Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Con gái thủ dâm có thai không?

  Chắc hẳn nhiều bạn nữ đều đã từng tự sướng và có cùng một thắc mắc là con gái thủ dâm có thai không. Đây là phản ứng hết sức bình thường của những đội tuổi đang lớn, và có nhu cầu khám phá về những vấn đề xung quanh về tình dục, giớ tính. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này, hãy dành thời gian cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Con gái thủ dâm có thai không?

  Trước khi giải đáp việc con gái thủ dâm có thai không, chúng ta cần phân biệt rõ giữa hai hành vi thủ dâm và quan hệ tình dục có điểm giống và khác nhau ra sao, có tác động đến việc mang thai thế nào?

  Điểm giống nhau

  Quan hệ tình dục và thủ dâm là những hành vi mang đến lợi ích sức khỏe cũng như tác hại nhất định. Nếu quan hệ tình dục và thủ dâm được thực hiện dựa trên vấn đề về sinh, lành mạnh và sự thoải mái của cơ thể thì hành vi này hết sức bình thường, không gây ảnh hưởng gì. Những lợi ích sức khỏe như:

  • Thỏa mãn nhu cầu ham muốn tình dục, đồng thời, giải tỏa những bí bách của cơ thể đối với tình dục.
  • Giải phóng stress, xoa dịu căng thẳng và tạo ra cảm giác sảng khoái, thư giãn.
  • Cơ thể cảm thấy thoải mái hơn sau mỗi lần “chuyện ấy” hoặc thủ dâm, làm giảm dấu hiệu trầm cảm và tạo ra một tâm trạng tích cực.
  • Cải thiện giấc ngủ, hỗ trợ giấc ngủ được sâu hơn.

  Điểm khác nhau

  Những điểm khác nhau giữa quan hệ tình dục với thủ dâm như:

  • Về đối tượng: Đây là điểm khác nhau rõ ràng nhất giữa quan hệ tình dục với thủ dâm. Theo đó, quan hệ tình dục là sự giao hợp giữa hai hoặc nhiều người. Trong khi đó, thủ dâm là hành vi tình dục mang tính cá nhân, người thủ dâm tự làm cho bản thân thõa mãn nhu cầu tình dục mà không cần sự hợp tác của bạn tình.
  • Về kỹ năng và kiến thức: Với quan hệ tình dục thì đôi khi đòi hỏi đối phương cần có kiến thức và kỹ năng trong chuyện ấy cũng như kiến thức về biện pháp bảo vệ an toàn. Nhưng thủ dâm thì không cần thiết, họ sẽ tự “tìm kiếm” cảm giác mà họ muốn, tự bản thân họ trải qua những cảm giác bằng kỹ năng vốn có của họ.
  • Về trải nghiệm và mục đích thực hiện: Quan hệ tình dục mang đến những trải nghiệm tương tác về tình dục, sự thể hiện về tình yêu của đôi lứa, sự chia sẻ và gắn kết sợi dây tình cảm. Còn đối với thủ dâm, thực hiện chỉ là nhằm mục đích đạt được nhu cầu thỏa mãn tình dục, giải tỏa tâm sinh lý mà không muốn sự can thiệp của người khác.
  • Về trách nhiệm: Quan hệ tình dục có thể mang đến những “tai nạn” không đáng có, cụ thể là có thai ngoài ý muốn, lúc này đòi hỏi sự trách nhiệm của cả hai. Trong khi đó, thủ dâm hoàn toàn tự người đó thực hiện và kiểm soát hành vi, cảm giác của chính mình mà không hề bị chi phí bởi người khác, có thể xem đây là biện pháp tránh thai an toàn.

Con gái thủ dâm có thai không?

  Như vậy, có thể thấy rằng hành vi quan hệ tình dục và thủ dâm đều là những sự trải nghiệm trong tình dục mà qua đó, người thực hiện sẽ có cảm nhận về giá trị tinh thần.

  Quay lại vấn đề con gái thủ dâm có bầu không, các bác sĩ Sản Phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã giải thích như sau:

  Việc có thai sẽ xảy ra khi tinh trùng gặp được trứng, từ đó sẽ diễn ra quá trình thụ tinh và tạo phôi. Thủ dâm chỉ là hành vi tự thỏa mãn tình dục, không có sự “gặp gỡ” giữa trứng với tinh trùng, vì vậy mà không xảy ra quá trình thụ tinh cũng như không thể mang thai trong trường hợp này.

  Mặc dù hành vi tự sướng không có khả năng dẫn đến mang thai, nhưng trường hợp nam nữ thủ dâm cho nhau, nếu có sự tiếp xúc trực tiếp giữa dương vật với âm đạo, dù là chưa xảy ra sự giao hợp, khả năng mang thai vẫn có nhưng rất thấp.

  Vì vậy, khi thực hiện thủ dâm cho nhau, các cặp đôi cần lưu ý và áp dụng biện pháp tránh thai an toàn để không rơi vào hoàn cảnh có thai ngoài ý muốn.

  Bên cạnh đó, nếu chị em tự sướng quá độ hoặc không vệ sinh “cô bé” sạch sẽ cũng như việc tuân thủ về an toàn, sẽ có nguy cơ rất cao mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, lây nhiễm bệnh tình dục. Do đó, hãy tự biết cách bảo vệ bản thân và xây dựng lối sống tình dục an toàn, lành mạnh nhé các chị em.

Con gái thủ dâm quá nhiều có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

  Thủ dâm là một liệu pháp giải tỏa nhu cầu về tình dục, được cho là an toàn và không hoàn toàn có hại gì đối với sức khỏe. Tuy nhiên, nếu thực hiện quá nhiều sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn cho sức khỏe của chị em, chẳng hạn như:

  • Chất lượng đời sống tình dục: Do thói quen thủ dâm quá độ, có thể sẽ khiến chị em dần mất cảm nhận về những cảm xúc trong quan hệ tình dục. Không những vậy, việc không quen được với hành vi cử chỉ âu yến từ bạn tình, có thể khiến chị em cảm thấy ngại ngùng và không muốn gần gũi.
  • Gây chấn thương vùng kín: Việc thủ dâm quá độ có thể làm trầy xước da cô bé, nhất là khi chị em thực hiện sai cách, quá thô bạo và không vệ sinh vật dụng sạch sẽ hoặc sử dụng vật dụng sắc nhọn,… Từ đó, sẽ vô tình dẫn đến những chấn thương từ ngoài vào trong cho cô bé. Đây cũng chính là lý do chị em bị nhiễm nấm âm đạo, viêm phụ khoa, nhiễm khuẩn đường sinh dục,… Nguy hiểm hơn, có thể gây xuất huyết vùng kín, điều này cực kỳ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của chị em.
  • Rối loạn nội tiết tố nữ: Một vài nghiên cứu cho thấy rằng việc thủ dâm quá mức có thể gây ra tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ, sự rối loạn này có thể là nguyên nhân hàng đầu làm thay đổi chu kỳ kinh nguyệt bất thường và ảnh hưởng đến “cảm xúc” về tình dục cho người nữ.
  • Lãnh cảm, tâm lý tự ti với xã hội: Nếu hoạt động này diễn ra quá mức, nhiều người có thể trở nên rất phụ thuộc và cảm thấy tội lỗi, lo lắng cho hành vi của mình. Trường hợp nặng hơn có thể dẫn đến lãnh cảm, thờ ơ, sợ đám đông và chỉ thích ở một mình.

Con gái thủ dâm quá nhiều có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

  Nếu cảm thấy bản thân đang rơi vào trạng thái nghiệm thủ dâm hoặc cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, ngứa vùng kín, khí hư không ổn,… chị em nên nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để bác sĩ kiểm tra cũng như đưa ra phương pháp can thiệp kịp thời.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ chuyên khoa về khám chữa trị mọi vấn đề về vùng kín, bệnh phụ khoa mang đến kết quả thành công cho không ít chị em, là nơi mà nữ giới không nên bỏ qua bởi những lý do này đây:

  • Phòng khám đã được cấp phép khám chữa bệnh chính quy bởi cơ quan ban ngành Sở Y tế địa phương.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, rộng rãi và thoáng mát.
  • Trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị y tế tối tân, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo vô trùng tuyệt đối trước khi sử dụng.
  • Mọi chi phí đều đã được Bộ Y tế niêm yết và hoàn toàn được công khai, minh bạch với bệnh nhân.
  • Quy trình thăm khám, điều trị chuyên nghiệp cùng với thủ tục tinh gọn giúp bệnh nhân không phải mất thời gian chờ đợi.
  • Đa dạng các phương pháp hỗ trợ chữa trị, thích hợp với tình trạng bệnh nhân.

  Với những chia sẻ trên đây, mong rằng chị em đã nắm rõ kiến thức thủ dâm có thai không. Để đặt lịch khám chữa bệnh phụ khoa tại Phượng Đỏ hoặc giải đáp những thắc mắc của chị em, xin vui lòng gọi điện đến HOTLINE 0225 8831 239 để được hỗ trợ nhanh chóng và MIỄN PHÍ.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả