Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bệnh viện đa khoa ở Hải Phòng có khám ngoài giờ không?

  Hiện nay, các gói dịch vụ y tế thăm khám ngoài giờ được nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi đây là giải pháp tối ưu dành cho những người bận việc trong giờ hành chính. Tuy nhiên một điều khiến nhiều người băn khoăn là liệu các bệnh viện đa khoa ở Hải Phòng có khám ngoài giờ không? Bài viết sau đây sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ về vấn đề trên, hãy cùng theo dõi nhé!

Bệnh Viện Đa Khoa Ở Hải Phòng – Đa Khoa Phượng Đỏ

  Hải Phòng là thành phố cảng nổi tiếng của nước ta. Những năm qua, nơi đây đã có sự tiến bộ vượt bậc về kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học, xã hội, đặc biệt là lĩnh vực y tế, bằng chứng là sự ra đời của hàng loạt đơn vị y tế chất lượng cao. Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện đa khoa ở Hải Phòng uy tín, chất lượng, được đầu tư, trang bị hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của mỗi người.

  1.Vị trí tọa lạc đắc địa

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại số 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng. Đây được xem như một vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển của người bệnh.

  Phòng khám nằm tại vị trí trung tâm thành phố nên không chỉ thuận lợi cho những bệnh nhân sinh sống trên địa bàn tỉnh Hải Phòng mà còn thuận lợi cho cả những nam giới ở các tỉnh thành lân cận, các tỉnh miền Bắc trung bộ.

  2.Thế mạnh từ các chuyên khoa

Các chuyên khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  ►Chuyên nam khoa: Chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh về yếu sinh lý, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, các bệnh về bao quy đầu, dương vật, tinh hoàn, đường tiết niệu, bệnh về tuyến tiền liệt.

  ► Chuyên phụ khoa: Chuyên thăm khám và điều trị các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng… với những triệu chứng điển hình là khí hư bất thường, rối loạn kinh nguyệt, đau rát khi quan hệ, chảy máu âm đạo bất thường.

  ► Chuyên khoa bệnh xã hội: Phòng khám là nơi chuyên khám chữa các bệnh xã hội như bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục.

  ► Chuyên khoa hậu môn, trực tràng: Chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về hậu môn, trực tràng như: bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp ngứa hậu môn, viêm nhiễm hậu môn, áp xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn.

  3.Khung thời gian linh hoạt

  Phòng khám hoạt động từ 8 đến 20 giờ vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ nên thuận lợi để bệnh nhân sắp xếp đến thăm khám và chữa bệnh ngoài giờ hành chính.

  Để không phải chờ đợi lâu, bệnh nhân nên đăng ký đặt hẹn để được ưu tiên khám trước qua số điện thoại: (0225) 369 9999

  4.Bác sĩ chuyên khoa, dày dặn kinh nghiệm, có trình độ cao

  Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa tại đây có bằng cấp chuyên môn, trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm được tích lũy qua quá trình làm việc tại các bệnh viện đa khoa trong ngoài nước. Hơn nữa, các bác sĩ thường xuyên trau dồi kỹ năng, nâng cao tay nghề tại các khóa huấn luyện chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng chữa bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng, đưa phòng khám trở thành bệnh viện đa khoa ở Hải Phòng uy tín hàng đầu.

  5.Hệ thống máy móc y tế hiện đại

  Với định hướng trở thành bệnh viện đa khoa ở Hải Phòng theo tiêu chuẩn quốc tế nên từ lúc thành lập Đa Khoa Phượng Đỏ đã không ngừng chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế với đầy đủ các phòng như phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… để phục vụ tốt cho quá trình thăm khám và chữa bệnh..

  Tại đây, tất cả các máy móc, thiết bị tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, châu Âu và thường xuyên được nâng cấp, cải tiến mới như: máy ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà, máy Viba, sóng ngắn, sóng không gian, máy siêu âm, máy CT, máy HCPT, máy PPH, máy Oxygen, dao LEEP… giúp cho quá trình khám chữa bệnh hiệu quả, chuẩn xác từ đó rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Hệ thống máy móc y tế hiện đại

  6.Chi phí khám chữa được niêm yết cụ thể và công khai

  Để bệnh nhân tiện theo dõi, tại phòng khám có bảng niêm yết giá khám bệnh rõ ràng theo từng hạng mục cụ thể và đúng với quy định của Sở Y tế Hải Phòng.

  Bệnh nhân sẽ được thông báo cụ thể về các mức chi phí trước khi tiến hành thăm khám và điều trị bệnh nếu như đồng ý thì mới tiến hành những bước kế tiếp. Không có tình trạng vẽ bệnh hay thu phí sai quy định.

  7.Hệ thống tư vấn miễn phí

  Nhằm giúp bệnh nhân giải đáp những vướng mắc ngay tại nhà hoặc không mất thời gian chờ đợi đăng ký khám bệnh, Đa Khoa Phượng Đỏ xây dựng hệ thống tư vấn onl hoạt động 24/24 với đội ngũ bác sĩ tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân.

      Trên đây là bài viết về " Bệnh viện đa khoa ở Hải Phòng có khám ngoài giờ không? " giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.