Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chữa trĩ hỗn hợp bằng đông y tốt không?

Chữa trĩ hỗn hợp bằng đông y có nhiều hình thức thực hiện như uống thuốc, xông trĩ, châm cứu, bấm huyệt. Đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm tiền của, điều trị trĩ hỗn hợp bằng đông y là phương pháp được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn áp dụng. Thế nhưng, chữa trĩ hỗn hợp bằng đông y tốt không?  Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau để hiểu rõ về vấn đề trên.

Chữa Trĩ Hỗn Hợp Bằng Đông Y Tốt Không?

  Chữa trĩ hỗn hợp bằng đông y là phương pháp sử dụng các dẫn chất, chiết xuất từ cây cỏ tự nhiên để điều trị các triệu chứng bệnh trĩ như đại tiện ra máu, ngứa hậu môn, viêm nhiễm, sa búi trĩ. Hiện nay, người bệnh áp dụng 3 hình thức thuốc đông y chữa trĩ hỗn hợp như sau:

   Xông trĩ

  Dụng phần hơi nước có nhiệt lượng từ hỗn hợp đông dược hòa nước đun nấu để xông phần hậu môn bị trĩ hỗn hợp, sau đó, sử dụng phần bả này đắp trực tiếp lên vùng bệnh để kích thích giảm đau, giảm ngứa ngoài da. Việc áp dụng chữa trĩ hỗn hợp bằng đông y theo hình thức này rất dễ gây thương tổn cho vùng bệnh bởi phần nhiệt bốc lên có thể gây bỏng rát.

   Uống thuốc

  Sử dụng phần đông dược phơi sấy khô sắc với nước để uống là hình thức trị trĩ hỗn hợp đơn giản, dễ thực hiện, được rất nhiều người bệnh lựa chọn. Tùy theo từng trường hợp, mức độ mà liều lượng và thời gian uống thuốc sẽ khác nhau.

  Châm cứu, xoa bóp

  Một hình thức chữa trĩ hỗn hợp bằng đông y khác là xoa bóp, bấm huyệt vị trường cường, tứ liêu,… tác động đến cơ chế giảm đau, kích thích giãn tĩnh mạch, giảm co thắt cơ vòng hậu môn.

Chữa trĩ hỗn hợp bằng đông y

  Các bác sĩ cho biết, thực chất, việc điều trị trĩ hỗn hợp bằng đông y là phương pháp “độc nhiều hơn lợi” bởi:

  Đông dược giả hay không rõ xuất xứ, nguồn gốc

  Trong 60.000 tấn dược liệu có đến 80% xuất xứ nhập khẩu nhưng 1.400 tấn trong đó không rõ nguồn gốc, việc sử dụng chẳng những không đem lại hiệu quả mà còn nguy hại tính mạng. Vì thế, khi chọn chữa trĩ hỗn hợp bằng đông y, người bệnh phải hết sức cẩn trọng.

  Thuốc có chứa thành phần lạ

  Để bảo quản thuốc được lâu cần đến sự “hỗ trợ” từ các loại chất bảo quản, chống hư hao, ẩm mốc. Đây là những tác nhân khiến đông dược nhiễm bẩn, sinh độc, khi sử dụng có nguy cơ làm bệnh tình nặng hơn, phát sinh bệnh khác, làm suy giảm sức khỏe.

  Hiệu quả chậm

  Tác dụng từ thuốc đông y thường chậm, áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ. Nếu không phải là thuốc được bác sĩ kê toa, hướng dẫn, rất dễ tạo điều kiện cho bệnh tiến triển nặng nề hơn.

  Hiện tại, trên thị trường có hiện tượng pha trộn đông dược và tân dược như thuốc giảm đau, kháng viêm để đẩy nhanh hiệu quả điều trị. Sự kết hợp này dẫn đến xung thuốc, khó xử lý, đe dọa tính mạng người bệnh nếu dùng lâu dài.

Chữa trĩ hỗn hợp bằng đông y có hiệu quả?

  Tác dụng phụ

  Một số đông dược có chứa thủy ngân, chu sa, chì,… có tác động gây nhiễm độc, ảnh hưởng đến chức năng thận, thần kinh,…

  Chữa trĩ hỗn hợp bằng đông y theo những hình thức trên đây thực tế chưa được cơ quan có thẩm quyền chứng thực hiệu quả, đồng thời, qua những liệt kê trên đây, việc áp dụng tùy tiện chẳng những không đem lại lợi ích mà còn có nguy cơ rủi ro cao.

  Dùng thuốc đông y không sai, có thể giúp bổ trợ quá trình điều trị bệnh trĩ hỗn hợp giai đoạn nhẹ, tăng cường lưu thông máu tại tĩnh mạch. Tuy nhiên, hiệu quả đối với thu co, triệt tiêu búi trĩ là rất khó.

Mắc Bệnh Trĩ Hỗn Hợp Phải Làm Sao?

  Chính vì tất cả những lý do bất cập trong việc dùng thuốc đông y chữa trĩ hỗn hợp nêu trên, nếu đã quyết tâm điều trị bệnh, chi bằng ngay từ đầu, quý bệnh nhân nên thăm khám chuyên khoa kỹ càng để được chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh bằng phương pháp phù hợp.

  Hiện riêng tại phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng là cơ sở y tế chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng nói chung, bệnh trĩ hỗn hợp nói riêng an toàn và uy tín nhất hiện nay.

 Với đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đang vận dụng thành thạo phương pháp HCPT điều trị bệnh trĩ hỗn hợp, hàng ngàn bệnh nhân khắp xa gần tin tưởng tìm đến, được chữa trị hiệu quả.

Đa khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ điều trị trĩ hỗn hợp hiệu quả

  Cơ chế hoạt động điều trị của HCPT chủ yếu đưa nhiệt lượng vừa đủ sản sinh từ sóng điện cao tần làm đông thắt và cố định niêm mạc trĩ, sau đó, phần dao điện tạo vết xâm lấn nhỏ rạch thoát đưa phần thương tổn ra khỏi hậu môn nhanh chóng, nhẹ nhàng.

   ✔Toàn bộ các thao tác cắt trĩ hỗn hợp bằng kỹ thuật HCPT diễn ra trong khoảng 30 phút, bệnh nhân ít có hiện tượng chảy máu, đau đớn, ra về ngay, không cần nằm viện theo dõi. Ngoài ra, với phương pháp này, vết cắt lành nhanh, không tái phát và có tính thẩm mỹ cao.

  Hiện nay phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ khuyến khích người bệnh nếu có nghi ngờ hay phát hiện bản thân mắc bệnh nên thăm khám ngay, chớ nên trị trĩ hỗn hợp bằng đông y, cách dân gian,… để tránh làm bệnh tình nặng thêm, gây khó khăn khi điều trị, tốn kém khi khắc phục bệnh.

     Trên đây là bài viết về "Chữa trĩ hỗn hợp bằng đông y tốt không?" giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín. Mọi thắc mắc vui lòg liên hệ  vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat  bên dưới để được đăng ký vào danh sách khám ưu tiên nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhé!