tuổi 30 và 40. Các triệu chứng thường gặp như đau bụng dưới rốn, đau lưng, rối loạn kinh nguyệt hay quan hệ tình dục bị đau, hoặc khó khăn trong việc mang thai, có thể ảnh hưởng trong quá trình mang thai.

   bác sĩ tư vấn miễn phí

Địa chỉ chữa đau bụng dưới rốn uy tín 2020

  Nếu chị em đang băn khoăn không biết chữa đau bụng dưới rốn ở đâu tốt thì Phòng khám Phượng Đỏ là địa chỉ đáng tin cậy. Đây là cơ sở y tế uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh lý phụ khoa, bệnh tử cung.

  Đối với trường hợp nhẹ chủ yếu là dùng các loại thuốc kháng sinh để tiêu viêm, giảm bớt triệu chứng. Với trường hợp bệnh năng hơn thì bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp ngoại khoa để tiêu diệt tế bào viêm nhiễm.

  Hiện nay, phòng khám đang áp dụng kỹ thuật dao Leep sóng điện cao tần hiện đại để điều trị giai đoạn nặng. Với những ưu điểm như không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, thủ thuật nhanh gọn.

chữa đau bụng dưới rốn

Địa chỉ chữa đau bụng dưới rốn uy tín ở Hải Phòng

  ✔  Các y bác sĩ tại đây không chỉ tâm huyết với nghề, tận tâm với người bệnh mà còn không ngừng học hỏi, trau dồi các kiến thức, kỹ năng và cập nhật những phương pháp tiên tiến trên thế giới.

  ✔  Về chi phí khám chữa bệnh, chị em không nên quá lo lắng vì mọi khoản chi phí đều được niêm yết theo quy định của Sở Y tế và công khái với bệnh nhân trước khi tiến hành thủ thuật.

  ✔  Không gian rộng rãi thoáng mát với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho việc điều trị. Các trang thiết bị y tế, phòng phẫu thuật được vô trùng.

  ✔  Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án và quyền riêng tư của người bệnh, đảm bảo cho người bệnh an tâm điều trị.

Trên là địa chỉ chữa đau bụng dưới rốn uy tín 2020 mà bạn đang kham khảo con gì thắc mắc thì vào bảng tư vấn bên dưới gập bác sĩ trao đổi trực tiếp cho tiện nhé.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Hotline
0225 8831 239
Tư vấn
CHAT VỚI BÁC SĨ
Đăng ký
ĐẶT LỊCH KHÁM
Hỗ trợ
CHỈ DẪN ĐƯỜNG
da khoa hong phuc