Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vì sao nữ giới tiết ít dâm thủy trong quan hệ tình dục?

  Vì sao nữ giới tiết ít dâm thủy trong quan hệ tình dục? Điều này chắc hẳn đã khiến không ít cánh chị em phụ nữ không những cảm thấy đau rát âm đạo mà còn cảm thấy dần mất hứng thú với “chuyện ấy”. Nhằm có thể giải đáp chi tiết thắc mắc này, xin mời quý chị em tham khảo bài viết dưới đây.

Vì sao nữ giới tiết ít dâm thủy trong quan hệ tình dục?

  Dâm thủy (hay còn gọi là dịch tiết âm đạo) được tiết ra từ trong âm đạo của phái nữ không chỉ có tác dụng cân bằng pH môi trường âm đạo mà còn là chất bôi trơn cho hoạt động tình dục.

  Trường hợp tiết ít dâm thủy thì khi dương vật xâm nhập vào âm đạo sẽ gây cảm giác đau rát và rất khó để cả 2 cùng “lên đỉnh”. Nếu không khắc phục tình trạng này sớm, “cô bé” có thể sẽ bị viêm nhiễm, nguy hiểm hơn nữa là bị tắc vòi trứng dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

  Sau đây là một số nguyên nhân vì sao nữ giới tiết ít dâm thủy trong quan hệ tình dục:

  Vào “cuộc yêu” mà không có màn dạo đầu

  Đối với hầu hết nữ giới, màn dạo đầu là một biện pháp để tăng độ hoàn hảo cũng như trơn tru cho “chuyện ấy”. Những hành động cho màn dạo dầu như ôm, hôn và vuốt ve sẽ kích thích sự hưng phấn cho cơ thể của nữ giới để thúc đẩy một “cuộc yêu” cuồng nhiệt.

  Tuy nhiên, nhiều cánh mày râu thường không chú trọng vào điều này hoặc chỉ thực hiện qua loa. Chính sự hời hợt này sẽ khiến “cuộc vui” trở nên chóng vánh vì “cô bé” chưa được kích thích đủ cũng như thiếu sự hưng phấn để tiết dâm thủy. Nếu càng bất chấp thực hiện tình dục thì càng khiến cả 2 đau rát, khó chịu và không “lên đỉnh” như mong muốn.

  Tiết ít dâm thủy do tâm lý

  Tâm lý là một yếu tố quan trọng không kém trong các nguyên nhân vì sao nữ giới tiết ít dâm thủy trong quan hệ tình dục. Sở dĩ, khi cả hai đều có tâm trạng tốt thì sẽ dễ dàng kích thích phái nữ ra nhiều dâm thủy, từ đó tạo đà thuận lợi cho cả 2 hòa quyện vào nhau và cùng nhau “lên đỉnh”.

  Nhưng nếu một trong hai đang có cảm xúc bất ổn, lo lắng hay chán chường thì chị em sẽ không còn cảm thấy hứng thú với “cuộc vui”, từ đó làm ảnh hưởng đến lượng tiết dâm thủy.

Vì sao nữ giới tiết ít dâm thủy trong quan hệ tình dục?

  Nữ giới mắc phải bệnh lý nào đó

  Nếu cánh chị em đang mắc phải những bệnh như viêm phụ khoa, huyết áp, đái tháo đường,... sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến “chuyện chăn gối”. Sở dĩ như vậy là do những cơn đau rát, ngứa ngáy khó chịu của các bệnh lý này khiến phái đẹp cảm thấy tự ti, không thoải mái và không còn hứng thú khi “ân ái” với bạn tình. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến căng thẳng, stress và khiến “cô bé” trở nên “khô hạn”.

  Sụt giảm hormone Estrogene

  Những tác nhân làm sụt giảm hormone estrogene như là:

  • Sử dụng thuốc chống trầm cảm, cao huyết áp, tránh thai, viêm dạ dày,...
  • Phụ nữ đang cho con bé hoặc sau sinh.
  • Phụ nữ vào thời kỳ mãn kinh hoặc tiền mãn kinh.
  • Sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu bia,...

  Thiếu chất dinh dưỡng

  Sự sụt giảm nội tiết tố estrogene sẽ gây ra tình trạng khô hạn và âm đạo sẽ tiết ít dâm thủy khi quan hệ tình dục. Điều này khiến không ít chị em cảm thấy ít hưng phấn, thậm chí không còn hứng thú với “chuyện ấy” hoặc đau rát cô bé khi vào “cuộc yêu”.

  Vệ sinh không đúng cách

  Thói quen vệ sinh vùng kín là tốt, tuy nhiên, việc thụt rửa âm đạo hoặc dùng những sản phẩm vệ sinh có độ pH không phù hợp sẽ gây mất cân bằng pH trong môi trường âm đạo. Điều này làm tăng nguy cơ viêm, nhiễm khiến “cô bé” dễ bị ngứa ngáy, khô hạn và tiết ít dâm thủy mỗi khi quan hệ tình dục.

Cần làm gì khi nữ giới tiết ít dâm thủy trong quan hệ tình dục?

  Khi gặp phải tình trạng tiết ít dâm thủy trong quan hệ tình dục, cánh chị em có thể tham khảo và áp dụng những phương pháp sau đây:

  Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

  Nước là thành phần chủ yếu trong dâm thủy, do đó việc uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày sẽ gia tăng tiết dịch dâm thủy và cải thiện triệu chứng đau rát khi “lâm trận”.

  Bổ sung vitamin E

  Vitamin E có nhiệm vụ điều hòa kinh nguyệt, cung cấp độ ẩm cho da và giải quyết tình trạng “khô hạn” âm đạo. Ngoài viên uống bổ sung, chị em có thể bổ sung bằng các loại thực phẩm như giá, hạt lanh, thịt, cá,...

  Tâm sự với bạn tình để tạo màn dạo đầu thật lau mỗi khi vào “cuộc yêu”

  Như đã lý giải ở trên, màn dạo đầu giúp “cô bé” tiết nhiều dâm thủy và “cuộc yêu” càng trở nên thăng hoa và cuồng nhiệt hơn. Nếu dâm thủy không đủ bôi trơn thì hãy sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ như kem hoặc gel bôi trơn có tính dịu nhẹ để tạo đà đi vào “cuộc yêu”.

Cần làm gì khi nữ giới tiết ít dâm thủy trong quan hệ tình dục?

  Vệ sinh đúng cách

  Để âm đạo không còn “khô hạn” do vệ sinh không đúng cách thì chị em hãy chọn những loại sản phẩm vệ sinh có tính dịu nhẹ với độ pH phù hợp để thực hiện đều đặn hằng ngày. Tuyệt đối không nên thụt rửa vào sâu bên trong âm đạo để tránh gây tổn thương cho “cô bé”.

  Kiểm tra phụ khoa định kỳ

  Một việc làm quan trọng không kém đó chính là chị em nên có kế hoạch kiểm tra sức khỏe phụ khoa định kỳ mỗi 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện cũng như tiêu diệt những mầm mống phát triển gây bệnh. Từ đó, hạn chế được những sự ảnh hưởng tới “cuộc yêu” của cả hai.

  Nếu chị em đang tìm kiếm một đơn vị kiểm tra sức khỏe phụ khoa uy tín, giá thành hợp lý thì hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Với đội ngũ Y - Bác sĩ chuyên khoa cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ phục vụ cho quá trình kiểm tra, xét nghiệm đánh giá một cách chính xác, hiệu quả và nhanh chóng.

  Để đăng ký khám ƯU TIÊN và nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ với chuyên gia đầu ngành, quý khách vui lòng gọi đến Hotline 0225 8831 239 của Phượng Đỏ ngay hôm nay.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.