Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nguyên nhân gây nhức dương vật mà bạn cần biết

      Nhức dương vật do nhiều nguyên nhân gây nên, có thể do các bệnh lý nguy hiểm nhưng cũng có thể do nhu cầu sinh lý. Tùy vào triệu chứng đau nhức dương vật và nguyên nhân gây bệnh mà tình trạng đau nhức sẽ nặng nhẹ khác nhau. Sau đây là những nguyên nhân gây đau nhức dương vật mà bạn cần biết

Nguyên nhân gây nhức dương vật mà bạn cần biết

       Thời gian gần đây, tình trạng đau nhức dương vật đang dần xuất hiện ngày càng nhiều ở nam giới. Sở dĩ, có thể là do "chuyện chăn gối của cánh mày râu có phần phòng khoáng hơn trước hoặc cũng có thể là do sinh lý, bệnh lý và nhiều nguyên nhân khác. 

      Do đó, người bệnh cần phải thăm khám để tìm ra nguyên nhân chính xác thì việc khắc phục tình trạng mới có kết quả. Sau đây là một số Nguyên nhân gây nhức dương vật mà bạn cần biết: 

      Chấn thương phần mềm

      Đây là một trong các nguyên nhân gây nhức dương vật rất phổ biến. Nếu nam giới hoạt động tình dục hay nhiều lần thủ dâm một cách mạnh bạo, dương vật lúc này rất dễ bị gãy và xuất hiện tình trạng đau nhức. Với các dấu hiệu đi kèm như khó tiểu, chảy máu, nước tiểu lẫn máu, nam giới có thể nghe được tiếng gãy của cậu nhỏ, dương vật bị sưng bầm, hay mất cương đột ngột,... 

      Viêm đầu dương vật

      Đối với những trường hợp chưa từng cắt bao da quy đầu và không thường xuyên vệ sinh sạch sẽ thì "cậu nhỏ" rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh. Ngoài ra, còn có tác nhân gây viêm khác như do dị ứng với xà phòng, hóa chất tẩy rửa hoặc sản phẩm hỗ trợ tình dục,... Với các biểu bị viêm đầu dương vật như đau nhức, sưng và ngứa phát ban, chảy dịch không kiểm soát,... 

      Hẹp bao quy đầu

      Hẹp bao quy đầu là hiện tượng đầu dương vật không thể lộ ra bên ngoài do bị siết chặt bởi phần da thừa tại vị trí này. Khi người bệnh càng cố kéo phần bao da quy đầu ra thì có thể vô tình làm tổn thương cậu nhỏ và gây bầm tím và sưng đau nhức dương vật,..

      Viêm niệu đạo

      Là hiện tượng đường tiểu nối liền bàng quang và dương vật bị viêm nhiễm do virus, vi khuẩn hoặc chấn thương,... Khi nam giới gặp phải tình trạng này, sẽ xuất hiện các triệu chứng như ngứa và đau nhức dương vật, đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, sưng 2 bên bẹn và đau rát khi giao hợp hay xuất tinh. 

Nguyên nhân gây nhức dương vật mà bạn cần biết​

      Nhiễm trùng đường tiết niệu

      Thông thường, nữ giới dễ có nguy cơ bị viêm nhiễm đường tiết niệu hơn nhưng nam giới cũng không thể tránh khỏi. Đây chính là nguyên nhân gây nhức dương vật với các triệu chứng đi kèm như thường xuyên mắc tiểu, nước tiểu có lẫn máu, cảm giác nóng khi đi tiểu và đau khi xuất tinh,..

      Bệnh lậu

      Một trong những căn bệnh xã hội rất phổ biến hiện nay với con đường lây lan chủ yếu thông qua đường quan hệ tình dục, đó là căn bệnh lậu. Sau khi nhiễm phải virus lậu, bệnh nhân sẽ thấy các dấu hiệu như nhức dương vật, lỗ sáo sưng tấy đỏ và chảy dịch, tiểu rắt, tiểu buốt,... 

      Ung thư dương vật

      Ngoài những cơn đau nhức dương vật còn có các biểu hiện như xuất hiện khối u ở vùng da dương vật hay 2 bên háng, lở lét dẫn dến chảy dịch và máu, màu sắc và độ dày đầu dương vật bị thay đổi,... Thì rất có khả năng đây là dấu hiệu của một bệnh lý nguy hiểm chẳng hạn như ung thư dương vật. Do đó, bệnh nhân cần nhanh chóng tiến hành thăm khám với bác sĩ chuyên khoa để có biện pháp can thiệp càng sớm càng tốt. 

Xử lý tình trạng nhức dương vật như thế nào? 

      Khi thấy có dấu hiệu nhức dương vật, nam giới nên tìm đến các đơn vị y tế chuyên về nam khoa để bác sĩ kiểm tra và đánh giá nguyên nhân gây bệnh nhằm khống chế tình trạng cũng như cải thiện vấn đề sức khỏe sinh sản cho cánh mày râu.

Xử lý tình trạng nhức dương vật như thế nào? 

Theo đó, để xử lý tình trạng nhức dương vật, bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân để xây dựng phác đồ điều trị phù hợp, cụ thể: 

  • Trường hợp nhức dương vật do viêm, nhiễm như viêm đầu dương vật, viêm niệu đạo nhiễm trùng đường tiết niệu hay bệnh lậu thì sau khi thực hiện các kiểm tra đánh giá, bác sĩ sẽ kê đơn những loại thuốc uống hoặc bôi đặc hiệu. 
  • Trường hợp nhức dương vật do hẹp bao da quy đầu, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật cắt bao quy đầu để hạn chế tình trạng viêm, nhiễm kéo dài. 
  • Trường hợp nhức dương vật do hoạt động tình dục, bác sĩ sẽ tư vấn một số bài tập để xoa dịu và nó sẽ tự khỏi sau một thời gian. Nếu có tụ máu bầm, bác sĩ sẽ giúp bạn lấy máu bầm ra khỏi dương vật và giải quyết tình trạng tổn thương phần mềm ở dương vật. 
  • Trường hợp bệnh nhân mắc phải bệnh ung thư dương vật, bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị bệnh bằng các phương pháp tiên tiến như xạ trị, hóa trị hoặc phẫu thuật cắt bỏ khối u. 

      Ngày nay, nhức dương vật đã có nhiều phương pháp giải quyết, tuy nhiên, nam giới cũng cần chăm sóc vùng nhạy cảm thật sạch sẽ, không tiếp tục hoạt động tình dục khi cảm thấy đau nhức dương vật và xây dựng đời sống tình dục an toàn, lành mạnh.

      Nhức dương vật là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới cần lưu ý. Nếu nhận thấy tình trạng này, nam giới hãy chóng đến đươn vị y tế đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để bác sĩ kiểm tra và đánh giá bệnh tình, từ đó có phương pháp xử lý hiệu quả nhất. Để gặp bác sĩ chuyên khoa TƯ VẤN MIỄN PHÍ và đặt lịch thăm khám, xin mời bệnh nhân gọi vào Hotline 0225 8831 239 của phòng khám. 

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.