Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Vì sao nữ giới quan hệ tình dục không có khoái cảm?

  Trong chuyện tình dục dù là nam hay nữ đều có mong muốn đạt được cảm xúc thăng hoa. Thế nhưng, hiện tượng quan hệ tình dục không có khoái cảm ở chị em là nỗi phiền toái cho cả nam và nữ giới. Vậy, Vì sao nữ giới quan hệ tình dục không có khoái cảm? Hãy cùng xem qua nội dung bài viết sau để biết thêm thông tin nhé.

Vì sao nữ giới quan hệ tình dục không có khoái cảm?

  Trên thực tế, có rất nhiều nguyên do dẫn tới nữ giới quan hệ tình dục không có khoái cảm, chẳng hạn như:

  Do rối loạn nội tiết tố nữ

  Rối loạn nội tiết tố nữ, cụ thể là nồng độ Estrogen giảm mạnh dẫn tới âm đạo bị khô hạn, không đạt được trạng thái sung mãn dẫn tới quá trình quan hệ tình dục không có khoái cảm.

  Các trường hợp phổ biến nhất của quan hệ tình dục không có khoái cảm là ở những chị em sau sinh, và các mẹ bầu, đặc biệt các quý cô đang trong độ tuổi mãn kinh hoặc tiền mãn kinh. Đây là những đối tượng có nồng độ Estrogen tăng giảm không ổn định, từ đó dẫn tới tác động đến khoái cảm trong mỗi lần làm “chuyện ấy”.

  Do áp lực, căng thẳng tâm lý

  Đây cũng là tác nhân khiến nữ giới mất đi hứng thú với chuyện yêu. Phái đẹp luôn suy nghĩ về những vấn đề từ gia đình, con nhỏ, việc nhà dẫn tới dễ căng thẳng, suy nhược cơ thể và áp lực.

  Các rào cản về mặt tâm lý khi không được tháo bỏ sẽ tác động lên ham luốn tình dục của chị em, nữ không thể đạt khoái cảm và thăng hoa trong khi giao hợp hoặc chỉ đủ đáp ứng nhu cầu cho bạn tình. Về lâu dài nữ giới mất hoàn toàn khoái cảm trong lúc quan hệ tình dục.

  Chuyện yêu không như ý muốn

  Tình cảm lứa đôi gặp phải rào cản dẫn tới tác động lên chuyện tình dục. Khi bạn tình không còn tình cảm hay không thể thống nhất được chuyên yêu, cả nam và nữ giới sẽ rất khó tìm được cảm giác thăng hoa khi giao hợp.

Vì sao nữ giới quan hệ tình dục không có khoái cảm?

  Rối loạn cơ sàn chậu

  Cơ sàn chậu suy yếu sau sinh, do tổn thương, can thiệp phẫu thuật làm cho mọi hoạt động của bộ phận sinh dục gặp khó khăn, làm cho giãn âm đạo, quan hệ đau hoặc thậm chí không thể quan hệ.

  Bởi thế, nếu nữ giới bị rối loạn cơ sàn chậu cần nhanh chóng thăm khám và cần có các bài tập phục hồi nhằm cải thiện cơ sàn chậu, nhất là ở những chị em trong thời gian thai kỳ và sau sinh.

  Lam dụng chuyện tình dục

  Những quý cô có thói quen lạm dụng tình dục lâu ngày có khả năng gây tác động tới phản ứng tình dục theo nhiều cách khác nhau, gồm cả việc quan hệ tình dục không có khoái cảm.

  Những tổn thương do lạm dụng tình dục có khả năng dẫn tới tăng nồng độ Cortisol, tác động đến chức năng ruột, làm ảnh hưởng tới dòng chảy của máu và gây ức chế khoái cảm khi giao hợp.

  Suy giảm lưu thông máu

  Quá trình đạt khoái cảm có mối liên kết với tốc độ lưu truyền của máu. Nếu dòng máu lưu thông ổn định cùng với độ kích thích hợp lý, những mô cơ âm vật sẽ co bóp trơn tru để đạt khoái cảm trong giao hợp.

  Thế nhưng, nếu như máu không thể lưu thông, sẽ làm cho cuộc yêu bị cản trở, nữ giới không thể đạt khoái cảm khi quan hệ.

Nữ giới quan hệ tình dục không có khoái cảm phải làm sao?

  Nữ giới quan hệ tình dục không có khoái cảm phải làm sao? Là chủ đề nan giải của rất nhiều chị em phụ nữ. Cả nam lẫn nữ giới đều muốn tìm cách giải quyết đề giúp cuộc vui được trọn vẹn hơn. Một số cách mà chị em có thể áp dụng như:

  Tăng sự kích thích

  Màn dạo đầu là bước cực kỳ quan trọng nhằm tạo kích thích tình dục cho cả hai khi quan hệ. Quá trình tạo kích thích sẽ là biện pháp khơi dục, tăng ham muốn cho phái đẹp. Nữ giới cần trực tiếp trò chuyện cùng bạn tình về vấn đề bản thân và cùng nhau thay đổi thói quen để tạo hưng phấn cho cả hai.

  Ngoài ra, việc cả hai áp dụng phim ảnh, massage trước khi “lâm trận” cũng là phương án hỗ trợ cải thiện tình trạng quan hệ tình dục không có khoái cảm ở nữ giới.

  Dùng thuốc

  Một số loại thuốc hỗ trợ chị em quan hệ tình dục không có khoái cảm như: Flibanserin và Bremelanotide. Thế nhưng, nữ giới tuyệt đối không tự mua thuốc điều trị. Hãy chủ động tham khảo ý kiến từ bác sĩ để được kê đơn thuốc phù hợp.

Nữ giới quan hệ tình dục không có khoái cảm phải làm sao?

  Kiểm soát cơn đau khi quan hệ

  Đau rát khi quan hệ tình dục có khả năng làm chị em mất khoái cảm khi giao hợp. Nữ giới có khả năng kiểm soát cơn đau bằng cách thay đổi tư thế quan hệ, quan hệ nhịp nhàng, sử dụng gel bôi trơn hoặc thư giản trước khi “lâm trận”.

  Hỗ trợ điều trị y tế

  Nếu đã áp dụng những biện pháp trên nhưng không mang lại kết quả hợp lý. Thì việc hỗ trợ điều trị y tế là việc cần thiết. Đây là chuyện hoàn toàn bình thường nên chị em không cần phải tự ti khi tiến hành tư vấn với bác sĩ chuyên khoa. Trong quá trình trao đổi cùng bác sĩ, cả hai sẽ cùng nhau tìm ra nguyên nhân và có hướng giải quyết thích hợp.

  Hãy nhanh chóng gọi về số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc bấm vào KHUNG HẸN để được các chuyên gia tại Phòng Khám Phượng Đỏ tiếp nhận hỗ trợ ngay nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả