Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Top 10 Địa Chỉ Khám Nam Khoa Ở Đâu Tốt Uy Tín Tại Miền Bắc

    Các bệnh lý nam khoa có nguy cơ ảnh hưởng không chỉ sức khoẻ mà còn chức năng sinh sản của nam giới. Do đó việc tìm kiếm những phòng khám, bệnh viện nam khoa chất lượng cao được nhiều “quý ông” quan tâm. Dưới đây là top 10 địa chỉ khám nam khoa tốt uy tín tại miền Bắc mà các anh có thể tham khảo.

Vì Sao Cần Lựa Chọn Địa Chỉ Khám Nam Khoa Uy Tín

    Các bệnh lý nam khoa mặc dù không nguy hiểm trực tiếp tới tính mạng nhưng nếu không điều trị dứt điểm thì khả năng cao nam giới bị vô sinh – hiếm muộn; tâm lý tự ti trước bạn tình lâu dần gây rạn nứt tình cảm.  

Vì sao cần lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín

    Do đó, việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín là điều vô cùng cần thiết. Giúp cho nam giới được điều trị bệnh chính xác, hiệu quả nhanh chóng, lấy lại “bản lĩnh đàn ông” của mình. Ngoài ra cũng phần nào tiết kiệm được chi phí so với việc bệnh kéo dài dai dẳng, phải điều trị nhiều nơi, nhiều phương pháp. 

    Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá địa chỉ khám nam khoa uy tín:

➢ Được cấp phép hoạt động hợp pháp.

➢ Xây dựng khang trang, thiết bị y tế đầy đủ và đạt tiêu chuẩn.

➢ Bác sĩ có giấy phép hành nghề, chuyên môn khám chữa bệnh nam khoa.

➢ Thông tin và chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, minh bạch.

➢ Ứng dụng kỹ thuật, phương pháp hiện đại vào khám chữa bệnh.

Top 10 Địa Chỉ Khám Nam Khoa Tốt Uy Tín Tại Miền Bắc

    Theo thống kê, tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa ngày càng tăng, nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng nhiều kéo theo các cơ sở khám nam khoa mọc lên như nấm. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng.

    Dưới đây là chia sẻ top 10 địa chỉ khám nam khoa tốt uy tín tại miền Bắc dựa theo sự đánh giá của người bệnh và giới chuyên môn:

1. Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

    ● Địa chỉ: Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Ngoài là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ sản phụ khoa hàng đầu cả nước; bệnh viện phụ sản Hà Nội còn thực hiện thăm khám, xét nghiệm các bệnh nam khoa với hơn 40 năm kinh nghiệm.​

2. Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Sản Hải Phòng

    ● Địa chỉ: Số 19 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Khoa nam học của bệnh viện Sản Hải Phòng cung cấp một số dịch vụ tư vấn, chẩn đoán và khám chữa các bệnh nam giới thường gặp như: suy giảm chức năng tình dục, xuất tinh sớm, giãn tĩnh mạnh thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn...

3. Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn

    ● Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Đây là một trong số những cơ sở được nhiều nam giới quan tâm trong việc khám chữa sức khoẻ sinh sản - bệnh nam khoa, đặc biệt là điều trị hiếm muộn bằng việc thụ tinh ống nghiệm.

 

Địa chỉ khám nam khoa tốt uy tín tại miền Bắc

4. Bệnh viện Việt – Bỉ

    ● Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Là bệnh viện chuyên sâu về nam khoa, các lĩnh vực thế mạnh của bệnh viện Việt Bỉ không thể không kể đến đó là điều trị: Bệnh lý bao quy đầu, bệnh tinh hoàn, bệnh tuyến tiền liệt và tư vấn hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

5. Khoa hiếm muộn – Bệnh viện Sản TW

    ● Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Đây cũng là một trong số bệnh viện nam khoa “có tiếng” đã tồn tại hơn 60 năm. Chuyên điều trị các bệnh truyền nhiễm sinh dục, bệnh nam khoa giai đoạn nặng, hiếm muộn lâu năm không có con.

6. Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Bạch Mai

    ● Địa chỉ: Số 88 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

    Được coi là bệnh việc hàng đầu tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Chất lượng khám chữa bệnh tại đây đã được khẳng định từ lâu. Một số dịch vụ khám bệnh nam khoa tại Bạch Mai: Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, cắt bao quy đầu…

7. Phòng khám nam khoa bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

    ● Địa chỉ: Số 225C Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Nơi đây hội tụ nhiều vị giáo sư, bác sĩ giỏi trong lĩnh vực nam khoa, chi phí khám chữa bệnh cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

8. Phòng khám nam khoa bệnh viện Việt Đức   

   ● Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Là địa chỉ y tế chuyên sâu về lĩnh vực nam khoa đầu tiên của miền Bắc. Các dịch vụ khám chữa nam khoa nổi bật tại đây: Chữa bệnh sinh lý như rối loạn cương dương; chứng vú to ở nam; phẫu thuật nội soi tuyến tiền liệt...

9. Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế

    ● Địa chỉ: 124 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng.

    Là một trong những bệnh viện uy tín – chất lượng trong mọi lĩnh vực khám chữa bệnh bao gồm cả lĩnh vực nam khoa. Tại đây thực hiện khám nam khoa tổng quát, xét nghiệm tinh dịch đồ, mụn dương vật…  

10. Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ:

 

Phòng khám Phượng Đỏ - địa chỉ khám nam khoa tốt uy tín tại miền Bắc

    ● Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

    3 năm liên tiếp lọt top địa chỉ khám nam khoa tốt nhất Hải Phòng và liên tục góp mặt trong số những địa chỉ y tế nổi bật của miền Bắc. Đa khoa Phượng Đỏ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội của một địa chỉ khám nam khoa tốt uy tín:

✔ Hoạt động chính quy:

    Phòng khám được Sở Y tế Hải Phòng ban hành giấy phép hoạt động khám chữa các lĩnh vực bệnh nam khoa: Bệnh lý tuyến tiền liệt; bệnh bao quy đầu; bệnh lây truyền qua đường tình dục; bệnh về chức năng sinh lý…

✔ Y bác sĩ giỏi:

    Phòng khám chiêu mộ nhiều bác sĩ nam khoa danh tiếng, hơn 20 năm trong nghề, khám chữa qua nhiều trường hợp bệnh nên rất giàu kinh nghiệm. Thấu hiểu nam giới tâm lý bệnh nhạy cảm nên bác sĩ luôn tế nhị, nhẹ nhàng để tạo tâm lý thoải mái, an tâm cho người bệnh.

✔ Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp:

    + Môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, trang bị đầy đủ chức năng, thiết bị tiên tiến hàng đầu trên thế giới, mang lại hiệu quả thăm khám, điều trị bệnh. Tất cả đều được kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo vô khuẩn, an toàn khi đưa vào sử dụng.

    + Chi phí điều trị hợp lý, hoá đơn kê khai chi tiết, có mộc đỏ rõ ràng. Nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ cho bệnh nhân khó khăn, người bệnh ở xa.. nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân yên tâm khám chữa bệnh.

    + Làm việc ngoài giờ hành chính 8h-20h từ thứ 2 – chủ nhật kể cả lễ, Tết, bệnh nhân dễ dàng thu xếp thời gian thăm khám hợp lý. Toàn bộ thông tin cá nhân của người bệnh được giữ kín 100%.  

    + Hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh và hỗ trợ đặt hẹn lấy mã số ưu tiên.

    Trên đây là đề xuất của chúng tôi về “Top 10 địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt uy tín tại miền Bắc”. Hy vọng nam giới sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp trong việc chăm sóc bảo vệ sức khoẻ nam khoa.

Báo chí nói về chúng tôi:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-phuong-do-chat-luong-di-lien-niem-tin-c683a1406794.html

https://thanhnien.vn/chi-phi-kham-chua-benh-phong-kham-phuong-do-tai-hai-phong-post1477185.html