Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thuốc giãn bao quy đầu và những điều cần biết

    Tôi chỉ lo nghiên cứu tìm thuốc giãn bao quy đầu hiệu quả mà không quan tâm đến các yếu tố khác. Sau khi đọc được bài viết của bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tôi mới biết mình đã bỏ qua một điều quan trọng khi dùng thuốc dẫn đến không đạt hiệu quả như mong muốn.

D (Hải Phòng)

    D đã bỏ qua điều gì mà làm ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc điều trị hẹp bao quy đầu, hãy tham khảo thông tin bên dưới để được rõ!

Hướng Dẫn Mua Thuốc Giãn Bao Quy Đầu 

Đừng tự biến mình thành một nhà “thông thái” khi chẳng biết gì để rồi ngậm đắng khi phải bỏ một khoản tiền mua thuốc giãn bao quy đầu nhưng nhận về kết quả không như mơ. Để mua được thuốc tuột bao quy đầu hiệu quả, an toàn cần phải đáp ứng được các điều kiện sau:


Hướng dẫn mua thuốc bao quy đầu đâu hiệu quả

✽ Phù hợp với tình trạng của người bệnh: Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc có tác dụng giãn bao quy đầu. Điều bạn cần là phải lựa chọn loại thuốc phù hợp với tình trạng của mình. Nghe có vẻ đơn giản nhưng làm thế nào để chọn được thuốc phù hợp không phải là chuyện dễ.

✽ Thuốc phải được cấp phép lưu hành, nhà cung cấp uy tín: Do nhu cầu sử dụng cao vì thế một số người đã lợi dụng điều đó rao bán thuốc làm giãn bao quy đầu một cách tràn lan trên mạng xã hội, với lời quảng cáo có cánh, giá cả chênh lệch khác nhau, tuy nhiên thông tin về thành phần thuốc lại là con số ẩn. Khi nam giới dùng những loại thuốc này không những không cải thiện được tình trạng mà còn có nguy cơ gặp tai biến do thuốc. Vì thế, người bệnh nên tìm mua thuốc hẹp bao quy đầu tại các cơ sở uy tín để đảm bảo khả năng truy nguyên nguồn gốc của thuốc.

Để đáp ứng được các yếu tố trên nam giới nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám, tư vấn loại thuốc phù hợp. Bên cạnh đó, bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng của thuốc bôi giãn bao quy đầu ở các nhà thuốc tại cơ sở khám bệnh.

Sử Dụng Thuốc Giãn Bao Quy Đầu Thế Nào Để Mang Lại Hiệu Quả Cao 

Nếu bạn mua thuốc theo đơn kê toa của bác sĩ chuyên khoa sau khi được thăm khám có thể sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách sử dụng thuốc hiệu quả. Tuy nhiên, để mọi người rõ hơn dưới đây là những thông tin tổng hợp.

❖ Dùng đúng liều lượng và kiên trì: Việc dùng thuốc không đủ hoặc quá liều điều không tốt. Vì thế, người bệnh nên sử dụng thuốc đúng liều lượng và đúng số lần được ghi trong đơn hoặc theo sự hướng dẫn của bác sĩ và kiên trì dùng cho đủ số ngày đã được ấn định.

❖ Kết hợp với các bài tập kéo căng bao quy đầu: Bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết thuốc bôi quy đầu chỉ thật sự phát huy hiệu quả khi bạn kết hợp với các bài tập kéo căng bao quy đầu tại nhà đều đặn. Việc nam giới chỉ sử dụng thuốc sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn.  

➪ Hướng dẫn cách kéo căng da quy đầu:

   + Bước 1: Bôi thuốc lên cả phần trong và ngoài của bao quy đầu. 

   + Bước 2: Nhẹ nhàng kéo da quy đầu về phía trước, ra xa người, thao tác này lặp lại vài lần.

   + Bước 3: Chậm rãi kéo ngược lại về phía sau, tới mức bạn vẫn chịu đựng được và giữ nguyên trong vài phút.

Lặp lại động tác kéo căng da quy đầu đều đặn 2 - 3 lần mỗi ngày. Thao này cần tiến hành một cách từ từ, nhẹ nhàng, sau mỗi lần tập nên tăng mức độ kéo căng hơn một chút, từ đó lớp bao da sẽ giãn dần.

Các chuyên gia khuyến cáo phụ huynh không nên nong bao quy đầu khi trẻ dưới 4 tuổi. Nếu việc sử dụng thuốc làm giãn bao quy đầu không mang lại hiệu quả tốt nhất nam giới nên đến gặp bác sĩ để kịp thời xử lý.

Địa Chỉ Điều Trị Dài/Hẹp Bao Quy Đầu Hiệu Quả Tại Hải Phòng  

Tùy theo tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu của người bệnh mà thuốc sẽ phát huy tác dụng khác nhau. Vì thế, tốt nhất người bệnh nên đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để sớm được bác sĩ can thiệp, điều trị tránh những ảnh hưởng do dài/ hẹp bao quy đầu có thể gây ra như: 

     Tăng nguy cơ viêm nhiễm

     Nhiễm khuẩn ngược dòng

     Dương vật phát triển không bình thường

     Nguy cơ cao vô sinh - hiếm muộn

    ✘​ Ung thư dương vật.

địa chỉ điều trị dài hẹp bao quy đầu tại Hải Phòng

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa hàng đầu tại Hải Phòng nằm dưới sự giám sát nghiêm ngặt của Sở Y Tế nên cánh mày râu hoàn toàn có thể yên tâm:

✔ Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, đặc biệt là vấn đề về dài/ hẹp bao quy đầu.

✔ Nguồn thuốc được nhập khẩu từ các cơ sở uy tín, được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc và có kho thuốc đạt tiêu chuẩn "Thực hành tốt bảo quản thuốc" (GSP).

✔ Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như Nhật, Mỹ, Đức, Hàn Quốc... có đội ngũ bảo dưỡng định kỳ.

✔ Kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc tại phòng khám nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên gia về tính thẩm mỹ và khả năng phụ hồi sau phẫu thuật.

✔ Chi phí khám và điều trị được niêm yết theo bảng giá Sở Y Tế Hải Phòng ban hành. Bên cạnh đó, người bệnh được tư vấn kỹ lưỡng về mức chi phí trước khi thăm khám và điều trị.

Để là người tiếp theo thoát khỏi tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu hãy liên hệ đường dây nóng (0225) 369 9999 đặt lịch trước được ưu tiên mã số khám bệnh.

Trên đây là những thông tin cơ bản cần thiết cho những ai muốn biết về thuốc giãn bao quy đầu và những điều cần biết. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc bấm vào khung chat bên dưới để nhận được sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.