Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phòng khám nam khoa ở Bắc Giang uy tín

    Đâu là phòng khám nam khoa ở Bắc Giang uy tín? Tìm địa chỉ khám sức khỏe nam khoa quả thật không dễ chút nào. Hỏi đến phòng khám A bạn bè lắc đầu, nói phòng khám B mọi người bảo chi phí đắt lắm. Định đi khám cả tháng này mà vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín để “gửi gắm” sức khỏe. (hung***@gmail.com)

Tiêu Chí Đánh Giá Phòng Khám Nam Khoa Ở Bắc Giang Uy Tín 

    Một phòng khám uy tín phải đáp ứng được những yêu cầu về:

✚ Giấy phép hoạt động: Giấy phép hoạt động thể hiện tính hợp pháp của một phòng khám khi đáp ứng đủ các điều kiện của Sở Y Tế có thẩm quyền ban hành. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở khám, chữa bệnh nam khoa nhưng không phải phòng khám nào cũng hoạt động hợp pháp.

✚ Về cơ sở vật chất: Một phòng khám uy tín, hợp pháp là địa chỉ cố định, được xây dựng chắc chắn, đủ ánh sáng; có không gian rộng rãi; có buồng khám nam khoa, tư vấn, thăm khám, thủ thuật riêng biệt và phải đảm bảo vô trùng; đảm bảo điều kiện về an toàn bức xạ; đáp ứng điều kiện để xử lý chất thải y tế; có đủ điều kiện để phục vụ người bệnh.

✚ Về thiết bị y tế: Đáp ứng đủ thiết bị và dụng cụ y tế để thực hiện khám và chữa các bệnh lý về nam khoa. Có thuốc và phương tiện cấp cứu chuyên khoa.

✚ Tổ chức nhân sự: Bác sĩ chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật phải có chứng chỉ hành nghề chuyên lĩnh vực nam khoa, đã có thời gian 5 năm làm việc tại lĩnh vực chuyên môn. Ngoài ra, các đối tượng thực hiện khám bệnh khác phải đảm bảo có chứng chỉ hành nghề và thực hiện trong phạm vi công việc được phân công.

✚ Đánh giá của bệnh nhân: Nhận xét của những người đã thực hiện khám và điều trị tại cơ sở là bằng chứng chân thực và khách quan nhất. Vì thế, để biết được chất lượng của phòng khám người bệnh nên tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè đã từng thực hiện khám và điều trị.

Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Ở Bắc Giang Uy Tín 

    Một điều được cộng nhân rằng Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ (địa chỉ 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng) thường xuyên tiếp nhận những bệnh nhân nam đến từ Bắc Giang. Đâu là lý do khiến cánh mày râu không ngại vượt hơn 90 km để đến điệu trị tại đây?

    Nhiều bệnh nhân đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: Tại đây có những ưu điểm đáng để tin cậy như:

✔ Có giấy phép hoạt động: Được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép hoạt động nhiều năm nay.

✔ Đội ngũ y bác sĩ: Có giấy chứng chỉ hành nghề, nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nam khoa tại các phòng khám lớn trong và ngoài nước nên dày dặn kiến thức về các bệnh lý nam khoa, xử lý hiệu quả các tình huống xấu.

✔ Trang thiết bị y tế: Máy móc khám và điều trị được cập nhật từ nước ngoài đảm bảo chẩn đoán chính xác, nhanh chóng; điều trị hiệu quả, an toàn. Hồ sơ bệnh nhân được lưu trữ bằng máy tính đảm bảo tìm kiếm nhanh và thuận tiện theo dõi bệnh án.

✔ Cơ sở vật chất: Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, luôn trong trạng thái vô trùng; khu khám và điều trị riêng biệt. Hệ thống phòng cháy chữa cháy, cấp nước, ổn định nhiệt độ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

✔ Giữ bí mật thông tin bệnh nhân: Với mô hình thăm khám 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân kết hợp với dịch vụ đặt lịch khám trước, khám bệnh ngoài giờ hành chính giúp thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

    Bệnh nhân đánh giá về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

✮✮✮✮✮ Anh Nguyễn Minh T (TP. Bắc Giang): Phòng khám nam khoa ở Bắc Giang cũng rất nhiều, tôi cũng đi vài địa điểm để điều trị bệnh hiếm muộn của mình. Vậy mà hơn hai năm điều trị vẫn không có con, vợ chồng tôi thất vọng vô cùng. Trong lần đến nhà bạn ở Hải Phòng được bạn dẫn qua khám ở Phòng Khám Phượng Đỏ tôi tin tưởng bạn nên cũng theo chữa gần 3 tháng, giờ bà xã tôi cũng sắp sinh rồi.

✮✮✮✮✮ Bệnh nhân giấu tên đến từ Bắc Giang: Tôi con trai chưa vợ nên hay mèo mỡ, không may dính bệnh sùi mào gà ngại đến phòng khám trong tỉnh sợ bạn bè biết rồi cười nhạo. Thấy thông tin Phòng Khám Phượng Đỏ điều trị bệnh xã hội, sau khi được tư vấn tôi đã không ngại bắt xe đến Hải Phòng điều trị. Anh em chỉ cần lên xe khách ngồi nghỉ hơn 2 giờ là đến nơi, tiền xe chưa đến 100 nghìn. Phòng khám làm việc cả ngày nghỉ nên tôi thường đi khám vào ngày chủ nhật và về ngay trong ngày, do đặt lịch trước nên đến là khám, không phải chờ. Hiệu quả thì khỏi bàn, nốt sùi tôi rụng trong lần đầu điều trị.

☟ Bác sĩ tư vấn online giúp nam giới giải đáp thắc mắc, bấm vào khung tư vấn bên dưới để được trò chuyện! (Hội thoại MIỄN PHÍ và BÍ MẬT)

Các Bệnh Lý Nam Khoa Được Khám Và Điều Trị Tại Phòng Khám Phượng Đỏ 

    Để nam giới rõ hơn, dưới đây là các bệnh lý nam khoa mà phòng khám chúng tôi đang thực hiện điều trị:

➢ Các bệnh lý về bao quy đầu như: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu.

➢Bệnh lý tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm túi tinh, sưng vùng bìu.

➢ Bệnh yếu sinh lý:

    ++ Rối loạn cương dương: Dương vật khó cương, thời gian cương ngắn, khó giữ độ cương cứng, không thể kiểm soát việc cương cứng.

    ++ Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn hay xuất tinh ngược. 

➢ Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, liệt tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt.

➢ Viêm nhiễm nam khoa: Dương vật ngứa rát, sưng tấy, nổi mụn.

➢ Bệnh xã hội: Các bệnh xã hội nguy hiểm dễ lây truyền như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai.

➢ Vô sinh - hiếm muộn: Tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng, suy giảm ham muốn tình dục.

    Ngoài ra, phòng khám còn điều trị các bệnh lý như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo và viêm bàng quang.

    Qua những thông tin về "Phòng khám nam khoa ở Bắc Giang uy tín" chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng nam giới đã chọn được cho bản thân địa chỉ chăm sóc sức khỏe. Nếu có vấn đề vướng mắc, hãy nhấc máy lên và gọi đến hotline (0225) 369 9999 hoặc ngay bây giờ bấm vào khung tư vấn bên dưới để được các chuyên gia đầu ngành giải đáp.