Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà không đau, hiệu quả

    Hỏi: Chào bác sĩ, con năm nay 17 tuổi. Tình trạng là quy đầu con không thể tự lột được, con tham khảo thông tin trên mạng biết được đây là tình trạng hẹp bao quy đầu. Con ngại đến cơ sở y tế nên bác sĩ có thể chỉ con cách chữa hẹp bao quy tại nhà không ạ. Con cảm ơn! (V, Bắc Ninh)

    Đáp: Hẹp bao quy đầu mang đến rắc rối cho nam giới gặp phải. Dưới đây là cách giúp V có thể cải thiện tình trạng này mà không cần phải đến cơ sở y tế.

Cách Khắc Phục Hẹp Bao Quy Đầu Tại Nhà

    Không chỉ riêng V bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã gặp nhiều trường hợp hẹp bao quy đầu ở nam giới. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể tự khắc phục tại nhà. Vì thế trước khi tham khảo cách chữa hẹp bao quy đầu hãy nhận diện xem vấn đề của bạn có thể tự chữa tại nhà được không.

   ➪ Dưới đây là các trường hợp có thể tự tuột bao quy đầu tại nhà:

 Bao quy đầu phải đảm bảo vẫn có thể co giãn lên xuống và kéo sang hai bên mà không gây đau đớn hay quá khó khăn.

 Trẻ nhỏ trên 1 tuổi bị dài/ hẹp bao quy đầu cha mẹ có thể giúp bé lộn bằng tay.

 Nam giới bị hẹp nửa bao quy đầu hoặc trường hợp dài bao quy đầu giả và không có các biến chứng như viêm, nghẹt bao quy đầu.

 Nam giới bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh mà không phải do sẹo xơ hay hậu quả của quá trình phẫu thuật “cậu nhỏ” trước đó.

   ➪ Nếu đáp ứng được yêu cầu trên bạn có thể tự lột bao quy đầu theo cách sau:

 Vệ sinh vùng kín và tay bằng xà phòng hoặc nước muối pha loãng.

 Dùng tay kéo căng da bao quy đầu theo chiều ngang 2 - 3 lần để bao quy đầu dần dần giãn ra.

 Thực hiện các bước trên liên tục 1 - 2 tháng đến khi thấy bao quy đầu co giãn hơn trước thì tiếp tục dùng tay kéo căng về phía trước và lộn lại về phía bụng đến khi đau thì dừng lại. Thực hiện bước này mỗi ngày vài lần trong khoảng 1 - 2 tháng.

    Trẻ nhỏ có cơ quan sinh dục đang phát triển nên quá trình lộn bao quy đầu sẽ diễn ra nhanh chóng. Vì thế, nếu thấy con mình bị dài/ hẹp bao quy đầu cha mẹ nên thực hiện lột cho bé, có thể dùng thêm một ít tinh dầu lành tính để việc lột dễ dàng hơn. 

Lột bao quy đầu rất mất thời gian. Vì thế, để đạt hiệu quả nam giới phải kiên trì thực hiện, đồng thời có thể đẩy nhanh quá trình bằng cách bổ sung thuốc bôi chứa corticosteroid để kích thích bao quy đầu nong rộng ra và tuột xuống. Phòng ngừa việc lột sẽ gây rách, tổn thương, sang chấn bao quy đầu nam giới nên thực hiện một cách nhẹ nhàng, không quá nôn nóng.

   ☞ CẢNH BÁO: Lột bao quy đầu khi bị hẹp sẽ khiến bao quy đầu không thể trở về trạng thái bình thường mà tạo thành một đường tắt nghẹt ở đầu dương vật gây cản trở và đau đớn cho nam giới. Vì thế, để an toàn cánh mày râu có thể đến cơ sở y tế uy tín để lột bao quy đầu dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. 

Bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn online nếu bạn chưa sắp xếp được thời gian đến bệnh viện!

Khi Nào Cần Đến Cơ Sở Y Tế Để Cắt Bao Quy Đầu?  

    Hẹp bao quy đầu khiến nam giới: 

✘ Vệ sinh dương vật khó khăn, cặn bã tích tụ dưới khe, rãnh quy đầu lâu ngày dẫn đến viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, vô sinh, thậm chí là gây ung thư.

✘ Dây thần kinh dương vật dễ bị kích thích gây ra tình trạng xuất tinh sớm, giảm cảm giác hưng phấn...

✘ Kìm hãm sự phát triển của “cậu nhỏ” khiến dương vật nhỏ và ngắn hơn bình thường gây xuất tinh sớm, liệt dương.

✘ Ảnh hưởng hệ tiết niệu, tiểu tiện khó khăn, chức năng của thận bị suy giảm.

    Với những ảnh hưởng trên nam giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên lĩnh vực khi đã tự lột bao quy đầu nhưng không thành công.

Bao quy đầu bị hẹp gây ra nhiều phiền toái

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ áp dụng tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc với quy trình khá nhanh chóng, giảm thiểu đau đớn, thời gian phục hồi ngắn, giúp nam giới điều trị hiệu quả tình trạng hẹp bao quy. Cánh mày râu hoàn toàn an tâm vì:

✔ Phòng khám luôn mang đến điều tốt nhất cho người bệnh, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách lột đối với tình trạng có khả năng hồi phục, chỉ yêu cầu cắt đối với trường hợp cấp bách.

✔ Bác sĩ có trình độ cao sẽ đưa đến nam giới phương án tối ưu nhất, bên cạnh đó với nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực chuyên môn sẽ mang đến an toàn và chính xác trong quá trình thực hiện thủ thuật ngoại khoa.

✔ Trang thiết bị y tế nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc... đảm bảo được vô trùng trước và sau khi thực hiện.

✔ Chi phí hợp lý, được niêm yết theo bảng giá của Sở Y Tế quy định, đảm bảo công khai trước khi tiến hành khám và điều trị.

    Trên đây là thông tin về "Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà không đau, hiệu quả" được nhiều nam giới quan tâm. Mọi thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về chính sách khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ vui lòng liên hệ đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được giải đáp.