Giờ Khám Bệnh 8h00 - 20h00 - Tất cả các ngày

Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
  • Được bộ y tế phê duyệt

  • Bác sĩ giỏi

  • Khám chữa tận tâm

  • Kỹ thuật thiết bị hiện đại

  • Chi phí tối ưu

Χ
Tư vấn trực tuyến Tư vấn

trực tuyến

Tư vấn trực tuyến Đặt lịch

hẹn khám

Yêu cầu gọi lại Yêu cầu

gọi lại

Tư vấn trực tuyến Bản đồ

chỉ dẫn

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền tại Hải Phòng [Cập nhật bảng giá 2022]

Đánh giá: 5/ 5 ( 9 lượt)

Dưới đây là cập nhật những thông tin mới nhất về cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền tại Hải Phòng bảng giá mới 2022. Hãy tranh thủ tham khảo trước khi cắt bao quy đầu để chuẩn bị được tốt nhất nhé!     

1/ Chi Phí Cắt Bao Quy Đầu Là Bao Nhiêu Tiền Tại Hải Phòng (2022)?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu nhằm cắt bỏ phần da bọc bao quy đầu của dương vật. Đây là việc làm cần thiết để nâng cao chất lượng đời sống tình dục và sức khỏe cho nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu. Vậy giá cắt bao quy đầu ở Hải Phòng bao nhiêu tiền (cập nhật 2022)? Đây là câu hỏi mà nhiều nam giới tại thành phố hoa phượng đỏ đang quan tâm.

     Hầu hết nam giới trước khi tiến hành tiểu phẫu điều có chung một câu hỏi chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền. Vấn đề này đã được bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ giải đáp như sau:

chi phí cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu ở đâu giá bao nhiêu

     Chi phí cắt bao quy đầu ở mỗi nam giới sẽ phụ thuộc vào:

◈ Chi phí thăm khám

Nhiều nam giới vì cắt bao quy đầu muộn mà có thể phát sinh một số biến chứng như viêm nhiễm ở bao quy đầu. Với trường hợp này bệnh nhân cần phải được điều trị cho khỏi trước khi tiến hành cắt. Do đó, nếu nam giới rơi vào tình trạng này sẽ phải phát sinh thêm chi phí điều trị.

◈ Phương pháp thực hiện

Với sự phát triển của y học hiện đại, ngoài cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống thì nhiều cơ sở đã áp dụng phương pháp như: 1 - cắt bao quy đầu bằng máy stapler 2 - cắt bao quy đầu bằng laze - 3 cắt bao quy đầu bằng máy surkon . Do đó, chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tùy theo phương pháp áp dụng tại cơ sở thực hiện mà chi phí sẽ có sự chênh lệch.

◈ Tay nghề y bác sĩ và thiết bị y tế

Một đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến hiệu quả cao và an toàn hơn. Nếu đổi lại sự an toàn cho bản thân thì việc phải trả khoản phí cao hơn là hoàn toàn xứng đáng.

◈ Chi phí khác

Tùy vào độ tuổi mà có chia mức chi phí cắt bao quy đầu ở trẻ em và chi phí cắt bao quy đầu ở người lớn sẽ có giá khác nhau (nên gọi điện để tư vấn từng mức)

Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện khác mức chi phí cắt bao quy đầu ở phòng khám, do đó bạn cần tham khảo kỹ trước khi quyết định chọn lựa cho mình địa chỉ cắt bao quy đầu ở hải phòng nào phù hợp nhất.

Việc chăm sóc không đúng cách, không tuân thủ lời dặn của bác sĩ, kỹ thuật không tốt... có thể khiến thời gian hồi phục sau tiểu phẫu chậm hơn bình thường, thậm chí là tốn thêm tiền điều trị.

     Hiện nay, có một số cơ sở y tế hoạt động “chui” với chi phí không được niêm yết rõ ràng, điều này có thể gây hoang mang khi nam giới so sánh giá với cơ sở khác. Bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng nam giới nên thực hiện tại cơ sở y tế uy tín để đảm bảo chất lượng và chi phí phải chăng.

[seobox title="Xem thêm thông tin" content="Tổng hơp: Hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/tong-hop-hinh-anh-sau-khi-cat-bao-quy-dau.html,Nam giới sau khi cắt bao quy đầu nên kiêng ăn gì mau khôi phục=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/cat-bao-quy-dau-kieng-an-gi-de-khong-bi-bien-chung.html"]

2/ Địa Chỉ Cắt Bao Đầu Ở Hải Phòng

địa chỉ cắt bao quy đầu

     Ở Hải Phòng nam giới quan tâm có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, với những ưu điểm như:

     ✔ Được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép hoạt động.

     ✔ Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, tay nghề kỹ thuật cao.

     ✔ Trang thiết bị y tế tiên tiến, máy móc hiện đại.

     ✔ Cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

     ✔ Phục vụ tận tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, có kênh tư vấn trực tuyến  miễn phí.

     ✔ Chi phí đã được niêm yết theo quy định, thực hiện công khai.

     Trên đây là những thông tin về chi phí cắt bao quy đầu ở hải phòng bao nhiêu tiền ra sao để bệnh nhân kham khảo. Mọi thắc mắc về mức giá xin liên hệ với các tư vấn viên của phòng khám sẽ được giải đáp miễn phí, kết nối với tư vấn viên qua những thông tin bên dưới để hỗ trợ bạn sớm nhất.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Hotline
0225 8831 239
Tư vấn
CHAT VỚI BÁC SĨ
Đăng ký
ĐẶT LỊCH KHÁM
Hỗ trợ
CHỈ DẪN ĐƯỜNG
da khoa hong phuc