Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tróc da dương vật có ảnh hưởng gì không?

  Hiện tượng dương vật bị tróc da có thể là do các biểu hiện sinh lý bình thường, nhưng cũng có thể là tín hiệu cảnh cáo những bệnh lý nguy hiểm nào đó đang tiềm ẩn. Nhằm có thể giải đáp chi tiết Tróc da dương vật có ảnh hưởng gì không, xin mời quý độc giả theo dõi những thông tin ngay sau đây.

Những bệnh lý gây tróc da dương vật

  Da dương vật cũng có thể bị khô, ngứa, vảy nến, thậm chí là bong tróc như những vùng da khác trên cơ thể. Những triệu chứng rất dễ phát hiện trên nhiều vị trí khác nhau như ở bìu, đầu dương vật, bao quy đầu,...

  Dương vật là một bộ phận rất nhạy cảm, có vai trò quyết định đến chức năng sinh sản của nam giới. Do đó, khi xuất hiện những hiện tượng tróc da dương vật, hãy lưu ý đến những bệnh lý sau đây:

  Bệnh chàm

  Một trong những bệnh lý gây tróc da dương vật đầu tiên có thể kể đến đó là bệnh chàm da. Bệnh này khiến cho các vùng da trên cơ thể, đặc biệt là vùng da của dương vật bị khô, bong tróc. Kèm theo những cơn ngứa dữ dội và nổi nốt ban đỏ khô ráp, nứt nẻ lâu dần sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm.

  Loại bệnh này còn khiến cho vùng da đầu dương vật xuất hiện những nốt mụn nước, sau khi chúng vỡ ra tạo thành những mảng vảy khô ráp và bong tróc.

  Đây là căn bệnh mà theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đánh giá là rất khó khăn trong việc điều trị. Chính vì vậy, khi phát hiện ra những bất thường đầu tiên trên dương vật, nam giới nên chủ động đi thăm khám và kiểm tra càng sớm càng tốt cho việc điều trị.

  Bệnh nấm dương vật

  Thường xuất hiện ở trẻ em do hăm tã hoặc sử dụng các loại tã không thấm hút tốt,... Môi trường ẩm ướt là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn xâm nhập và phát triển gây ra bệnh nấm dương vật. Điều này dẫn đến tình trạng tróc da dương vật, khô da và nổi mẩn ngứa.

Những bệnh lý gây tróc da dương vật

  

  Bệnh vảy nến sinh dục

  Tuy không phải là căn bệnh truyền nhiễm, vảy nến sinh dục thường xuất hiện ở vùng da bìu, đầu dương vật hay vùng da dương vật,... Không riêng gì trẻ em hay người trưởng thành khi mắc phải bệnh này, sẽ dẫn tới hiện tượng tróc da dương vật kèm theo các đốm đỏ.

  Hiện nay đã có phương pháp hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh vảy nến sinh dục, do vậy, khi phát hiện những bất thường trên dương vật của mình, nam giới cần chủ động đến ngay các cơ sở y tế để được kiểm tra và điều trị kịp trời.

        Bệnh giang mai

  Giang mai là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cả nam và nữ giới. Khi bị nhiễm bệnh, người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng đau đớn, ngứa ngáy và khó chịu, kèm theo sự xuất hiện của các vết loét tròn hoặc bầu dục, nổi mẩn đỏ trên thân dương vật. Các vết loét này khi tiếp xúc với quần áo hay các hoạt động sinh hoạt hàng ngày cũng gây ra tình trạng tróc da dương vật.

  Bệnh herpes sinh dục

  Herpes sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến trong cộng đồng hiện nay. Khi bị nhiễm bệnh, người bệnh sẽ xuất hiện các nốt phồng trên dương vật, kèm theo cảm giác ngứa ngáy và ửng đỏ. Sự ma sát và tác động từ các hoạt động hàng ngày, khiến cho các nốt phồng vỡ ra, tạo thành mảng vảy và bong tróc.

Tróc da dương vật có ảnh hưởng gì không?

  Có thể thấy, hiện tượng tróc da dương vật do các bệnh lý khác nhau gây ra. Tùy vào những bệnh lý đó mà nó có sự ảnh hưởng đến tâm lý cũng như là sức khỏe của người bệnh. Cụ thể:

  Ảnh hưởng tới việc quan hệ tình dục

  Nam giới khi bị tróc da dương vật thường gặp khó khăn khi xuất tinh, do đó, họ không thể cảm nhận được hết cảm giác “lên đỉnh” khi quan hệ. Tình trạng này kéo dài có thể làm giảm ham muốn, ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả 2.

  Ảnh hưởng đến tâm lý

  Tróc da dương vật không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn tác động xấu đến tâm lý. Tình trạng này diễn ra, khiến các anh nam luôn trong tình trạng khó chịu, bực bội vì “chỗ đó” ngứa ngáy, đau rát mà không thể gãi.

Tróc da dương vật có ảnh hưởng gì không?

  Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

  Hơn thế nữa, tróc da dương vật còn tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm các bộ phận sinh dục liên quan như tinh hoàn, da bìu, niệu đạo,... Điều này đe dọa đến khả năng sinh sản, nguy cơ gây vô sinh - hiếm muộn ở nam giới rất cao.

  Hiện nay, tróc da dương vật có thể điều trị bằng thuốc hoặc sự can thiệp của các phương pháp kỹ thuật hiện đại.

  Tuy nhiên, để điều trị hiệu quả, điều quan trọng là người bệnh cần đến thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Đội ngũ bác sĩ Nam khoa tại đây sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cũng như là TƯ VẤN những biện pháp an toàn cho sức khỏe của bạn khi đang điều trị tróc da dương vật.

  Nếu bạn còn thắc mắc nào về hiện tượng tróc da dương vật, xin vui lòng gọi đến số Hotline 0225 8831 239 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và đặt lịch thăm khám.

Báo chí nói về chúng tôi:

24h.com.vn - Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ Hải Phòng uy tín chất lượng.

thanhnien.vn - Phòng Khám Phượng Đỏ Hải Phòng chuyên đa khoa quốc tế.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.