Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nguyên nhân nổi mụn ở da bao quy đầu có sao không?

     Hỏi: Nổi mụn ở da bao quy đầu khiến em hoang mang vô cùng, không biết mình đang mắc bệnh gì, em cũng đã có quan hệ tình dục rồi ạ. Hy vọng được bác sĩ cho biết nguyên nhân và cho em lời khuyên ạ. Em xin chân thành cảm ơn!

Hùng (22 tuổi)

     Đáp: Chào Hùng, với những thông tin bạn đưa ra chưa đủ để kết luận. Tuy nhiên, những thông tin dưới đây sẽ rất cần thiết cho bạn đấy!

Nguyên Nhân Gây Nổi Mụn Bao Quy Đầu

     Để xác định nguyên nhân đầu tiên bạn nên kiểm tra thật kỹ loại mụn mình gặp phải, để rõ hơn bạn nên tham khảo những thông tin bên dưới!

     Xác định nguyên nhân nổi mụn ở da bao quy đầu dựa vào loại mụn:    


Nguyên nhân gây nổi mụn bao quy đầu

     Mụn cóc sinh dục

     Nếu bạn là người đã có quan hệ tình dục thì hãy cẩn thận nếu những nốt ở da bao quy đầu là mụn cóc. Bởi đây chính là dấu hiệu cơ bản của bệnh sùi mào gà một trong những bệnh xã hội lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Sau 2 - 9 tháng nhiễm virus sùi mào gà người bệnh mới xuất hiện các triệu chứng cụ thể như: Nốt sùi nhỏ (như mụn thịt) màu hồng nhạt, mềm, không gây đau hay ngứa nhưng lại dễ bị xước gây chảy máu. Những nốt sùi có thể xuất hiện ở da bao quy đầu và bất kỳ vị trí nào dính dịch tiết chứa virus. Lúc mới bắt đầu nốt sùi nhỏ mọc lẻ tẻ sau đó phát triển và có thể liên kết với nhau thành từng mảng như mồng gà hay hoa súp lơ.

     Mụn nước

     Mụn nước ở bao quy đầu thường là dấu hiệu nhận biết của các bệnh lý sau:

     - Mụn rộp sinh dục: Đây cũng là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm. Bệnh được nhận biết qua các triệu chứng như nóng rát bên ngoài bộ phận sinh dục, sau đó xuất hiện những nốt mụn mọc thành cụm to hoặc lẻ tẻ và phát triển thành mụn nước. Đến một mức độ nào đó mụn nước có thể vỡ ra và gây lở loét.

     - Viêm bao quy đầu do Trichomonas: Ban đầu là những nốt mụn đỏ và dần to ra. Sau đó dẫn phát triển thành mụn nước và vỡ ra sau một thời gian, gây nên lở loét. Điều này khiến nam giới đau đớn và khó chịu.

     Trên đây là một số bệnh lý do nổi mụn ở da bao quy đầu gây ra. Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nam giới nên thăm khám kỹ lưỡng để xác định nguyên nhân và xử lý kịp thời. Bởi các bệnh lý trên không chỉ làm ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn đe dọa sức khỏe sinh sản, thậm chí là tính mạng của người mắc phải.

Nổi Mụn Da Bao Quy Đầu Điều Trị Ở Đâu?

     Nếu mụn ở da bao quy đầu là do bệnh xã hội hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục... thì liệu có thể chữa khỏi không?

     Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục... là những bệnh xã hội khó điều trị dứt điểm và có nhiều biến chứng. Tuy nhiên, nếu được điều trị ở giai đoạn đầu thì tỷ lệ thành công sẽ rất cao và giảm được biến chứng. Song người bệnh cần phải lưu ý nên chọn cơ sở y tế để tránh “tiền mất, tật mang”.

     Nằm tại số 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ chuyên khám và chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội được nam giới tại Hải Phòng và khu vực lân cận tìm đến.

     Lý do để bạn tin tưởng vào Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

     1. Hợp pháp

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong số ít cơ sở khám bệnh tư nhân được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép. Đảm bảo hoạt động trong khuôn khổ của pháp luật.

     2. Đội ngũ y bác sĩ giỏi

     Ngoài có xuất thân từ các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám còn có nhiều năm hoạt động chuyên môn tại các bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, y bác sĩ luôn vui vẻ và sẵn lòng giải đáp thắc mắc người bệnh.

     3. Cơ sở vật chất hiện đại

     Trang thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển, được vệ sinh sạch sẽ trước và sau khám chữa bệnh. Hệ thống thang máy, sảnh chờ, cấp nước... được xây dựng theo tiêu chuẩn nước ngoài.

     4. Phương pháp tiên tiến

     Áp dụng nhiều phương pháp điều trị nam khoa tiên tiến trên thế giới như: Phương pháp đặc trị sùi mào gà ALA-PDT, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT cho bệnh nhân mụn rộp sinh dục, cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối tối thiểu Hàn Quốc...

     5. Chi phí hợp lý

     Nằm dưới sự quản lý của Sở Y Tế Hải Phòng nên chi phí của phòng khám cũng đã được niêm yết theo bảng giá quy định, hơn nữa trước khi thăm khám người bệnh sẽ được tư vấn kỹ lưỡng. Do đó, bạn không phải lo tình trạng giá trên trời khi khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

     6. Bảo mật thông tin

     Mọi thông tin bạn cung cấp sẽ phục vụ rất nhiều cho việc chẩn đoán và điều trị, để người thoải mái trao đổi vấn đề bệnh án tại phòng khám thực hiện mô hình khám bệnh khép kín. Bên cạnh đó, thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

     Bạn có thắc mắc về nguyên nổi mụn ở da bao quy đầu có sao không? Hãy kết nối với bác sĩ tư vấn qua 0225.369.9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được giải đáp miễn phí!