Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Mối liên quan giữa rối loạn cương dương và thuốc lá?

  Rối loạn cương dương là một vấn đề rất nhạy cảm, nó ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và đời sống gia đình của bao cánh mày râu. Một nghiên cứu đã chỉ ra, hút thuốc lá cũng là một trong các nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Vậy Mối liên quan giữa rối loạn cương dương và thuốc lá là như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Rối loạn cương dương là gì ở phái mạnh?

  Với vấn đề rối loạn cương dương là gì ở phái mạnh? Theo chia sẻ từ bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ rằng: Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới sẽ dẫn đến việc khó duy trì sự cương cứng của “cậu nhỏ” trong quá trình thực hiện “chuyện ấy”. Đây là một vấn đề ngày càng phổ biến ở nhiều phái mạnh, đặc biệt là ở những người trưởng thành.

  Tuy bệnh lý không đe dọa đến tính mạng nhưng cũng có sự ảnh hưởng không nhỏ trong mối quan hệ vợ chồng và bản lĩnh của cánh mày râu khi “lâm trận”.

Mối liên quan giữa rối loạn cương dương và thuốc lá?

  Các hợp chất trong thuốc lá có khả năng kích thích sự sản xuất các màng nhầy xơ vữa trong tường động mạch. Việc hút thuốc lá sẽ làm gia tăng sự tích tụ các màng xơ vữa này, dẫn đến việc tắc nghẽn và co lại của các mạch máu. Theo thời gian, các mảng xơ vữa này có thể trở nên lớn hơn và cản trở sự lưu thông của máu qua các thành mạch, gây ra một loạt các vấn đề về tuần hoàn máu chẳng hạn như rối loạn cương dương. Do vậy, thuốc lá và rối loạn cương dương có mối liên hệ trực tiếp với nhau.”

Rối loạn cương dương là gì ở phái mạnh?

  Theo các kết quả nghiên cứu và khảo sát với phần lớn nam giới ở Trung Quốc tầm độ tuổi 47 với các thông tin về: Sức khỏe tổng quát, chất lượng và tần suất quan hệ tình dục, tiền sử hút thuốc lá,… cho thấy rằng:

  • Tỷ lệ phái mạnh có thói quen hút tầm 20 điếu thuốc/ ngày sẽ chiếm tỷ lệ 60% mắc chứng rối loạn cương dương so với các đấng mày râu không hút thuốc.
  • Những người đã từng hút thuốc thì đều gặp phải các triệu chứng của rối loạn cương dương chiếm tỷ lệ 15%.
  • Trong khi đó, những người chưa bao giờ hút thuốc có vấn đề về cương dương chỉ chiếm có 12%.

Thuốc lá có tác hại ra sao với rối loạn cương dương không?

  Với nam giới, dương vật cương cứng chính là biểu hiện của việc lưu lượng máu tăng lên và dẫn truyền đến “cậu bé” khi bản thân có nhu cầu ham muốn tình dục, hay do sự tác động từ việc kích thích tình dục của bạn đời, bạn tình hoặc bản thân.

  Tuy nhiên, việc hút thuốc lá lại có thể gây hủy hoại tất cả các bộ phận của cơ thể. Những hóa chất độc hại trong khói thuốc không chỉ làm tổn thương niêm mạc và sự vận động của các mạch máu, mà còn gây tổn hại đến não, tim, thận hoặc các cơ quan lân cận khác trong cơ thể.

  Những hiểm họa mà hút thuốc lá gây ra đối với việc cương dương của dương vật như là:

  • Hút thuốc sẽ gây nên sự thúc đẩy xơ vữa động mạch, điều này sẽ dẫn đến lưu lượng máu của cơ thể suy giảm, đặc biệt là tới “cậu nhỏ”
  • Các chất hóa học trong thuốc lá có thể gây nên sự ức chế đến hệ thần kinh trung ương và suy giảm khả năng truyền dẫn sự kích thích tình dục đến dương vật, gây ra chứng rối loạn cương dương.

Tác hại của thuốc lá đối với chứng rối loạn cương dương

  • Hút thuốc lá còn làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới. Khả năng di chuyển và hình dạng của tinh trùng cũng bị ảnh hưởng bởi các chất độc hại trong thuốc lá. Ngoài ra, hút thuốc còn là một trong những nguyên nhân gây vô sinh, dị tật bẩm sinh ở bào thai hoặc sảy thai, sinh non,…
  • Không chỉ những người hút thuốc lá mà những người không hút thuốc nhưng thường xuyên hít phải khói thuốc, cũng có thể bị rối loạn cương dương và giảm ham muốn.

  Hy vọng những chia sẻ về Mối liên quan giữa rối loạn cương dương và thuốc lá trên đây đã giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương ở bản và có nhu cầu khám chữa bệnh hiệu qua, xin vui lòng liên hệ đến Hotline: 0225 8831 239 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.