Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thuốc chữa yếu sinh lý an toàn – Quý ông không nên bỏ qua

    Sau khi “ăn bánh” tôi “trả tiền” cô nàng kéo tôi lại thủ thỉ “anh bị yếu sinh lý đấy”. Nghe như sét đánh qua tai đã vậy cô nàng còn khẳng định chắc nịch “tin em đi, em dày dặn kinh nghiệm mà”. Đó là sự thất bại của quá khứ và hiện tại tôi đã có bạn gái nhưng không muốn sự việc này lại tái diễn. Hy vọng, được các bậc tiền bối đi trước giới thiệu cho tôi thuốc chữa yếu sinh lý an toàn.

K (Hải Phòng)

Hiểu Rõ Về Bệnh Yếu Sinh Lý Trước Khi Sử Dụng Thuốc

Để có thể chọn cho mình thuốc chữa yếu sinh lý an toàn cánh mày râu cần phải trang bị những kiến thức cần thiết về bệnh. Nào hãy cùng tìm hiểu về yếu sinh lý để rõ hơn về vấn đề này nhé! 

Yếu sinh lý là sự suy giảm khả năng ham muốn tình dục khiến nam giới không còn giữ được sự mạnh mẽ trong mỗi cuộc quan hệ. Được thể hiện rõ qua các dấu hiệu:

✘ Ham muốn tình dục suy giảm.

✘ Rối loạn cương dương.

✘ Rối loạn xuất tinh.

✘ Khó thụ thai vì số lượng và chất lượng tinh trùng bị giảm.

Dưới đây là những nguyên nhân có thể khiến nam giới bị yếu sinh lý: 

→ Mắc các bệnh lý nam khoa.

→ Rối loạn chức năng sinh lý do dùng thuốc điều trị bệnh.

→ Tâm lý bị tác động.

→ Lối sống tình dục quá độ.

→ Do yếu tố tuổi tác.

→ Mất cân bằng nội tiết tố.

→ Chế độ ăn uống không hợp lý.

→ Có thói quen sử dụng đồ uống có cồn, thuốc lá.

Bác Sĩ Nam Khoa Nói Gì Về Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý? 

Bác sĩ chuyên lĩnh vực nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết để sử dụng thuốc trị yếu sinh lý an toàn cánh mày râu cần phải lưu ý đáp ứng các điều kiện sau:

✚ Điều trị đúng nguyên nhân

Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý. Vì thế, để việc điều trị đạt được hiệu quả cao các anh nên chọn cho mình loại thuốc giải quyết được các yếu tố hình thành bệnh bên trong. Hiệu quả chữa bệnh mà các anh mong muốn sẽ không đạt được nếu chỉ tập trung sử dụng thuốc tráng dương, bổ thận, tăng cường sinh lực.

✚ Thuốc chất lượng

Có một số cá nhân vì lợi nhuận riêng rao bán thuốc không rõ nguồn gốc. Thế nhưng nam giới vẫn tin tưởng sử dụng vì những lời quảng bá có cánh. Thêm vào đó, thuốc giả được bày bán trên thị trường hiện nay rất nhiều vì thế người bệnh cần sáng suốt lựa chọn thuốc chất lượng để không phải lâm vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Đồng thời, để không phải trả giá quá đắt sau khi dùng thuốc các anh nên lưu ý các điều sau:

➢ Hạn chế sử dụng các loại thuốc cấp tốc: Các loại thuốc cấp tốc tuy cho hiệu quả nhanh chóng nhưng không có tác dụng điều trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý. Việc sử dụng lâu dài sẽ khiến cơ thể mặc định và phụ thuộc vào thuốc.

➢ Không tự ý sử dụng thuốc: Việc tự ý sử dụng thuốc tăng cường sinh lý khiến nam giới dễ mắc những sai lầm như dùng không đúng liều lượng, không phù hợp với tình trạng, thuốc kém chất lượng, không phù hợp với cơ địa sẽ kích ứng gây viêm, ngứa, hoại tử da, nổi mẩn, loét bộ phận sinh dục.

➢ Nên thông báo với bác sĩ về tiền sử bệnh tật của bạn: Bác sĩ cảnh báo nam giới có tiền sử mắc các bệnh về tiết niệu, tim mạch, gan thận, huyết áp... có nguy cơ cao bị tăng huyết áp đột ngột, cơ thể mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa, tim đập nhanh, thậm chí có trường hợp đột quỵ sau khi dùng thuốc. Vì thế, nhằm đảm bảo an toàn các anh nên khai báo tiền sử bệnh lý của mình để bác sĩ có phương pháp điều trị hợp lý.

==> Bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn loại thuốc phù hợp với tình trạng của bạn! (Hội thoại MIỄN PHÍ & BÍ MẬT)

Cách Để Quý Ông "Đi Được Đường Dài" An Toàn   

Nghe việc dùng thuốc có nhiều rủi ro khiến các ông cũng hoang mang không biết đâu là giải pháp an toàn và hiệu quả để nam giới có vốn “đi được đường dài” trong đời sống chăn gối? Hãy tham khảo lời khuyên bên dưới của bác sĩ chuyên khoa!

Để cải thiện chất lượng đời sống tình dục cánh mày râu cần:

Nam giới nên tâm sự với bạn tình để giảm áp lực tâm lý​

✔ Giữ có tinh thần thoải mái, cởi mở tâm sự với bạn tình để không còn áp lực tâm lý.

✔ Đảm bảo sinh hoạt tình dục một cách điều độ, không nên kéo dài màn dạo đầu quá 30 phút.

✔ Thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao; có chế độ ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý.

✔ Tránh sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá.

✔ Nam giới có thể tăng cường sinh lực qua các loại thực phẩm như: Hàu, trứng, cá béo, thịt bò...

Bên cạnh đó quý ông nên đến cơ sở y tế để xác định các yếu tố nguy cơ, nếu cần dùng thuốc bác sĩ chuyên môn sẽ là người giúp chọn lựa sản phẩm an toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ chữa yếu sinh lý được nhiều nam giới ở Hải Phòng và các khu vực lân cận tìm đến. Ngoài có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, phòng khám còn có trang thiết bị y tế hiện đại không chỉ giúp xác định chính xác nguyên nhân mà còn đủ điều kiện và khả năng để điều trị nguyên nhân yếu sinh lý bằng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay như:

    ++ Áp dụng vật lý trị liệu tăng cường sinh lực cho “cậu nhỏ”.

    ++ Tiểu phẫu cấy dụng cụ vào dương vật.

    ++ Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật.

    ++ Kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc.

Nhiều nam giới cho biết họ rất hài lòng về hiệu quả sau khi điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Thêm vào đó chất lượng dịch vụ, thái độ y bác sĩ, giá cả hợp lý chính là yếu tố để bệnh nhân an tâm “gửi gắm” sức khỏe và tin tưởng giới thiệu bạn bè của mình đến chữa trị.

Trên đây là những thông tin về thuốc chữa yếu sinh lý an toàn. Hy vọng nam giới sẽ có lựa chọn bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Mọi thắc mắc liên hệ đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được giải đáp!