Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Yếu sinh lý dùng thuốc gì để lấy lại bản lĩnh?

    Yếu sinh lý là một trong những nguyên nhân phổ biến làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Không dừng lại ở đó, bệnh còn đe dọa đến khả năng duy trì nòi giống của cánh mày râu nếu không được chữa trị kịp thời. Vì thế, biết được yếu sinh lý dùng thuốc gì là điều vô cùng quan trọng.

Yếu Sinh Lý Dùng Thuốc Gì?

    Tôi đã từng bị yếu sinh lý, cứ thấy thuốc nào được giới thiệu hiệu quả là mua về dùng. Kết quả không chỉ mất tiền mà còn mang thêm tật.

    Dưới đây là những gì tôi đúc kết được trong quá trình dùng thuốc điều trị yếu sinh lý. Chỉ mất ít phút tham khảo nhưng nó lại vô cùng có ích, trước khi muốn dùng thuốc chữa trị tôi khuyên các anh nên:

   ➢ Dùng thuốc theo kê toa của bác sĩ

    Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của mình bác sĩ chuyên môn sẽ giúp bạn tìm được nguyên nhân của vấn đề. Từ đó, đưa ra loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý và tình trạng sức khỏe và tư vấn đến bạn loại thuốc an toàn nhất.

   ➢ Mua thuốc tại các cơ sở y tế uy tín

    Vì lợi nhuận mà một số cá nhân đã không ngần ngại làm ra thuốc giả về hình dạng và bao bì chẳng khác hàng thật. Tuy nhiên, thuốc giả không chỉ không có tác dụng như hàng thật mà còn ảnh hưởng xấu đến người sử dụng.

   ➢ Không sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc

    Đã có rất nhiều trường hợp bị liệt dương sau khi dùng thuốc yếu sinh lý và tôi cũng nằm trong số đó. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc trước khi sử dụng đặc biệt là các loại thuốc được quảng bá trên mạng, bày bán ở lề đường...

   ☞ Vậy nam giới bị yếu sinh lý dùng thuốc gì?

    Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc điều trị yếu sinh lý tuy nhiên như đã nói đến, việc sử dụng không đúng tình trạng, thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc giả... đe dọa đến sức khỏe nam giới. Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc vô tội vạ sẽ làm tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim gấp 5 lần, dễ ung thư tuyến tiền liệt, teo tinh hoàn, vô sinh… Vì thế, các anh nên thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ để tìm ra loại thuốc phù hợp và an toàn.

==> Bác sĩ chuyên môn sẽ giúp bạn tư vấn về thuốc yếu sinh lý phù hợp với tình trạng, bấm vào khung chat bên dưới để được trò chuyện miễn phí với bác sĩ!

Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Yếu Sinh Lý

    Nam giới cần lưu ý thuốc yếu lý sẽ cho hiệu quả tích cực hơn nếu:

    - Từ bỏ thói quen hút thuốc lá; tránh xa rượu, bia.

    - Tăng cường bổ sung thực phẩm giàu vitamin E, hoa quả.

    - Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe.

    - Có kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý; ngủ đủ giấc.

    - Luôn giữ tinh thần thoải mái, giải tỏa căng thẳng stress.

    - Hình thành thói quen sinh hoạt tình dục lành mạnh.

    Để sử dụng thuốc yếu sinh lý an toàn cánh mày râu cần:

    Tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ khi có bệnh lý về tim mạch, đái tháo đường...

     Sử dụng thuốc đúng liều lượng, không nên lạm dụng thuốc khi không thật sự cần thiết.

     Phải lựa chọn những sản phẩm an toàn, được sự cho phép lưu hành của Bộ Y tế...

     Tuyệt đối không sử dụng thuốc chữa yếu sinh lý tự pha chế, không rõ nguồn gốc.

Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả - Chi Phí Phải Chăng Tại Phượng Đỏ

    Nhiều nam giới cho biết họ ngại tìm đến cơ sở y tế vì vấn đề chi phí và lo lắng nhiều người biết mình bị “yếu” dẫn đến việc sử dụng thuốc lung tung gây ra nhiều biến chứng nặng nề.

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại Hải Phòng sẽ giúp nàm giới dẹp đi những lo lắng về:

► Chi phí: Mức giá khám, chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân khu vực, đã được Sở Y Tế thông qua đảm bảo không có tình trạng vẽ bệnh để vòi tiền.

► Bí mật: Mô hình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân kết hợp với khám bệnh ngoài giờ hành chính, phần mềm lưu trữ thông tin hiện đại đảm bảo thông tin được bảo mật tối đa. Phòng khám cam kết thông tin bệnh án sẽ được giữ kín.

    Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã giúp hàng nghìn nam giới lấy lại bản lĩnh, tự tin hơn trong “chuyện ấy" nhờ cập nhật các trang thiết bị y tế hiện đại và không ngừng tìm tòi áp dụng các phương pháp tiên tiến như:

✚ Tiểu phẫu cấy dụng cụ vào dương vật: Tăng độ cương cứng và giúp dương vật đạt được khoái cảm sau khi thực hiện tiểu phẫu.

✚ Chặn dây thần kinh lưng dương vật: Tiến hành chặn một số dây thần kinh cảm giác ở dương vật để làm giảm sự nhạy cảm của “cậu nhỏ”.

    Các phương pháp điều trị ngoại khoa này được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn, đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các cơ sở y tế lớn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, bác sĩ chỉ yêu cầu điều trị ngoại khoa đối với tình trạng nặng hoặc đã sử dụng thuốc nhưng kết quả không khả quan.

    Gọi đến hotline 0255.369.9999 đặt lịch trước để được ưu tiên mã số khám bệnh, chủ động được thời gian, không phải xếp hàng chờ đợi.

    Trên đây là những thông tin về yếu sinh lý dùng thuốc gì hy vọng đã đưa đến lời giải đáp hợp lý cho nam giới. Nếu vẫn còn thắc mắc vui lòng bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí!