Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cách làm dương vật to ra bằng tay siêu hiệu quả

       Có không ít nam giới cảm thấy tự ti với bạn tình của mình sau mỗi cuộc yêu vì dương vật không như mong muốn. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, bài viết dưới đây sẽ giúp cho nam giới lấy lại phong độ bằng cách làm dương vật to ra bằng tay.

Lợi Ích Của Nam Giới Khi Làm Dương Vật To Ra?

  Dương vật nhỏ là vấn đề mà hơn 50% nam giới Việt Nam đang phải đối mặt. Tuy không trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại mang tính quyết định lớn trong đời sống tình dục. Nam giới có dương vật quá nhỏ thường có cảm giác tự ti trước bạn tình, mất tự tin trong chuyện chăn gối.

  ➜Thứ nhất: Sở hữu được một dương vật to và dài là niềm mơ ước của tất cả các đấng mày râu, giúp nhanh chóng đạt được cảm giác sung sướng và nhiều khoái cảm hơn, thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.

  ➜Thứ hai: Việc sở hữu dương vật to và dài nó còn đại diện cho sự nam tính, thể hiện phong độ và hấp dẫn của một người đàn ông. Khi các quý ông vừa có dương vật to, dài và khả năng cương cứng lâu khiến nam giới tự hào về bản lĩnh đàn ông của mình trước mắt bạn tình.

  ➜Thứ ba: Chức năng cương cứng cũng như độ nhạy cảm của dương vật lúc bị kích thích cũng được cải thiện tốt hơn, kỹ thuật tình dục cũng được nâng cao hơn.

  

Cách Làm Dương Vật To Ra Bằng Tay Tại Nhà

  Cách làm dương vật to ra bằng tay là phương pháp đơn giản nhất giúp làm tăng kích thước dương vật, khắc phục tình trạng bệnh liệt dương, rối loạn cương dương. Mục đích là giúp làm dãn mô và dây chằng làm to dương vật, tăng cường lưu thông máu đến bộ phận sinh dục nam giới. Bên cạnh đó, còn có tác dụng làm gia tăng nội tiết tố testosterone và số lượng tinh trùng.

  Bài tập 1

  Bài tập này thực hiện bằng cách dùng tay kéo dãn dây chằng ở vị trí nối giữa xương mu và dương vật để làm tăng khả năng cương cứng. Khi thực hiện, nam giới giữ tâm trạng thoải mái, thư giãn.

  ➜B1: Dùng tay giữ chặt đầu dương vật, từ từ kéo đầu dương vật thẳng ra phía trước, giữ nguyên tư thế trong khoảng 5 giây.

  ➜B2: Sau khi giữ đầu dương vật được khoảng 5 giây, tiếp tục kéo sang phải cho đến khi cảm thấy có áp lực từ phía bên trái, giữ khoảng 5 giây mỗi bên.

  ➜B3: Tương tự, bạn quay dương vật xuống dưới hoặc lên trên, giữ 5 giây.

  ➜B4: Lặp lại từ đầu sau khi đã kéo đủ các hướng, thực hiện khoảng 15 lần mỗi ngày.

Cách làm dương vật to ra bằng tay

  Bài tập 2

  Bài tập này nhằm mục đích tăng cường lưu thông máu đến dương vật, giúp làm tăng khả năng cương dương và tăng kích thước dương vật.

  ➜B1: Giữ chặt phần đầu dương vật, từ từ kéo thẳng dương vật ra phía trước.

  ➜B2: Giữ chắc dương vật và kéo lên trên trong 5 giây.

  ➜B3: Thực hiện động tác xoay một vòng theo chiều kim đồng hồ không quá 5 giây, lặp lại khoảng 25 lần.

  Bài tập 3

  Bài tập này nhằm mục đích làm tăng độ rộng của dương vật. Bắt đầu luyện tập khi dương vật ở trạng thái cương cứng khoảng 40%.

  ➜B1: Khi dương vật cương cứng khoảng 40%, dùng ngón trỏ giữ ở gốc dương vật và kéo nhẹ ra phía sau, thực hiện ở tư thế đứng.

  ➜B2: Từ từ ngồi xuống, dương vật của bạn được kéo dài khi bạn ngồi xuống.

  

Một Số Lưu Ý Khi Làm Dương Vật To Ra Tại Nhà

  Khi thực hiện những cách làm dương vật to ra bằng tay, nam giới cần phải giữ tâm lý khiên trì, không cần phải nóng vội. Nếu dừng lực mạnh sẽ làm đau dương vật và gây ra những tổn thương đáng tiếc.

  Hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật được bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên không ai có thể kiểm chứng về nguồn gốc hay tác dụng của các loại sản phẩm này. Do đó việc lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín sẽ giúp nam giới làm to dương vật một cách an toàn, hiệu quả.

Phòng khám Phượng Đỏ - địa chỉ làm to vùng kín uy tín

  Hiện nay, Phòng Khám Phượng Đỏ là một trong những cơ sở nam khoa thực hiện i làm to dương vật được nhiều chuyên gia cũng như nam giới đánh giá cao.

  ✔ Hội tụ đông đảo bác sĩ nam khoa tay nghề vững chắc, kiến thức về viêm nhiễm nam khoa sâu rộng nên có thể bắt bệnh chính xác thông qua trao đổi.

  ✔ Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, bảo quản trong môi trường vô trùng và có nhân viên kỹ thuật kiểm tra thường xuyên.

  ✔ Chi phí chữa viêm nhiễm nam khoa tuân theo quy định của Bộ y tế, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

  ✔ Nhà thuốc đạt chuẩn GPP chuyên cung cấp các loại thuốc nội, ngoại nhập hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

  ✔ Kênh tư vấn hoạt động mạnh mẽ để giải đáp mọi thắc mắc cho quý bệnh nhân. Đặt lịch khám online với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  ✔ Đặc biệt, phòng khám hoạt động từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, không thu thêm phí phát sinh ngoài giờ. Tạo điều kiện tối đa cho bệnh nhân ở xa hay bận việc trong giờ hành chính.

Trên đây là cách làm dương vật to ra bằng tay siêu hiệu quả cho bạn đọc tìm hiểu nếu còn thắc mắc gì xin vui lòng nhấp vào khung chát bên dưới để được tư vấn thêm.