Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thủ dâm nhiều có dẫn tới vô sinh không?

  Thủ dâm nhiều có dẫn tới vô sinh không? Đã và đang là chủ đề khiến cho không ít cánh mày râu cũng như phái đẹp phải đau đầu vì chưa tìm được câu trả lời hợp lý. Chính vì thế, các chia sẻ phía dưới đây rất hy vọng sẽ hỗ trợ cho quý bạn đọc hiểu rõ hơn, xin mời hãy cùng dõi theo.

Thủ dâm nhiều có dẫn tới vô sinh không?

Thủ dâm là quá trình dùng tay hay đồ chơi tình dục hướng tới bộ phận sinh dục nhằm đem lại cảm xúc thăng hoa tựa như đang quan hệ tình dục. Việc thủ dâm sẽ giúp bản thân giảm bớt chuyện ham muốn trong tình dục mà không nhất thiết cần đến bạn tình.

Thủ dâm nhiều có dẫn tới vô sinh không?

Khi nhắc đến chủ đề thủ dâm nhiều người vẫn còn nhìn nhận hành động đó theo hướng tiêu cực và cho là hành vi không đúng chuẩn mực và có nguy cơ tác động xấu đến tâm sinh lý bản thân. Thế nhưng, các chuyên gia đã có suy nghĩ tích cực hơn về hành động này và cho biết: Việc thủ dâm khi được thực hiện đúng cách và với tần suất vừa phải sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tới sức khỏe bao gồm: Giảm stress, giải tỏa tinh thần, đem lại giây phút thăng hoa,... Bên cạnh đó, thủ dâm còn hỗ trợ hệ tim mạch hoạt động tốt hơn và gia tăng độ chuyển hóa của cơ thể. Đồng thời, việc này còn ngăn chặn sự ham muốn tình dục quá mức của bản thân. Nhờ đó mà giảm thiểu nguy cơ quan hệ tình dục không an toàn với người lạ và tránh được nhiều bệnh tình dục nguy hiểm hiện nay.

Với chủ đề Thủ dâm nhiều có dẫn tới vô sinh không? Thì các bác sĩ chuyên khoa đã chia sẻ rằng: Thủ dâm không hẳn là tác nhân hàng đầu gây vô sinh – hiếm muộn ở cả hai giới. Thế nhưng, nếu lạm dụng thủ dâm quá mức thì khả năng dẫn tới nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe sinh sản và thậm chí nguy cơ mắc vô sinh – hiếm muộn cũng khá cao.

Mối nguy hại của thủ dâm đối với nam và nữ giới

  Mối nguy hại của thủ dâm với nam giới

Các quý ông xem việc thủ dâm như một hình thức giải tỏa tâm lý và thực hiện chúng với tần xuất dày đặc là tác nhân làm cho số lượng cũng như chất lượng tinh binh giảm sút và không thể sản sinh kịp dẫn tới mất khả năng thụ thai trong khi “lâm trận” với bạn đời.

Tâm lý chung của các đấng mày râu là cố gắng hết sức làm cho xuất tinh nhanh nhất có thể để tránh bị người khác nhìn thấy. Đây cũng chính là yếu tố chính dẫn tới xuất tinh sớm ở nam giới. Xuất tinh sớm là hiện trạng “cậu bé” chưa để tấn công sâu vào trong “cô bé” đã xuất và làm cho tinh trùng phải mất một khoảng thời gian dài bởi vào tìm kiếm tia hy vọng để gặp được trứng. Ngoài ra, tinh binh rất dễ bị lay động bởi môi trường âm vật và chết dần đi dẫn đến tỷ lệ vô sinh – hiếm muộn rất cao.

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều khiến cho các kích thích từ tay hoặc đồ chơi tình dục đã bị chai lỳ và khi tiến vào “cuộc yêu” với bạn tình thường sẽ không thể đạt cảm xúc thăng hoa như mong muốn nữa. Hiện trạng này là rào cản rất lớn khiến các quý ông hết hứng thú với tình ái và là tác nhân gây rối loạn cương dương.

Không những thế, việc thủ dâm thô bạo còn khiến “cậu nhỏ” bị trầy xước làm cho các bệnh lý nhiễm trùng nam khoa cũng vì thế mà xuất hiện gây tác động không ít đến chức năng sinh sản của các chàng trai. Đồng thời, tần suất thủ dâm cao cũng dẫn tới suy nhược cơ thể và cản trở tiêu cực tới sinh hoạt hằng ngày của các quý ông.

Mối nguy hại của thủ dâm đối với nam và nữ giới

  Mối nguy hại của thủ dâm với nữ giới

Trong lúc thủ dâm thông thường phái đẹp sẽ dùng tay hay đồ chơi tình ái để đặt vào trong âm hộ. Tuy nhiên, nếu các loại đồ chơi tình dục sắc nhọn hay móng tay dài sẽ làm cho âm vật dễ bị thương tổn và xước. Đây là môi trường lý tưởng cho các loại viêm nhiễm phụ khoa tấn công và phát triển gồm: Viêm nhiễm âm đạo, viêm tử cung, viêm cổ tử cung,... Các căn bệnh vừa nêu trên đều có khả năng tác động trực tiếp lên chức năng sinh sản của phái nữ.

Thường xuyên thủ dâm làm cho thể trạng các chị đẹp bị suy giảm và mệt mỏi. Từ đó, đời sống thường ngày cũng như công việc bị trì hoãn trầm trọng. Và đặc biệt, thủ dâm với tần suất cao sẽ làm cho phái đẹp trở nên chai sạn với những kích thích mà chúng đem lại. Khi bước vào cuộc “ân ái” thực tế sẽ khó tìm được phút thăng hoa cũng như độ cực khoái. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới hiện trạng chán giao hợp, không còn hứng thú tình ái làm cho tần suất quan hệ giảm và khả năng thụ thai cũng vì thế mà thụt lùi.

Nếu quý anh chị đang có nhu cầu đặt lịch thăm khám tại Đa Khoa Phượng Đỏ thì hãy nhanh tay gọi về số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới hoàn toàn miễn phí nhé.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.