Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chi phí điều trị mụn vùng kín ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền?

  Nổi mụn vùng kín là dấu hiệu điển hình thường gặp gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Thế nhưng nhiều trường hợp mắc bệnh vẫn còn chần chừ chưa thăm khám ngay bởi không rõ chi phí điều trị mụn vùng kín ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng chuyên gia tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

Chi Phí Điều Trị Mụn Vùng Kín Ở Hải Phòng Là Bao Nhiêu? 

  Hiện tượng nổi mụn vùng kín do nhiều lý do dẫn đến như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, mẫn cảm với hóa chất, dung dịch tẩy rửa… Ở nam giới những nốt mụn có thể mọc trên thân dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, bao quy đầu còn nữ giới sẽ mọc ở môi lớn, môi bé, thành âm đạo, hậu môn.

Nổi mụn vùng kín 

➢ Trường hợp chưa từng quan hệ: Nếu cả nam lẫn nữ chưa từng quan hệ tình dục dưới mọi hình thức đồng thời có lối sống sạch sẽ, không sử dụng đồ dùng với người khác thì những nốt mụn đó có khả năng chỉ là do tuyến bã nhờn sinh ra.

  Đây là hiện tượng sinh lý bình thường nên sau một thời gian chúng sẽ biến mất, còn nếu sau vài tuần mà không có dấu hiệu thuyên giảm thì bệnh nhân cần gặp bác sĩ da liễu hoặc bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội để được làm xét nghiệm chẩn đoán chính xác.

➢ Trường hợp đã từng quan hệ: Những chứng bệnh như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu hoặc những bệnh khác đều có dấu hiệu điển hình là mọc mụn ở vùng kín. Tùy từng loại mụn mà bác sĩ sẽ dùng thiết bị kiểm tra hiện đại để chẩn đoán bệnh cụ thể.

  Theo các chuyên gia rất khó để đưa ra một con số cụ thể về chi phí điều trị mụn vùng kín ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền, bởi điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: 

► Tình trạng bệnh: Nổi mụn vùng kín là dấu hiệu cảnh báo các viêm nhiễm sinh dục, bệnh da liễu và các bệnh xã hội như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, lậu, mụn cóc sinh dục.

► Phương pháp chẩn đoán và điều trị: Các kỹ thuật chẩn đoán chuyên sâu và cách điều trị hiện đại sẽ tốn kém hơn nhưng đem lại hiệu quả, tính chính xác cao trong thời gian ngắn.

► Chất lượng cơ sở y tế: Nơi khám chữa mụn vùng kín có những điều kiện về trình độ bác sĩ, dịch vụ, kỹ thuật… sẽ chi phối phần nào chi phí mà bệnh nhân phải chi trả.

► Yêu cầu tái khám: Ở những phương pháp khám chữa mụn vùng kín hiện đại thường có số lần tái khám ít vì khả năng điều trị hiệu quả cao hơn, từ đó cũng tiết kiệm được chi phí.

  Các chuyên gia nhận thấy nhiều bệnh nhân mắc phải sai lầm khi quá đặt nặng vấn đề chi phí nên chọn cách tự chữa trị hoặc tìm đến các cơ sở y tế kém chất lượng, điều trị bằng phương pháp lạc hậu, dễ biến chứng. Theo đó, nguy cơ tiền mất tật mang, phải khám chữa lại sẽ rất tốn kém và mất nhiều thời gian, công sức.

  Cách tiết kiệm chi phí điều trị mụn vùng kín khôn ngoan là chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín càng sớm càng tốt để được chẩn đoán chính xác và hỗ trợ điều trị.

Điều Trị Mụn Vùng Kín Tại Đa Khoa Phượng Đỏ Hiệu Quả - Chất Lượng 

  Hiện nay tại Hải Phòng có khá nhiều địa chỉ khám chữa mụn vùng kín, tuy nhiên để chọn được nơi khám chữa uy tín, chất lượng, chi phí minh bạch thì không đơn giản.

  Nếu bệnh nhân đang băn khoăn trong việc chọn lựa địa chỉ chữa mụn vùng kín hiệu quả, tiết kiệm thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một quyết định sáng suốt.

  Tại Đa Khoa Phượng Đỏ, nổi mụn vùng kín sẽ được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau như sau:

✚ Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho những trường hợp mắc bệnh giai đoạn đầu bao gồm thuốc uống và thuốc bôi, bệnh nhân tuyệt đối không được tự ý mua thuốc sử dụng vì có thể xảy ra biến chứng.

✚ Công nghệ Oxygen của Mỹ: Giúp tiêu diệt sạch mầm bệnh ở vùng kín hiệu quả cho trường hợp chị em bị viêm âm đạo và viêm nang lông.

  

Hỗ trợ điều trị mụn vùng kín tại Đa Khoa Phượng Đỏ

✚ Phương pháp ALA-PDT: Phương pháp này được áp dụng đối với những trường hợp bệnh nhân nổi mụn vùng kín do bệnh lý sùi mào gà nhằm loại bỏ các nốt mụn sùi một cách nhanh chóng và hạn chế nguy cơ tái phát.

✚ Liệu pháp miễn dịch cân bằng INT: Được áp dụng hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị nổi mụn rộp sinh dục với những ưu điểm cải tiến như thời gian điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn và hạn chế khả năng tái phát.

  Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả, phòng khám đa khoa Phượng Đỏ còn hội tụ đầy đủ các yếu tố đạt tiêu chuẩn quốc tế, được giới chuyên gia đánh giá rất cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng gửi gắm.

✔ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, từng công tác tại bệnh viện lớn nhỏ trong nước và quốc tế, thành thạo tiến bộ y học nhuần nhuyễn, chính xác.

✔ Môi trường khám chữa khang trang, hạ tầng cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nền y khoa nước ngoài như Mỹ, Pháp, Hàn, Nhật…

✔ Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ bệnh nhân tận tình.

✔ Chi phí hợp lý, tiết kiệm, công khai minh bạch đúng quy định của Sở Y tế ban hành.

✔ Phượng Đỏ xây dựng mô hình khám chữa “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp bệnh nhân dễ dàng trao đổi tình trạng bệnh, đồng thời cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân.

✔ Thời gian khám bệnh linh hoạt 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ Tết.

  Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để trực tiếp cảm nhận dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả, chất lượng tốt nhất. Nếu có thắc mắc muốn hỏi thêm về chi phí điều trị mụn vùng kín ở Hải Phòng hay đặt lịch hẹn khám xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí.