Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phải làm sao khi quy đầu quá nhạy cảm?

    Chắc hẳn nam giới luôn muốn “trăm trận trăm thắng” để chứng tỏ bản lĩnh với nàng. Nhưng quy đầu quá nhạy cảm khiến chàng phải thất bại trước “nạn” xuất tinh sớm. Hãy theo dõi những thông tin dưới đây để tìm ra nguyên nhân và giải pháp khắc phục tình trạng này!

Hỏi ai cho bằng bác sĩ, bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên môn tư vấn miễn phí!

Nguyên Nhân Khiến Quy Đầu Quá Nhạy Cảm 

    Nhiều nam giới đã bày tỏ nỗi niềm với bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ: “Tôi cảm nhận là quy đầu mình rất mẫn cảm, dễ dàng cương cứng rồi cũng dễ dàng thỏa mãn mà xuất tinh sớm. Sự dễ dãi này đôi khi như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt bạn tình, là 1 thằng đàn ông tôi cũng thất vọng về bản thân mình vô cùng.”

    Cánh mày râu biết không tình trạng bao quy đầu của các anh quá nhạy cảm có thể xuất phát từ các nguyên nhân sau:

➢ Không có sự rèn luyện

    Để có được một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng đẹp bản phải chăm tập luyện. Tương tự, để có thể làm chủ việc xuất tinh cũng cần phải được rèn luyện. Chỉ làm việc theo bản năng, không rèn luyện để vượt qua ngưỡng kích thích của bản thân là nguyên nhân khiến phần quy đầu nhạy cảm.

➢ Dài/ hẹp bao quy đầu

Khi phần bao quy đầu của dương vật bị dài hoặc hẹp sẽ bao trùm lấy toàn bộ quy đầu khiến nó không thế tiếp xúc được bên ngoài tình trạng kéo dài sẽ khiến dương vật trở nên nhạy cảm hơn.

➢ Quy đầu bị tổn thương

    Ngứa rát, nổi mụn hay chấn thương ở vùng bao quy đầu sẽ khiến cho khu vực này dễ bị tổn thương và nhạy cảm quá mức.

➢ Xuất tinh sớm

    Tình trạng thường gặp ở bệnh nhân xuất tinh sớm là quy đầu nhạy cảm quá mức, khiến các anh không làm chủ được việc xuất tinh.

    Quy đầu quá nhạy cảm làm giảm chất lượng sống của nam giới, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Vì thế, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ ngay khi bạn gặp tình trạng này!

    Bấm vào khung tư vấn bên dưới để được bác sĩ chuyên môn tư vấn nếu bạn chưa có thời gian đến cơ sở y tế! (Hội thoại MIỄN PHÍ & BÍ MẬT)

Giải Pháp Cho Quy Đầu Nhạy Cảm 

    Để giúp nam giới gạt bỏ tình trạng quy đầu nhạy cảm, bác sĩ chuyên lĩnh vực tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã đưa đến những cách sau:

✚ Ngâm dương vật trong nước ấm

    Môi trường ấm trong âm đạo sẽ khiến “cậu nhỏ” nhanh chóng bị kích thích hơn. Hãy tập làm quen bằng cách ngâm “cậu nhỏ” vào nước ấm trong vài phút. 

    Nam giới nên lưu ý rằng tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh binh làm giảm khả năng sinh sản. Vì thế, không nên ngâm dương vật trong nước ấm quá lâu.

Ngâm nước ấm trước khi quan hệ vài phút giúp khắc phục quy đầu nhạy cảm

✚ Thay đổi tư thế quan hệ

    Thay đổi tư thế trong cuộc “mây mưa” sẽ giúp cả hai đạt được cực khoái nhiều hơn. Bên cạnh đó, việc thay đổi tư thế “yêu” khi cảm thấy sắp phóng tinh là cách tốt nhất để nam giới ngăn chặn việc xuất tinh sớm.

    Hai bạn hãy siêng tìm hiểu và thực hành nhiều tư thế yêu khác nhau để chọn cho mình tư thế giảm áp lực lên dương vật.

✚ Hãy “yêu” đều đặn

    Các chuyên gia tình dục cho biết: Việc quan hệ tình dục điều độ sẽ giúp phái mạnh khắc phục được những rắc rối do dương vật quá nhạy cảm. Tuy nhiên, khi bị xuất tinh sớm nam giới lại e ngại chuyện “chăn gối” vì sợ mình không đáp ứng được cho bạn tình, khiến cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Sau thông tin này các ông biết mình nên làm gì rồi nhỉ?

    Cần phải lưu ý việc quan hệ chỉ hiệu quả khi thực hiện đều đặn với tâm lý thoải mái. Vì thế, các ông không nên vì gấp rút sẽ dễ phản tác dụng.

✚ Massage dương vật

    Massage dương vật vào mỗi lần tắm bằng cách tuột bao quy đầu xuống và massage phần đầu dương vật nhẹ nhàng. Việc này ban đầu sẽ khiến nam giới không dễ chịu nhưng hãy kiên trì thực hiện bạn sẽ quen dần với điều này, thời gian quan hệ sẽ tăng lên đáng kể sau vài lần massage.

✚ Thực hiện liệu pháp tâm lý hành vi

    Rèn luyện để “cậu nhỏ” vượt qua ngưỡng cửa kích thích của bản thân bằng cách:

    ++ Giao hợp ngắt quãng: Dùng tay kích thích dương vật đến khi muốn xuất tinh thì ngừng lại để cảm giác “bùng nổ” qua đi. Tiếp tục lặp lại đến lần thứ 3 thì cho xuất tinh.

    ++ Bóp quy đầu: Kích thích dương vật và ngăn chặn xuất tinh bằng cách bóp mạnh vào đoạn tiếp xúc bao quy đầu khiến cảm giác xuất tinh biến mất. Tấn công và rèn luyện cho đến khi cảm thấy mức độ xuất tinh sớm đã giảm dần.

    ❀ Hãy lưu lại những thông tin dưới đây phòng ngừa trường hợp diễn biến của bạn phức tạp, các cách trên không mang lại hiệu quả tích cực:

 

    Nam giới ở Hải Phòng và khu vực phía Bắc có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được bác sĩ thăm khám và đưa ra giải pháp điều trị phù hợp như: 

    + Dùng thuốc đặc trị đối với tình trạng nhẹ.

    + Cắt dây thần kinh lưng dương vật tiêu chuẩn Châu Âu. 

    + Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ được hàng nghìn nam giới tin tưởng vì: Hoạt động hợp pháp, được Sở Y Tế cấp phép; đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn; trang thiết bị y tế hiện đại; áp dụng thành công các phương pháp tiên tiến.

    Hy vọng những giải đáp "Phải làm sao khi quy đầu quá nhạy cảm" của chúng tôi trên đây sẽ giúp cánh mày râu giải quyết được vấn đề nan giải của mình. Mọi thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về chính sách khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ vui lòng liên hệ đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được giải đáp.