Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm là bao nhiêu Hải Phòng 2022 ?

     Tình trạng xuất tinh sớm luôn là nổi ám ảnh của quý ông trong sinh hoạt vợ chồng. Vấn đề này, không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý phái mạnh mà hạnh phúc vợ chồng cũng bị đe dọa. Hiện nay, đã có nhiều cơ sở y tế điều trị xuất tinh sớm, song hiệu quả và chi phí là vấn đề mà người bệnh đặc biệt quan tâm. Vậy chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm có đắt không?

Tham Khảo Chi Phí Thăm Khám Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Hải Phòng

     Xét về chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: “Chi phí chữa xuất tinh sớm sẽ dựa vào các yếu tố sau:


Chi phí thăm khám chữa bệnh xuất tinh sớm bao nhiêu tiền?

     ➜Nguyên nhân xuất tinh sớm

     Tùy vào nguyên nhân xuất tinh sớm mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị khác nhau. Do đó, khó để quyết định được chi phí khi chưa thăm khám xác định nguyên nhân. Nam giới xuất tinh sớm thường có thể là do căng thẳng, mệt mỏi kéo dài; lâu ngày không xuất tinh; thủ dâm quá nhiều; bệnh nam khoa liên quan đến cơ quan sinh dục nam...

     ➜Mức độ xuất tinh sớm

     Mỗi biểu hiện và triệu chứng là cách để bác sĩ nhận biết được mức độ của bệnh nhân. Với mỗi mức độ khác nhau sẽ có phác đồ điều trị không giống nhau. Điều này đã tạo ra sự chênh lệch về chi phí của mỗi bệnh nhân. Do đó, người bệnh cần thăm khám ngay khi mình có dấu hiệu xuất tinh sớm để được điều trị kịp thời.

     ➜Cơ sở thực hiện

     Một cơ sở y tế chất lượng, uy tin sẽ có chi phí cao hơn; đổi lại người bệnh sẽ được điều trị bằng phương pháp hiện đại, bác sĩ giỏi, đầy đủ trang thiết bị giúp việc điều trị hiệu quả và an toàn hơn. Đồng thời, những quyền lợi, lợi ích của người bệnh cũng được đảm bảo trong và sau khi điều trị.

     ➜Chi phí khác

     Ngoài ra, chi phí chữ bệnh xuất tinh còn phụ thuộc vào một số chi phí khác như: Khám lâm sàng (nhằm phát hiện bất thường vùng kín, mức độ xuất tinh sớm); xét nghiệm (để biết chắc chắn nam giới có đang bị viêm nhiễm hay không); thuốc (nhiều trường hợp xuất tinh sớm cần phải dùng đến thuốc)...

     LƯU Ý: Để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nam giới tuyệt đối không nên tự ý ngưng điều trị khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó, không được tự ý sử dụng thuốc để chữa xuất tinh sớm tránh trường hợp “tiền mất tật mang”. Tốt nhất bạn nên tìm đến cơ sở y tế uy tín.

[seobox title="Xem thêm thông tin" content="Nguyên nhân gây xuất tinh sớm=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/xuat-tinh-som-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri.html,Hướng dẫn chọn thuốc chữa xuất tinh sớm lâu dài và hiệu quả=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/huong-dan-chon-thuoc-tri-xuat-tinh-som-lau-dai-an-toan-hieu-qua.html"]

Xuất Tinh Sớm Có Nguy Hiểm Không?

     Việc điều trị xuất tinh sớm ngay khi có dấu hiệu sẽ giúp hiệu quả nhanh chóng nhờ đó tiết kiệm được một khoảng chi phí. Bên cạnh đó, còn tránh được những ảnh hưởng mà bệnh có thể gây ra như:

     - Tâm lý: Người bị xuất tinh sớm luôn trong tâm lý tự ti khi không làm thỏa mãn được bạn tình. Từ đó, thường xuyên căng thẳng nên dễ có cảm giác bực bội, cáu gắt.

     - Hạnh phúc gia đình: Quan hệ tình dục quyết đến 50% hạnh phúc của vợ chồng, do đó việc nam giới xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân bắt đầu cho xung đột, bất hòa trong gia đình.

     - Sức khỏe: Người bị xuất tinh sớm dễ lâm vào tình trạng cơ thể mệt mỏi, tinh thần suy nhược, dễ gây cảm cúm, tăng nguy cơ rối loạn cương dương... Tình trạng căng thẳng, lo âu kéo dài có thể khiến nam giới bị trầm cảm.

     - Thụ thai: Xuất tinh sớm cũng có thể là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến việc thụ thai. Theo các chuyên gia việc xuất tinh quá nhanh sẽ khiến di chuyển của tinh trùng bị ảnh hưởng, từ đó tinh khó có thể di chuyển tới vị trí của trứng, dẫn đến tỷ lệ thụ thai thành công thấp.

Địa Chỉ Điều Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Qủa

     Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình địa chữa bệnh thì hay tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là một trong những địa chỉ chuyên nam khoa tại Hải Phòng đã giúp hàng nghìn nam giới tự tin lấy lại bản lĩnh đàn ông. Ngoài các phương pháp điều trị tâm lý, vật lý trị liệu, sử dụng thuốc thì phòng khám còn áp dụng kỹ thuật hiện đại từ Châu Âu giúp điều chỉnh dây thần kinh dương vật, nam giới chỉ mất 1 tuần sẽ có thể sinh hoạt bình thường.

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nhận được sử ủng hộ của bệnh nhân nhờ vào những ưu điểm như:

     ✔ Đã được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép hoạt động nhiều năm nay.

     ✔ Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, có nhiều năm làm việc tại bệnh viện lớn.

     ✔ Trang thiết bị y tế hiện đại giúp việc chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả hơn.

     ✔ Đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên môn, có kênh tư vấn trực tuyến miễn phí.

     ✔ Bệnh nhân được phục vụ tận tình, có người hướng dẫn để làm thủ tục thăm khám.

     ✔ Chi phí điều trị đã được niêm yết theo quy định, thực hiện công khai, minh bạch.

     ✔ Mô hình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - 1, bảo mật thông tin bệnh án.

     Trên đây là những thông tin về chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm. Nam giới quan tâm về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ, đặc biệt cánh mày râu có thể đặt lịch khám trước để được ưu tiên mã số khám bệnh.

Báo chí nói về chúng tôi:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-phuong-do-chat-luong-di-lien-niem-tin-c683a1406794.html

https://thanhnien.vn/chi-phi-kham-chua-benh-phong-kham-phuong-do-tai-hai-phong-post1477185.html