Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Hẹp bao quy đầu quan hệ có thai không?

    Hỏi: Chào bác sĩ! Em lấy vợ đã 1 năm nay rồi, từ ngày cưới hai đứa em đều thả thế mà vẫn chưa có thai. À, em bị hẹp bao quy đầu, không biết hẹp bao quy đầu quan hệ có thai không ạ? (K, 25 tuổi)

    Đáp: Chào K, thắc mắc hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng đến việc bạn chậm có con hay không được các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ giải đáp như sau.

Hẹp Bao Quy Đầu Quan Hệ Có Thai Không?  

    Hẹp quy đầu là tình trạng không thể trượt quy đầu ra khỏi da quy đầu một cách dễ dàng, thường gặp ở trẻ em và người trưởng thành. Hẹp da bao quy đầu có nhiều mức độ khác nhau, từ không thể trượt được hoàn toàn đến có thể trượt được nhưng xuất hiện vòng co thắt gây khó khăn trong quá trình quan hệ. Bao quy đầu bị hẹp khiến nam giới đi tiểu khó khăn, tiểu đau, dòng tiểu yếu. 

    Cho đến nay, vẫn chưa có nghiên cứu nào cho thấy hẹp bao quy đầu làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc sinh sản của cánh mày râu. Tuy nhiên, hẹp bao quy đầu là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh lý nam khoa gây vô sinh, cụ thể:

➢ Xuất tinh sớm

    Khi quy đầu bị hẹp làm cho dương vật phải thường xuyên cọ xát với lớp da này khiến phần quy đầu nhạy cảm hơn bình thường dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

    Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, đời sống vợ chồng mà còn làm giảm chất lượng tinh trùng, thậm chí là gây vô sinh ở cánh mày râu.

➢ Dương vật phát triển không bình thường

    Vùng da quy đầu bị hẹp sẽ bó chặt dương vật khiến “cậu nhỏ” khó có thể phát triển bình thường. Đặc biệt là ở trẻ nhỏ nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ khiến dương vật không thể phát triển trở nên nhỏ và ngắn hơn.

    Dương vật phát triển không bình thường làm ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới. Bên cạnh đó, cánh mày râu có thể đối diện với cảm giác tự ti vì kích thước không hoàn hảo của “cậu nhỏ”, thậm chí là ngại chuyện chăn gối, tình trạng kéo dài khiến chức năng sinh sản suy giảm.

➢ Viêm niệu đạo

    Bao quy đầu bị hẹp khiến nước tiểu và cặn bã tích tụ lại cộng với việc vệ sinh kém tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn trú ngụ gây viêm niệu đạo.

    Viêm niệu đạo khiến cánh mày râu khó khăn trong việc tiểu tiện, đau ngứa lỗ sáo khiến việc quan hệ đau đớn. Bệnh kéo dài sẽ dẫn đến viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, suy thận mãn tính, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục có thể gây vô sinh.

➢ Viêm nhiễm dương vật

    Cũng giống như viêm niệu đạo, chất bã tích tụ do bao quy đầu bị hẹp là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm nhiễm ở dương vật.

    Nam giới bị nhiễm trùng ở dương vật nguy cơ cao sẽ bị viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt, tinh hoàn, ống dẫn tinh... làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, thậm chí là sẽ lây nhiễm cho bạn tình nếu quan hệ không an toàn.

➢ Tắc nghẽn lưu thông máu ở dương vật

    Ở mức độ nào đó, bao quy đầu bị hẹp sẽ khiến máu ở dương vật khó lưu thông, tắc nghẽn gây ra tình trạng thiếu máu cục bộ. Từ đó, chuyện quan hệ tình dục cũng gặp khó khăn, làm giảm khả năng sinh con của nam giới.

☟ Nam giới có thắc mắc hãy bấm vào khung tư vấn bên dưới để được giải đáp!

Hẹp Bao Quy Đầu Phải Làm Thế Nào? 

    Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ khuyên nam giới nên đi khám ngay khi phát hiện bản thân có biểu hiện của hẹp bao quy đầu. Việc kéo dài thời gian điều trị sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, lúc này không chỉ phải chi thêm tiền điều trị biến chứng mà tình trạng nặng còn phải gánh chịu tai biến về sau. 

    Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sau khi thăm khám nhằm xác định mức độ và tình trạng hẹp bao quy đầu ở nam giới bác sĩ sẽ điều trị theo các hướng sau:

✚ Đối với tình trạng nhẹ: Bác sĩ sẽ hướng dẫn nam giới tự nong bao quy đầu mà không cần phải can thiệp y khoa, tiết kiệm được chi phí.

✚ Đối với tình trạng nặng: Với những trường hợp chuyển biến phức tạp việc cắt bao quy đầu là bắt buộc. Với kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với các ưu điểm:

    ++ Thời gian thực hiện ngắn; giảm được đau đớn nhờ kỹ thuật gây tê.

    ++ Không để lại sẹo; vết thương nhỏ, hồi phục nhanh chóng. 

    ++ Không làm ảnh hưởng đến hoạt động dương vật và chức năng sinh sản. 

    Cắt bao quy đầu tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản. Tuy nhiên, trên thực tế thủ thuật này vẫn có thể gây biến chứng hoặc không mang lại được hiệu quả do thực hiện tại phòng khám “chui”. Vì thế, nam giới nên lựa chọn cho mình cơ sở y tế chuyên lĩnh vực nam khoa uy tín để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

   Đến với Đa khoa Phượng Đỏ, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

✔ Phòng khám được cấp phép hoạt động và chịu sự quản lý nghiêm ngặt của Sở Y tế.

✔ Đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám và tiến hành thủ thuật.

✔ Tính bảo mật được đặt lên hàng đầu, các anh không lo lộ thông tin gây ngại ngùng, bất tiện. 

✔ Chi phí thăm khám, điều trị hợp lý, thời gian hoạt động từ 8h-20h người bệnh thoải mái thu xếp công việc. 

    Hy vọng những thông tin trên đây đã phần nào giúp K và các trường hợp tương tự giải đáp thắc mắc về "Hẹp bao quy đầu quan hệ có thai không?". Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc muốn đặt lịch khám trước tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ vui lòng liên hệ hotline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

Báo chí nói về chúng tôi:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-phuong-do-chat-luong-di-lien-niem-tin-c683a1406794.html

https://thanhnien.vn/chi-phi-kham-chua-benh-phong-kham-phuong-do-tai-hai-phong-post1477185.html