Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Lông ở vùng kín rụng nhiều – bệnh thầm kín của chị em

       Lông ở vùng kín rụng nhiều là tình trạng đa số phụ nữ gặp phải, gây ra nỗi bất an trong lòng chị em. Nỗi băn khoăn này không phải không có cơ sở bởi đây có thể là dấu hiệu bất thường của cơ thể.

Tác Dụng Của Lông Vùng Kín

  Lông vùng kín hay lông mu là vùng lông mọc gần gò mu trên âm hộ (nữ giới) hoặc gốc dương vật (nam giới) xuất hiện khi bước vào tuổi dậy thì, mọc rậm hay thưa tùy vào lượng nội tiết tố trong cơ thể mỗi người thể hiện nét đẹp gợi cảm, có vai trò trong việc thu hút người khác giới, tạo cảm giác khi quan hệ giúp duy trì nòi giống.

  Ngoài chức năng bảo vệ vùng kín tránh khỏi sự xâm hại của các loại vi khuẩn, giữ ẩm, điều hòa nhiệt độ ổn định cho cơ quan sinh dục, lông vùng kín còn giúp làm giảm sự đau rát khi vùng kín cọ xát vào quần áo khi sinh hoạt, vận động, đặc biệt là chống lại các tác động mạnh gây tổn thương da khi quan hệ tình dục quá mạnh.

  Hơn nữa các nước Á Đông quan niệm người phụ nữ không có lông mu sẽ mang đến những điều không may mắn, khó sinh nở khiến chị em phải trăn trở trong chuyện tình cảm vợ chồng.

  

Lông Ở Vùng Kín Rụng Nhiều Là Do Đâu?

  Nếu lông vùng kín chỉ rụng 2 – 3 sợi mỗi ngày thì bạn đừng nên quá lo lắng vì đó là hiện tượng tự nhiên ở mỗi người và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên trường hợp lông ở vùng kín rụng nhiều theo từng mảng hoặc từng túm thì có thể báo hiệu tình trạng sức khỏe của bạn đang có vấn đề.

Lông ở vùng kín rụng nhiều

  ➢Nấm vùng lông mu: Vùng kín là khu vực ẩm ướt, nếu không vệ sinh sạch và để lông quá rậm sẽ phát sinh nhiều bệnh liên quan trong đó có nấm. Đây là loại bệnh do vi khuẩn có hại xâm nhập vào vùng kín, tác động mạnh đến lớp lông mu khiến một số lông không chịu được sự tấn công của vi khuẩn sẽ yếu và rụng đi. Nấm vùng lông mu nếu không được chứa trị kị thời sẽ gây nên viêm nhiễm vùng kín, viêm nang lông.

  ➢Rối loạn trao đổi chất: Lông mu hình thành và phát triển nhờ hấp thụ nguồn dinh dưỡng dưới da. Nếu việc trao đổi chất bị rối loạn và lông mu không được nhận đủ chất sẽ suy yếu dần, từ đó dẫn đến tình trạng lông ở vùng kín rụng nhiều.

  ➢Suy giảm nội tiết tố: Đây là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh. Tuy nhiên nếu vẫn còn trẻ mà gặp tình trạng này thì cần chú ý các triệu chứng khác để thăm khám, điều trị kịp thời.

  Suy giảm chức năng tuyến yên, mắc bệnh suy giáp, béo phì, hội chứng Sjogen cũng là những vấn đề gây rụng lông vùng kín mà độ tuổi nào cũng có thể mắc phải.

  ➢Hội chứng đa nang buồng trứng: Biểu hiện chính là ban đầu lông mọc không quá nhiều, bị bế kinh hoặc kinh nguyệt thưa, béo phì, vô sinh.

  Ngoài ra, việc sử dụng thuốc điều trị bệnh ung thư, khớp, tiểu đường,… trong một thời gian dài sẽ khiến nang lông bị tổn thương và rụng nhiều hơn.

  

Những Lưu Ý Khi Lông Vùng Kín Rụng Nhiều

  Khi bị lông ở vùng kín rụng nhiều, chị em cũng đừng quá hoang mang, lo lắng.

  - Không cạo lông vùng kín nếu muốn gọn gàng hơn thì có thể dùng kéo cắt tỉa bớt phía trên hoặc đến spa để được triệt lông an toàn và đúng cách.

  - Vệ sinh vùng kín đúng cách, không nên sử dụng nhiều dung dịch vệ sinh, làm sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

  - Nên uống ít nhất 2 lít nước ấm mỗi ngày, bổ sung nhiều vitamin từ rau xanh, hoa quả rất tốt cho da, lông và tóc.

  - Nên tẩy da chết cho vùng kín 1 lần trong tuần để lỗ chân lông không bị bít tắc.

Phòng khám Phượng Đỏ - địa chỉ chữa lông vùng kín rụng nhiều

  Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ khám phụ khoa chất lượng theo đánh giá của nhiều bệnh nhân.

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm, không chỉ giỏi chuyên môn, mà còn chăm sóc sức khỏe bệnh nhân một cách ân cần, chu đáo.

  ✔ Rất khó để tìm ra một phòng khám phụ khoa ở Hải Phòng mà lại có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc như Phòng khám Phượng Đỏ. Toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám được xây dựng đầy đủ, khang trang, sạch sẽ, bệnh nhân sẽ luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm.

  ✔ Nhiều bệnh nhân lo ngại về vấn đề chi phí nên ngại ngần không thăm khám, điều trị. Tại Phượng Đỏ, toàn bộ chi phí luôn công khai, minh bạch, đảm bảo theo đúng quy định.

  ✔ Nếu có gì thắc mắc cần được giải đáp, đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn cụ thể. Sau đó, bệnh nhân có thể đặt lịch khám online rất đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và được nhiều ưu đãi từ phòng khám.

  ✔ Phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần tạo điều kiện cho những chị em không có thời gian đi khám được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

  ✔ Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm bởi mọi hồ sơ, bệnh lý của mình sẽ được bảo mật tối đa, tránh tình trạng thông tin của bệnh nhân bị rò rỉ.

Trên đây là bài viết về lông ở vùng kín rụng nhiều bệnh thầm kín của chị em mà nhiều chị em thắc mắc cần tư vấn thêm xin vui lòng vào bảng chát sau đây.

Thông tin liên hệ

Phòng khám đa khoa phượng đỏ

Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/

Trang giới thiệu:  https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/gioi-thieu-phong-kham-da-khoa-phuong-do-tai-hai-phong.html

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057615332729