Giờ Khám Bệnh 8h00 - 20h00 - Tất cả các ngày

Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
  • Được bộ y tế phê duyệt

  • Bác sĩ giỏi

  • Khám chữa tận tâm

  • Kỹ thuật thiết bị hiện đại

  • Chi phí tối ưu

Χ
Tư vấn trực tuyến Tư vấn

trực tuyến

Tư vấn trực tuyến Đặt lịch

hẹn khám

Yêu cầu gọi lại Yêu cầu

gọi lại

Tư vấn trực tuyến Bản đồ

chỉ dẫn

Chi Phí Phá Thai Là Bao Nhiều Trong Năm Nhâm Dần 2022?

Đánh giá: 5/ 5 ( 6 lượt)

      Hỏi: Chào bác sĩ em đang muốn phá thai nhưng do bận công việc em tính sang năm tuổi Dần 2022 rồi thực hiện ạ, em còn lo lắng vì không biết có đắt quá không. Hy vọng được bác sĩ cho biết chi phí phá thai là bao nhiêu ạ?

H (Hải Phòng)

      Đáp: Chắc hẳn câu hỏi trên cũng là thắc mắc mà nhiều thai phụ muốn tìm đáp án. Dưới đây là những thông tin liên quan.

Chi Phí Phá Thai Trong Năm Nhâm Dần 2022 Là Bao Nhiêu?

      Nhiều chị em đã hỏi về chi phí phá thai là bao nhiêu, tuy nhiên sẽ khó có câu trả lời chính xác khi chưa có các thông tin về:

chi phí phá thai là bao nhiêu

     ❖ Thai nhi

      Độ tuổi và tình trạng thai nhi là một trong những yếu tố quyết định việc áp dụng phương pháp đình chỉ thai nghén. Mỗi phương pháp lại có mức giá khác nhau. Điều này cho thấy nếu chưa trải qua siêu âm, thăm khám thì rất khó để xác định phương pháp phù hợp, dẫn đến không thể nêu ra con số chi phí cụ thể.

     ❖ Thai phụ

      Để an toàn cho thai phụ các phương pháp phá thai điều có chỉ định riêng. Cho nên, bác sĩ phải nắm được tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh án mới quyết định phương pháp phù hợp. Đồng thời, đối với trường hợp thai phụ có vấn phụ khoa cần phải được điều trị trước khi phá thai. Vì thế, chưa thể trả lời cho chị em biết chi phí khi chưa có các kết luận kiểm tra về sức khỏe.

      Do đó, để biết chính xác về chi phí phá thai chị em cần phải cung cấp đến bác sĩ các thông tin về tuổi và kích thước thai nhi, tiền sử bệnh án của thai phụ.

      Mặt khác, chi phí phá thai còn phụ thuộc vào một số yếu tố dưới đây:

      ❖ Cơ sở thực hiện: Mức chi phí tại các cơ sở còn phụ thuộc vào trình độ tay nghề y bác sĩ và trang thiết bị y tế. Những cơ sở quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và chú trọng đầu tư thiết bị y tế hiện đại thì chi phí phá thai có phần đắt hơn. Tuy nhiên, chị em có thể yên tâm về tính an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, thai phụ nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để không phải bị tình trạng “vẽ bệnh vòi tiền”.

      ❖ Chi phí phát sinh thêm: Trong quá trình đình chỉ thai nghén có thể phát sinh thêm một số chi phí do chị em bị viêm nhiễm, sức khỏe yếu. Đặc biệt, một số trường hợp không may đình chỉ thai nghén không thành công phải phát sinh thêm chi phí phá thai lần 2.

      Để không phải phát sinh thêm chi phí phá thai chị em nên tìm đến cơ sở y tế uy tín, đồng thời tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ để sức khỏe nhanh hồi phục, tránh xảy ra biến chứng.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Địa Chỉ Phá Thai Tại Hải Phòng Chi Phí Hợp Lý 

      Ngoài chi phí thì địa chỉ đình chỉ thai nghén là một trong những vấn đề mà thai phụ quan tâm tiếp theo. Chọn một cơ sở uy tín không chỉ giúp chị em an tâm về tính an toàn mà còn đảm bảo được mức chi phí phải chăng.

địa chỉ phá thai chi phí hợp lý

Địa chỉ phá thai chi phí hợp lý

      Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chuyên lĩnh vực sản phụ khoa tại Hải Phòng, chị em có thể bỏ túi cho mình địa chỉ này vì nơi đây đạt được các tiêu chí như:

      ✔ Hợp pháp: Được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép và hoạt động nhiều năm nay luôn thực hiện khám chữa bệnh trong danh mục đăng ký.

      ✔ Y bác sĩ chuyên môn: Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tại các phòng khám lớn trong và ngoài nước.

      ✔ Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống sảnh chờ, phòng khám, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, thang máy... được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

      ✔ Trang bị đầy đủ thiết bị y tế: Phòng khám đảm bảo trang bị đầy đủ dụng cụ thực hiện đình chỉ thai nghén, phương tiện cấp cứu kịp thời.

      ✔ Chi phí đã được niêm yết: Bảng giá tại phòng khám đã được niêm yết theo quy định, công khai với bệnh nhân trước khi khám và điều trị.

      ✔ Máy móc hiện đại: Các máy móc khám chữa bệnh được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển giúp kết quả tham khám chính xác và điều trị hiệu quả.

      Bên cạnh đó, thai phụ còn được tư vấn miễn phí, khung giờ khám bệnh linh hoạt từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước...

      Hiện nay, tại phòng khám áp dụng đa dạng phương pháp đình chỉ thai khác nhau nhằm để đưa đến cho thai phụ phương pháp an toàn nhất:

      ✚ Dùng thuốc: Thai nhi nhỏ hơn 7 tuần tuổi.

      ✚ Nạo hút thai: Thai nhi từ 8 - 12 tuần tuổi.

      ✚ Phương pháp Kovax: Thai nhi từ 12 - 16 tuần tuổi.

      ✚ Phương pháp Mini: Thai nhi từ 12 - 17 tuần tuổi.

     Để được khám bệnh ngay và chủ động thời gian thăm khám chị em hãy liên hệ 0225.369.9999 đặt lịch khám trước.

      Nếu vẫn còn thắc mắc về chi phí phá thai trong năm Nhâm Dần 2022 là bao nhiêu hãy bấm vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn giải đáp miễn phí!

bác sĩ tư vấn miễn phí

Hotline
0225 8831 239
Tư vấn
CHAT VỚI BÁC SĨ
Đăng ký
ĐẶT LỊCH KHÁM
Hỗ trợ
CHỈ DẪN ĐƯỜNG
da khoa hong phuc