Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Lý giải nguyên nhân bị sưng tinh hoàn bên phải

     Các anh đang bị sưng tinh hoàn bên phải mà không biết nguyên nhân tại sao? Tình trạng kéo dài nhưng không thấy dấu hiệu hồi phục? Hay các anh đã dùng đủ mẹo dân gian mà chưa khả quan? Bật mí nhé: Hãy xác định nguyên nhân gây ra triệu chứng, việc chữa bệnh đúng mục tiêu sẽ mang lại hiệu quả cao hơn đấy!

Nguyên Nhân Khiến Nam Giới Bị Sưng Tinh Hoàn Bên Phải 

    Tình trạng tinh hoàn bên phải bị sưng khiến cánh mày râu khó chịu, hình như công việc cũng đang bị lơ là vì lo lắng cho sức khỏe phải không? Không làm mất thời gian của các anh, dưới đây là những nguyên nhân có thể khiến 1 bên tinh hoàn bị sưng.

➤ Viêm tinh hoàn phải

    Viêm tinh hoàn phải là biến chứng của quai bị, viêm bàng quang, bệnh lậu, tăng sản tuyến tiền liệt... Va chạm với vật cứng khiến tinh hoàn bị sưng, tình trạng kéo dài cũng có thể dẫn đến viêm tinh hoàn.

   → Dấu hiệu: Tinh hoàn có thể sưng đỏ bên phải hoặc cả hai bên; tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu; nổi nhiều hạch bẹn, đau khi quan hệ, sốt cao. Ở giai đoạn mãn tính tinh hoàn sẽ sưng to, xơ cứng và rắn hơn so với bình thường.

   → Tác hại: Hơn ½ trường hợp viêm tinh hoàn dẫn đến teo tinh hoàn. Bên cạnh đó, viêm tinh hoàn không được chữa trị kịp thời sẽ khiến nam giới bất lực khi “yêu”, mất khả năng sinh sản; biến chứng sang viêm thận, ung thư...

Bị sưng tinh hoàn bên phải do viêm

➤ Xoắn tinh hoàn phải

    Xoắn tinh hoàn thường xảy ra khi tinh hoàn chưa cố định ở túi bìu và di chuyển bất thường, đặc biệt khi tinh hoàn nằm trong ống phúc tinh mạc. Ngoài ra, thoát vị bẹn cũng là nguyên nhân khiến tinh hoàn bị xoắn. Tỷ lệ xoắn tinh hoàn ở trẻ sơ sinh và trẻ từ 10 - 14 tuổi là khoảng 12 - 17%.

   → Dấu hiệu: Nếu tinh hoàn bên phải bạn sưng to, nề, đau, da khu vực sưng có màu đỏ, sốt sau khi tinh hoàn bị xoắn vài giờ, đau đột ngột dữ dội ở vùng bẹn và bìu... có thể bạn đang bị xoắn tinh hoàn phải, nên gặp ngay bác sĩ để được cứu chữa kịp thời.

   → Tác hại: Xoắn tinh hoàn là một dạng cấp cứu ngoại khoa cần được chẩn đoán và điều trị sớm để tránh biến chứng teo tinh hoàn và hoại tử. Xoắn tinh hoàn kéo dài trên 24 giờ sẽ không cứu được tinh hoàn, nguy cơ hoại tử buộc phải cắt bỏ 1 bên bị xoắn làm giảm 50% khả năng sinh sản.

➤ Giãn tĩnh mạch thừng tinh

    Đặc thù công việc ngồi nhiều tại một vị trí, lười vận động, vấn đề mạch máu, khối u sau phúc mạc, khối u thận, thận ứ nước... là nguyên nhân khiến nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh.

   → Dấu hiệu: Có thể căng sưng tinh hoàn bên phải hoặc bên còn lại, nhìn thấy được các tia sợi màu đỏ hoặc gạch tím bằng mắt thường; vùng da bìu nhăn nheo và chảy xệ; nổi hạch hai bên bẹn; tiểu đau, tiểu buốt; hai bên tinh hoàn bị lệch...

   → Tác hại: 15% nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh phải đối mặt với nguy cơ vô sinh; tổn thương không hồi phục DNA của tinh trùng; giảm ham muốn tình dục.

    Còn vô vàn các nguyên nhân khiến tinh hoàn phải bị sưng, nếu các anh không rõ hoặc có biểu hiện khác trên, hãy bấm vào khung bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Lý Nam Khoa Hiệu Quả - Chi Phí Hợp Lý 

    Tinh hoàn là nhà máy sản xuất tinh trùng để phục vụ cho việc sinh sản của quý ông, vì thế khi bị sưng nam giới không nên chủ quan bỏ qua. Nếu đang phân vân tìm địa chỉ chữa bệnh với chi phí hợp lý, đảm bảo bí mật, hiệu quả cao thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là sự lựa chọn mà cánh mày râu không thể bỏ qua.

➪  Đến phòng khám nam giới sẽ được xác định nguyên nhân sưng dịch hoàn phải một cách chính xác nhất nhờ vào:

     Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nên chẩn đoán và đưa ra nhận định chính xác.

     Trang thiết bị y tế hiện đại đưa ra hình ảnh sắc nét, hiển thị rõ tổn thương dù là nhỏ nhất, phân tích chính xác tình trạng bệnh nhân.

➪ Mang đến cánh mày râu hiệu quả điều trị nhanh chóng, không gây đau đớn nhờ:

     Áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất.

     Thuốc điều trị được nhập khẩu từ nước ngoài được kiểm duyệt chặt chẽ, đạt chuẩn GPP.

➪ Và còn nhiều lý do khác khiến nam giới tin chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ như:

     Được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép hoạt động nhiều năm nay.

     Đội ngũ nhân viên đến bác sĩ đều tận tình hướng dẫn người bệnh.

     Phòng khám rộng rãi, thoáng mát, đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất.

     Làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, ngay cả ngày lễ, tết.

     Chuyên gia tư vấn trực tuyến 24/24, giải đáp thông tin nhanh chóng.

     Hỗ trợ đặt lịch khám bệnh trước được hưởng nhiều ưu đãi.

Hy vọng bài viết “Lý giải nguyên nhân bị sưng tinh hoàn bên phải” sẽ cung cấp đến cánh mày râu những thông tin thật hữu ích. Nếu vẫn còn thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0225 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được các chuyên gia giải đáp.