Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Siêu âm dày thành bàng quang có lợi ích gì?

      Mật độ dân số gia tăng không ngừng, thực phẩm xuất xứ không rõ nguồn gốc tăng cao khiến cho nhiều “bệnh lạ” liên tục xuất hiện. Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua viêm bàng quang (cấp tính, mãn tính) nhưng có ai biết đến dày thành bàng quang là gì không?

      Hiện nay, siêu âm dày thành bàng quang không những giúp cho bệnh nhân phát hiện sớm những bất thường bên trong mà còn tìm ra biện pháp khắc chế tình trạng “đáng ghét” này! 

Siêu Âm Dày Thành Bàng Quang Có Lợi Ích Gì?

      Hiện tượng dày thành bàng quang theo như mô tả của tài liệu y khoa là tình trạng lớp niêm mạc của thành bàng quang tăng nhanh về kích thước. Không những gây rối loạn chức năng hoạt động của bàng quang mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt mỗi ngày của bệnh nhân, nhất là khi tiểu tiện.

      Thành bàng quang phát triển bình thường thì không có gì đáng phải đề cập, nhưng nếu như phát triển dày hơn, lớn hơn so với bình thường thì đồng nghĩa với lưu lượng chứa nước tiểu cũng giảm theo tỉ lệ nghịch.

      Do đó, những bệnh nhân khi bị dày thành bàng quang đều có chung một dấu hiệu đó là tiểu nhiều lần trong ngày nhưng lượng nước không nhiều, són tiểu kèm theo đau vùng bụng dưới.

      Phương pháp nội soi, siêu âm dày thành bàng quang được thực hiện ngay khi có chỉ định trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa. Kỹ thuật này hoạt động khi bàng quang có đủ lượng tiểu để hạn chế cho ra kết quả sai sót.

       Kỹ thuật siêu âm thành bàng quang là “chìa khóa” để bệnh nhân sở hữu ích lợi sau: 

     

      ✔ Phát hiện nhanh ra bệnh lý hệ niệu nguy hiểm như viêm bàng quang, dày thành bàng quang, sỏi bàng quang, polyp bàng quang, ung thư bàng quang…

      ✔ Điều tiết lại lượng nước tiểu thải ra, không còn tình trạng tiểu nhiều cả ngày lẫn đêm hay tiểu không tự chủ cho bệnh nhân.

      ✔ Giảm áp lực tâm lý vì lo lắng, sợ hãi. Chuẩn bị tâm lý trước để tham gia điều trị bệnh lý tiềm ẩn.

      Tham gia siêu âm dày thành bàng quang sẽ giúp bệnh nhân phát hiện ra căn nguyên gây bệnh, điển hình là viêm bàng quang. Từ đó có cách điều trị hữu hiệu, bệnh nhân không còn phải lo lắng vì tình trạng rối loạn tiểu tiện như hiện tại.

Quy Trình Siêu Âm Dày Thành Bàng Quang

      Thực tế thì đa phần người bệnh thường “ngại tố giác” bệnh lý của chính mình. Siêu âm dày thành bàng quang được thực hiện bằng kỹ thuật không xâm lấn qua ổ bụng phía trước. Quy trình được thực hiện như sau:

► Trao đổi triệu chứng bệnh

      Đầu tiên các bác sĩ sẽ đặt câu hỏi liên quan đến bộ phận thuộc hệ niệu là bàng quang. Bệnh nhân nói rõ tình trạng đang xảy ra một cách cụ thể, chi tiết cho bác sĩ nắm rõ.

► Siêu âm bàng quang

      Bệnh nhân sẽ được uống nhiều nước để thận chuyển hóa và đào thải lượng nước dư vào trong bàng quang (nước tiểu) tối thiểu 150 ml chất lỏng và không được đi tiểu.

      Dùng máy siêu âm quét theo chiều ngang vùng rốn, sau đó quét theo chiều dọc hết ổ bụng. Hình ảnh thực tế hiển thị rõ trên màn hình vi tính để bác sĩ quan sát, từ đó đánh giá được sự cân xứng của bàng quang có đạt chuẩn hay không, lượng nước tiểu tồn dư dao động với thể tích thực là bao nhiêu.

► Trả kết quả, điều trị bệnh

      Ngay khi có kết quả chính xác, bác sĩ sẽ công khai và phân tích rõ cho bệnh nhân hiểu. Nếu bàng quang đang mắc phải bất kì tổn thương nào, người bệnh sẽ phải tham gia điều trị tiếp tục.

      Các bệnh lý bên trong bàng quang thường có biểu hiện “nghèo nàn”, khó phát hiện. Chính vì vậy mà kỹ thuật siêu âm ra đời để trợ giúp bệnh nhân xác định căn nguyên gây bệnh nhanh chóng, giảm được nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Địa Chỉ Siêu Âm Dày Thành Bàng Quang Ở Hải Phòng 

      Khi bạn muốn tìm địa chỉ siêu âm dày thành bàng quang trong khu vực Tp. Hải Phòng, hãy tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

      Phòng khám được thành lập từ rất lâu và có nhiều ưu thế vượt trội trong lĩnh vực khám chữa bệnh theo quy trình chuẩn quốc tế, mang lại nguồn sức khỏe dồi dào cho tất cả quý bệnh nhân thuộc phía Bắc.

Phòng khám niệu khoa – Đa Khoa Phượng Đỏ đã được cấp phép hoạt động và chịu sự chỉ đạo của Sở y tế Hải Phòng. Chuyên khám chữa bệnh khớp với các danh mục bệnh đã đăng ký.

✚ Nơi đây hội tụ nhiều “lão làng” trình độ chuyên môn sau, kiến thức sâu rộng cho nên có thể chẩn đoán bệnh chính xác thông qua trao đổi, mô tả của bệnh nhân. Vận dụng thành thạo kỹ thuật tân tiến, hiện đại, tiêu biểu là siêu âm dày thành bàng quang.

✚ Trang thiết bị, dụng cụ, máy móc y khoa được nhập khẩu từ nước ngoài. Bảo quản trong môi trường vô trùng và khử khuẩn trước khi sử dụng. Mỗi dụng cụ chỉ sử dụng duy nhất cho một bệnh nhân, hạn chế lây nhiễm.

✚ Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng bệnh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân vì độ “sát sao” và sự riêng tư.

✚ Nhà thuốc đạt chuẩn GPP chuyên cung cấp các loại thuốc nội, ngoại nhập. Còn tem, nhãn dán có ghi rõ nguồn gốc, thành phần thuốc. Bệnh nhân mua trực tiếp tại đây để tránh tình trạng mua sai thuốc với toa bác sĩ.

✚ Chi phí siêu âm dày thành bàng quang niêm yết theo quy định của Bộ y tế ban hành, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng. Sẽ có chênh lệch một chút so với bệnh viện công bởi cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại.

      Với những thông tin về siêu âm dày thành bàng quang có lợi ích gì đã được nêu trên, hi vọng bệnh nhân có thể dự trù được mức phí cũng như ước lượng được thời gian thăm khám tại đây. Đã có nhiều người siêu âm phát hiện ra bệnh lý và chữa trị thành công. Hãy là người tiếp theo trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nhé!