Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Đau tinh hoàn khi cương nỗi lo mang tên “bệnh lý”

    Khổ lắm các bác ạ, cứ mỗi khi cương là tinh hoàn tôi lại đau. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng mà tôi còn đang lo không biết mình có vấn đề gì ở “nhà máy” sản xuất tinh trùng không. Hai vợ chồng mới cưới nên vẫn chưa có con, bà xã cứ giục đi khám mà không có thời gian. Có ai biết đau tinh hoàn khi cương là do đâu không? (huu*****@gmail.com)

Tìm Nguyên Nhân Đau Tinh Hoàn Khi Cương 

    Đau tinh hoàn khi cương thường xảy ra khi nam giới có ham muốn tình dục mà không được thỏa mãn hoặc phải kiềm chế xuất tinh trong quan hệ tình dục, thường xuyên thủ dâm hay quan hệ tình dục. Với các hiện tượng sinh lý bình thường thế này vấn đề sẽ tự khỏi sau một khoảng thời gian ngắn.

    Nếu loại trừ trường hợp trên, tình trạng đau tinh hoàn ở nam giới có thể do các nguyên nhân sau:

➢ Do chấn thương

    Va đập, tiếp xúc với nguồn nhiệt lớn, quan hệ tình dục thô bạo... là nguyên nhân khiến khu vực “hạ bộ” của quý ông bị chấn thương và đương nhiên cũng không thoát khỏi cảnh đau tinh hoàn, đặc biệt là cảm giác đau sẽ tăng lên khi dương vật cương cứng.

    Dù đây không phải là do bệnh lý nhưng các anh cũng nên đến bệnh viện để được kiểm tra khi đau nhức và sưng to, tránh nguy cơ hoại tử tinh hoàn và làm giảm đi cơ hội có con.

➢ Viêm tinh hoàn

    Viêm tinh hoàn có thể là do biến chứng của quai bị, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục không được điều trị... Bệnh có các triệu chứng như: Sưng tinh hoàn, tiểu nhiều lần và đau buốt, có thể chảy máu từ dương vật khi quan hệ hoặc đi tiểu, nổi hạch bẹn, đau rát khi quan hệ, giai đoạn mãn tính tinh hoàn sẽ sưng to và rắn hơn so với bình thường.

    Nếu không sớm chữa trị người bệnh có thể gặp các biến chứng sau: Suy giảm chức năng sinh lý; viêm tuyến tiền liệt, viêm thận, bệnh nội tiết; teo tinh hoàn, tinh hoàn không còn khả năng sản sinh ra tinh trùng; thậm chí là biến chứng sang ung thư.

➢ Viêm mào tinh hoàn

    Viêm mào tinh hoàn có nguy cơ xảy ra cao ở nam giới bị viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiết niệu, nhiễm khuẩn, mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, cấu trúc ống dẫn tiểu bất thường, dài/ hẹp bao quy đầu... Viêm mào tinh hoàn được nhận biết qua các dấu hiệu như: Cơ thể suy nhược, tinh hoàn cứng, sưng to, cơn đau nhẹ ở vùng bìu, đau nhất là khi cương cứng, đi tiểu ra máu...

    Viêm mào tinh hoàn có thể làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới, gây áp xe bìu, teo và hoại tử tinh hoàn, nguy cơ cao bị vô sinh.

➢ Giãn tĩnh mạch thừng tinh

    Những nam giới trong tình trạng ngồi nhiều, lười vận động; thận ứ nước hoặc có khối u; vấn đề về mạch máu; giải phẫu...  có nguy cơ cao bị giãn tinh mạch thừng tinh. Người bệnh có thể nhận biết qua các dấu hiệu như: Da bìu căng, có thể nhìn thấy được các sợi đỏ hoặc gạch tím; Vùng da bìu nhão, bị chảy xệ; tinh hoàn cứng, nổi cục, đau; hạch ở bẹn; đau vùng kín khi vận động; tiểu nhiều lần, đau buốt.

    15% nam giới giãn tĩnh mạch thừng tinh bị vô sinh. Ngoài ra, bệnh còn khiến tinh hoàn bị lệch, teo tinh hoàn, giảm ham muốn tình dục.. 

    Trên đây chỉ là bệnh lý phổ biến gây ra tình trạng đau tinh hoàn khi cương ở nam giới. Để bắt đúng bệnh lý bạn hãy để lại triệu chứng bạn gặp phải vào khung bên dưới để được bác sĩ tư vấn!

Cách Giúp Nam Giới Xoa Dịu Cơn Đau Tinh Hoàn Khi Cương

    Nếu đang rơi vào cảnh đau tinh hoàn khi cương, nam giới có thể áp dụng các cách dưới đây để khắc phục cơn đau: 

➢ Chườm đá lạnh: Sử dụng 1 ít đá lạnh bọc vào vải mềm và chườm lên tinh hoàn khoảng 15-30 phút sẽ  giúp nam giới cảm thấy thoải mái ngay lập tức. 

➢ Tắm hoặc ngâm nước ấm: Nước ấm giúp kích thích tuần hoàn lưu lượng máu, thuyên giảm cơn đau nhanh chóng. 

➢ Lá trầu không: Bôi mặt ong lên lá trầu hoặc hơ nóng dá trầu rồi đắp vào vùng bị đau, giữ lại 3 - 4 giờ rồi rửa sạch.    

    Ngoài ra nam giới cũng nên hạn chế đồ cay nóng và chất kích thích, lựa chọn đồ lót thoải mái co giãn tốt. Đòng thời nên tránh tập thể thao mạnh hay mang vác vật nặng làm tăng áp lực lên tinh hoàn khiến tình trạng đau nghiêm trọng hơn. 

Tình trạng kéo dài nên đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được điều trị theo quy trình y khoa

    Các cách trên chỉ có thể áp dụng với tình trạng mới vừa khởi phát, chưa có dấu hiệu trở nặng. Để tránh biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này các anh nên đến phòng khám uy tín để được bác sĩ khám và đưa ra lời khuyên tốt nhất.

   Nam giới ở Hải Phòng hoặc khu vực phía Bắc có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được điều trị đau tinh hoàn theo quy trình y khoa với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị tiên tiến đưa đến cánh mày râu sự hài lòng tuyệt đối trong quá trình điều trị. 

   Hiện phòng khám đang áp dụng các phương pháp sau vào điều trị tình trạng đau tinh hoàn khi cương mang lại hiệu quả nhanh chóng: 

✚ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu: Can thiệp loại bỏ những tổ chức gây viêm tinh hoàn, mào tinh... một cách triệt để mà không làm ảnh hưởng tới các mô lành xung quanh. Ngăn ngừa viêm nhiễm phát triển đồng thời đảm bảo chức năng sinh sản của nam giới. 

✚ Cột thắt tĩnh mạch thừng tinh: Áp dụng với những trường hợp bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, loại bỏ phần dư thừa của tĩnh mạch giãn dài. Giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng nhiệt độ tinh hoàn, chấm dứt tình trạng đau đớn khó chịu.

    Trên đây là thông tin về "Đau tinh hoàn khi cương nỗi lo mang tên bệnh lý" mà nhiều nam giới đang thắc mắc. Nếu vẫn còn những nỗi niềm muốn sẻ chia, những khúc mắc cần được tư vấn? Đừng ngần ngại gọi về hotline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ giúp bạn giải đáp.