Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nổi mụn mủ ở bao quy đầu là bệnh gì? Cách chữa trị ra sao ?

    Hỏi: Dạo gần đây em phát hiện đầu dương vật mình có mủ, đặc biệt là thường gặp tình trạng này vào buổi sáng sớm. Em hoang mang cả tuần nay nhưng thật sự rất ngại đi khám. Hy vọng sẽ được bác sĩ giải đáp nổi mụn mủ ở bao quy đầu là bệnh gì và nên chữa như thế nào ạ. Em xin chân thành cảm ơn!

G (27 tuổi, Hải Phòng)

    Đáp: Thắc mắc của G được bác sĩ chuyên môn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ giải đáp bên dưới bài viết!

Chảy Mủ Bao Quy Đầu Có Phải Do Mắc Bệnh Lý?

    “Không có lửa sao có khói” nếu không có nguyên nhân thì bao quy đầu không tự nhiên mà chảy mủ. Hãy điểm mặt những nguyên nhân này để xem tình trạng của bạn có đáng lo ngại không nào.


Chảy mủ ở bao quy đầu có phải là bệnh lý

➤ Viêm bao quy đầu

    Viêm bao quy đầu được nhận biết qua các dấu hiệu điển hình như: Vùng da bao quy đầu nổi nhiều mẩn đỏ, căn bóng, lỗ niệu đạo bị sưng; tiết dịch có mùi hôi, màu trắng sữa; xuất hiện dấu hiệu viêm loét. Ở giai đoạn mãn tính quy đầu sẽ trở nên nhạy cảm hơn, đau nhức khi quan hệ tình dục, trong tinh dịch có lẫn máu và các dấu hiệu khác như đau thắt lưng; tinh hoàn sưng, đau...

➤ Viêm niệu đạo

    Mủ ở bao quy đầu là dấu hiệu của viêm niệu đạo khi: Chất dịch trong hoặc có màng nhầy tiết ra từ dương vật kèm theo các triệu chứng như thường xuyên muốn đi tiểu hoặc khẩn cấp, tiểu khó; ngứa, đau, khó chịu khi không đi tiểu được; đau khi quan hệ tình dục; xuất hiện máu trong tinh dịch hoặc nước tiểu; bị đỏ hoặc sưng ở đầu dương vật; niệu đạo ngứa và khó chịu.

➤ Bệnh lậu

    Lậu là một trong những bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao, khó điều trị tận gốc, thường gặp ở người có quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh bắt đầu bằng triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau đớn và sau là hiện tượng tiểu ra mủ và máu. Nam giới mắc bệnh sẽ bị sưng lỗ niệu đạo, đau, ngứa kèm theo dịch mủ có màu vàng hoặc xanh đậm tiết nhiều vào buổi sáng. 

Theo bạn mủ ở bao quy đầu có nguy hiểm hay không? Bao quy đầu có chức năng bảo vệ dương vật và giúp nam giới tăng khoái cảm trong chuyện chăn gối. Vì thế, khi mắc các bệnh lý trên cánh mày râu có nguy cơ:

→ Suy giảm chức năng sinh lý: Các triệu chứng của bệnh lý khiến cho quy đầu nhạy cảm, cản trở hoạt động tình dục khiến nam giới lâm vào cảnh xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, rối loạn cương dương ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

→ Lây nhiễm cho bạn tình: Phần lớn các virus gây chảy mủ ở bao quy đầu có khả năng lây nhiễm cho bạn tình nếu 2 bạn quan hệ không dùng bao cao su. Khiến nữ giới mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

→ Vô sinh - hiếm muộn: Bệnh lý ở bao quy đầu có thể lây lan rộng, gây viêm nhiễm hệ thống sinh sản của nam giới như tuyến tiền liệt, tinh hoàn, ống dẫn tinh, túi tinh… Hậu quả là số lượng và chất lượng tinh trùng bị giảm, dẫn đến nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

→ Ung thư: Ung thư là biến chứng nguy hiểm nhất mà các bệnh lý trên có thể gây ra nếu không được điều sớm. Khi tế bao ung thư di căn đến các cơ quan khác tính mạng của người bệnh sẽ bị đe dọa.

    Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì các bệnh lý trên vẫn có thể chữa khỏi nếu được phát hiện và điều trị sớm. Vì thế, khi thấy có mủ ở bao quy đầu người bệnh nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám.

☞ Bấm vào khung chat bên dưới để bác sĩ tư vấn nếu bạn chưa có thời gian đi khám!

Điều Trị Mủ Ở Bao Quy Đầu Tại Đa Khoa Phượng Đỏ 

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã giúp nhiều nam giới thoát khỏi tình trạng quy đầu có mủ dựa vào trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.


Điều trị mụn mủ bao quy đầu ở đâu an toàn Hải Phòng 

    Phòng Khám Phượng Đỏ cập nhật các phương pháp điều trị mủ bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay:

    ✚ Vật lý trị liệu: Sử dụng máy viba, sóng không gian, hồng quang... nhằm tăng khả năng tuần hoàn máu, nâng cao sức đề kháng để việc điều trị viêm niệu đạo đạt được hiệu quả cao.

    ✚ Tiểu phẫu: Cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc cho trường hợp bao quy đầu viêm do dài/ hẹp. Với ưu điểm như thời gian thực hiện ngắn, phục hồi nhanh, không để lại sẹo.

    ✚ Phương pháp DHA: Song song với việc dùng thuốc bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ nhiệt điện trường hiện đại để điều trị bệnh lậu dứt điểm, an toàn, không làm tổn thương tế bào lành tính lân cận.

    Chi phí điều trị mủ ở bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ phù hợp với mức thu nhập trung bình của khu vực. Hơn hết, mức chi phí được niêm yết theo bảng giá quy định của Sở Y Tế Hải Phòng, thực hiện công khai, minh bạch nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm.

❣ Sau khi nhận được thông tin giải đáp G đã tham khảo ý kiến của bác sĩ tư vấn online và đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Anh vui mừng cho biết mình đã khỏi hẳn bệnh nhờ tay nghề và sự tư vấn kỹ lưỡng của y bác sĩ.

❣ Nếu bạn đang gặp tình trạng tương tự G ngay bây giờ hãy nhấc máy lên và gọi ngay hotline (0225) 369 9999 để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn đặt lịch khám để được ưu tiên mã số khám bệnh.

    Sau những thông tin "nổi mụn mủ ở bao quy đầu là bệnh gì? Cách chữa trị ra sao?" hy vọng nam giới đang trong tình trạng mủ ở bao quy đầu sẽ chủ động hơn trong việc điều trị. Bấm vào khung chat bên dưới nếu bạn có vấn đề cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên lĩnh vực.