Giờ Khám Bệnh 8h00 - 20h00 - Tất cả các ngày

Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
  • Được bộ y tế phê duyệt

  • Bác sĩ giỏi

  • Khám chữa tận tâm

  • Kỹ thuật thiết bị hiện đại

  • Chi phí tối ưu

Χ
Tư vấn trực tuyến Tư vấn

trực tuyến

Tư vấn trực tuyến Đặt lịch

hẹn khám

Yêu cầu gọi lại Yêu cầu

gọi lại

Tư vấn trực tuyến Bản đồ

chỉ dẫn

Cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất với ALA_PDT cải tiến

Đánh giá: 5/ 5 ( 22 lượt)

     Cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất theo bạn nghĩ là gì? Ngày nay việc tiếp cận thông tin đã trở nên dễ dàng hơn, người ta cũng có được những kiến thức về sùi mào gà. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được công thức chữa bệnh hiệu quả, việc điều trị sai cách không chỉ không ngăn được sự phát triển của sùi mào gà mà còn khiến tình trạng phức tạp hơn.

Cách Chữa Sùi Mào Gà Hiệu Qủa Nhất

     Phương pháp ALA-PDT là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân sùi mào gà hiện nay. Đây là phương pháp điều trị khoa học hoạt động theo nguyên lý sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng kích hoạt phản ứng quang động, chất cảm quang sau khi hấp thu ánh sáng chiếu xạ sẽ sản sinh oxy hoạt lực dẫn xuất độc tính của mô đích hoặc các tế bào hoại tử, giảm sự phát triển của nốt sùi, khiến chúng tổn thương dần chết và rụng đi.

Nhờ đó mầm bệnh được lọai bỏ hiệu quả, an toàn đồng thời hình dạng và chức của mô cũng được khôi phục. ALA-PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà được giới chuyên môn đánh giá cao, đặc biệt khắc phục được những hạn chế của phương pháp điều trị cũ.

Cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất

     Ưu điểm của phương pháp ALA-PDT:

     ❣ Không gây đau đớn

     Với phương pháp này các nốt sùi được tiêu diệt nhanh chóng, khả năng định vị chính xác mô bị bệnh, không xâm lấn tế bào lành tính, không gây đau đớn trong quá trình điều trị.

     ❣  Thời gian hồi phục nhanh

     Phương pháp ALA-PDT có khả năng kích thích các tế bào tổn thương hồi phục, nhờ đó các nốt sùi cũng được hồi phục nhanh hơn.

     ❣  Tiết kiệm chi phí

     Quá trình hồi phục nhanh chóng, bệnh nhân không cần lưu lại bệnh viện đặc biệt không phải điều trị nhiều lần nên chi phí điều trị giảm đáng kể và không làm mất nhiều thời gian.

     ❣  Nguy cơ tái phát thấp: Sau khi điều trị chức năng miễn dịch của tế bào được nâng cao hơn, giúp thân thể miễn dịch lâu dài với virus gây bệnh sùi mào gà. Nhờ vậy khả năng tái phát của bệnh sẽ rất thấp.

     ❣  Ưu điểm khác

     Phương pháp này không phải đốt nên hạn chế tối đa để lại sẹo, bên cạnh đó dễ dàng tiêu diệt được các nốt sùi ở vị trí phức tạp (ở cổ tử cung, hậu môn, niệu đạo, lưỡi, mắt...).

     Với những ưu điểm trên phương pháp ALA-PDT là cách chữa sùi mào gà hiệu quả nhất được nhiều cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội áp dụng.

[seobox title="Xem thêm thông tin" content="Bệnh sùi mào gà có chữa được không?=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/benh-sui-mao-ga-co-chua-khoi-duoc-khong.html,Đốt sùi mào gà bao lâu thì lành? Và nên kiêng cữ gì không?=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/dot-sui-mao-ga-bao-lau-thi-lanh.html"]

Địa Chỉ Chữa Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp ALA-PDT Tại Hải Phòng

     Phương pháp ALA-PDT là một trong những bước tiến của y học, giúp bệnh nhân lấy lại tự tin, không còn nổi lo sống chung với bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi máy móc hiện đại, bác sĩ phải có kinh nghiệm cho nên không phải cơ sở nào cũng đủ điều kiện áp dụng. Tại Hải Phòng Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong số ít phòng khám áp dụng phương pháp ALA-PDT điều trị sùi mào gà. Đây là phòng khám chuyên bệnh xã hội, bạn có thể an tâm chúng tôi:

     ➢Hoạt động hợp pháp

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được Sở Y Tế cấp giấy phép và hoạt động trong nhiều năm nay.

     ➢Bác sĩ chuyên môn

     Y bác sĩ có giấy phép hành nghề trong lĩnh vực chuyên môn, đặc biệt thường xuyên được cử tham gia lớp bồi dưỡng tại nước ngoài.

     ➢Có sở vật chất hiện đại

     Thường xuyên cập nhật trang thiết bị tiên tiến từ các nước có nền y khoa phát triển, hệ thống phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn nước ngoài.

    ➢ Bảo mật thông tin bệnh án

     Sùi mào gà là bệnh nhạy cảm, thấu hiểu được tâm trạng người bệnh chúng tôi luôn nâng cao bảo vệ thông tin về bệnh án thông qua mô hình khám bệnh khép kín, khám bệnh ngoài giờ...

     ➢Thời gian khám bệnh linh hoạt

     Phòng khám hoạt động từ 8h-20h các ngày trong tuẩn, kể cả ngày lễ Tết. Đặc biệt, người bệnh có thể chủ động thời gian khi đặt lịch khám trước.

     ➢Chi phí công khai

     Bảng giá chữa bệnh sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã được niêm yết theo quy định của Sở Y Tế. Mọi chi phí được thỏa thuận trước khi tiến hành điều trị, kê khai hóa đơn rõ ràng.

Cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất

Những Nguy Hại Từ Việc Chữa Sùi Mào Gà Không Đúng Cách

     Sùi mào gà không được chữa trị sớm có thể gây nhiễm khuẩn, tăng nguy cơ viêm nhiễm; nghiêm trọng hơn là gây vô sinh, ung thư; nữ giới mang thai có thể lây bệnh cho trẻ, sinh non... Do đó, việc điều trị là vô cùng cần thiết, song người bệnh cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng tránh tình trạng điều trị không đúng cách gây ra các hậu quả như:

     - Nhờn thuốc:

Nhiều bạn chọn cách điều trị sùi mào gà theo tây y, tuy nhiên không có sự chỉ định của bác sĩ. Việc dùng thuốc không đúng cách sẽ gây tình trạng nhờn thuốc khiến việc điều trị khó khăn hơn.

     - Bệnh chuyển sang giai đoạn nặng:

Nhiều người ngại đến cơ sở y tế nên đã tự điều trị tại nhà, thời gian kéo dài có thể tạo cơ hội để bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn khiến việc điều trị phức tạp và tốn kém.

     - Tác dụng phụ:

Chữa sùi mào gà bằng thuốc nam hay các cách dân gian là cách được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc vô tội vạ vô tình có thể khiến vị trí vết sùi nhiễm trùng nặng, ảnh hưởng đến gan, thận...

     Khi nghi ngờ bản thân có dấu hiệu sùi mào gà, tốt nhất người bệnh nên thực hiện biện pháp phòng tránh lây lan như sử dụng dụng cụ vệ sinh riêng biệt, không quan hệ tình dục (trường hợp muốn quan hệ bạn nên dùng bao cao su) đồng thời giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Hãy thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa để sớm phát hiện bệnh và có biện pháp can thiệp kịp thời.

     Trên đây là cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn sớm điều trị khỏi căn bệnh xã hội này. Nếu có thắc mắc về sùi mào gà và các bệnh xã hội khác vui lòng liên hệ chuyên gia tư vấn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được giải đáp miễn phí.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Hotline
0225 8831 239
Tư vấn
CHAT VỚI BÁC SĨ
Đăng ký
ĐẶT LỊCH KHÁM
Hỗ trợ
CHỈ DẪN ĐƯỜNG
da khoa hong phuc