Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thủ dâm có ảnh hưởng đến chiều cao không?

  Thủ dâm là hành vi tự thỏa mãn tình dục cho bản thân nhưng không xảy ra giao hợp. Hành vi này có thể bắt đầu ở độ tuổi dậy thì khoảng 13 – 15 tuổi, khi mà cơ thể đã bắt đầu phát triển thể chất và hoàn thiện chức năng sinh sản cũng như tâm lý, giới tính. Vậy thủ dâm có ảnh hưởng đến chiều cao không? Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã có những chia sẻ như sau.

Thủ dâm có ảnh hưởng đến chiều cao không?

  Thủ dâm được xem là hành vi tự kích thích tình dục để bản thân đạt được cảm giác khoái cảm mà không xảy ra giao hợp với bạn tình. Hành vi này có thể xảy ra ở mọi giới tính, độ tuổi nhưng phổ biến nhất là ở nam giới trong độ tuổi dậy thì, khi mà cơ thể của chúng bắt đầu có những sự biến chuyển về thể chất và tâm sinh lý.

  Sở dĩ, độ tuổi dậy thì là đối tượng có tần suất quay tay khá cao là bởi vì lượng hormone trong giai đoạn này thường tăng cao hơn, do đó nhu cầu ham muốn tình dục cũng đến nhiều hơn.

  Nhưng, quan hệ tình dục trong độ tuổi này thường có nhiều yếu tố gây cản trở, do vậy mà nhiều bạn trẻ lựa chọn thủ dâm để thỏa mãn ham muốn của mình.

  Bên cạnh đó, dậy thì cũng là giai đoạn tăng trưởng mạnh về thể chất. Vì vậy, quay tay có ảnh hưởng đến chiều cao không cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Điều này hoàn toàn có căn cứ bởi những lý do sau:

  Dù thủ dâm giải tỏa được nhu cầu ham muốn của bân nhưng cũng lấy đi nhiều sức lực, khiến cơ thể xanh xao, ốm yếu, mệt mỏi,.. từ đó bản thân sẽ lười vận động hơn. Trong khi đó, vận động và rèn luyện thể chất quyết định đến sự phát triển về chiều cao. Do vậy, thủ dâm có thể khiến chiều cao dậm chân tại chỗ.

Quay tay nhiều có ảnh hưởng gì đến chiều cao của nam giới không?

  Thủ dâm luôn đi cùng với quá trình xuấ tinh, việc thủ dâm có thể sẽ khiến quá trình sản xuất tinh binh diễn ra không ngừng. Nguồn dinh dưỡng mà quý ông bổ sung hằng ngày phải “chia sẻ” cho quá trình này, lúc này, cơ thể sẽ bị thiếu hụt dưỡng chất cho sự phát triển của chiều cao. Hơn nữa, những người nghiện quay tay có thể không còn “hứng thú” với việc ăn uống, thường xuyên bỏ bữa,… khiến cơ thể ốm yếu, gầy gò, thấp bé là điều không thể tránh được.

  Ban đêm là thời điểm lý tưởng nhất để thực hiện hành vi thủ dâm, do đó mà người thủ dâm rất dễ bị mất ngủ. Tình trạng này càng để lâu, cơ thể sẽ càng không thể sản xuất ra hormone tăng trưởng GH – yếu tố quyết định đến sự tăng trưởng chiều cao. Đây chính là một trong những nguyên căn dẫn đến sự hạn chế về chiều cao ở nam giới.

  Hơn nữa, thủ dâm nhiều còn có nguy cơ bị viêm nhiễm dương vật gây tác động xấu đến sức khỏe sinh sản, kể cả quá trình phát triển chiều cao.

  Như vậy, thủ dâm có ảnh hưởng đến chiều cao không, thì có thể thấy rằng dinh dưỡng, rèn luyện sức khỏe, nghỉ ngơi là ba yếu tố quan trọng quyết định đến sự tăng trưởng chiều cao. Vì vậy, quay tay/thủ dâm đều có thể làm cản trở đến sự tăng chiều cao của nam giới là điều hoàn toàn có căn cứ.

Cách quay tay không ảnh hưởng đến chiều cao

  Để hành vi thủ dâm không làm ảnh hưởng đến chiều cao, mỗi người cần có cho mình những kiến thức về “chuyện ấy” một cách an toàn, tuần suất phù hợp, từ đó nâng cao điều kiện cho sự phát triển chiều cao cũng như bảo vệ được sức khỏe toàn diện.

  Cụ thể những cách quay tay không ảnh hưởng đến chiều cao như sau:

  • Nên thực hiện thủ dâm tối đa 3 lần trong một tuần.
  • Vệ sinh tay và cậu nhỏ sạch sẽ, kể cả đồ chơi tình dục cũng phải được khử trùng tuyệt đối trước và sau khi sử dụng.
  • Thực hiện hành vi này một cách từ tốn, nhẹ nhàng, không gây ra tác động mạnh làm trầy xước dương vật.
  • Hãy quay tâm với một tâm lý thư giãn, thoải mái, không nên căng thẳng hay lo lắng để kiểm soát hành vi và quá trình xuất tinh.
  • Ưu tiện lựa chọn nơi riêng tư, kín đáo để thủ dâm.
  • Xây dựng lối sống sinh hoạt lành mạnh, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, chăm chỉ rèn luyện sức khỏe và nghỉ ngơi điều độ để nâng cao sức khỏe cũng như tăng trưởng về chiều cao.
  • Chú ý đến việc kiểm tra sức khỏe Nam khoa định kỳ mỗi năm 2 lần để theo dõi cũng như sớm phát hiện các hiện tượng bất thường, từ đó bác sĩ sẽ có biện pháp xử lý kịp thời.

Cách thủ dâm để không ảnh hưởng đến chiều cao

  Lưu ý, khi gặp phải những hiện tượng như viêm nhiễm dương vật, xuất tinh sớm, tinh trùng màu vàng vón cục, rối loạn cương dương,… cần nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên Nam khoa, đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ đáng tin cậy để được bác sĩ thăm khám và tìm hiểu nguyên nhân bệnh lý, từ đó có biện pháp y tế can thiệp xử lý kịp thời, tránh những rủi ro không đáng có.

  Vừa rồi là những thông tin giải đáp về vấn đề thủ dâm có ảnh hưởng đến chiều cao không. Để việc thủ dâm không gây ảnh hưởng quá mức đến sức khỏe, chiều cao và tâm sinh lý của bạn, hãy điều chỉnh tuần suất quay tay kết hợp với nhiều biện pháp hỗ trợ khác để tăng chiều cao.

  Nếu còn câu hỏi nào chưa được giải đáp, xin vui lòng liên hệ đến Tổng đài chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ 0225 8831 239 của Phượng Đỏ hoặc đặt lịch khám với bác sĩ chuyên Nam khoa tại đây. 

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả