Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Thai 3 tháng phá có nguy hiểm không?

  Thai 3 tháng phá có nguy hiểm không? Phá thai là sự can thiệp để kết thúc sự phát triển của thai nhi trước ngày sinh nở. Khi tiến hành bỏ thai 3 tháng, lúc này túi thai đã khá lớn nên sẽ tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm hơn khi thai còn nhỏ, có khả năng gây biến chứng đến sức khỏe sinh sản về sau. Với bài viết sau, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết hơn những mối nguy hiểm đó là gì, bạn đọc có thể tham khảo để có quyết định tốt hơn về việc này.

Thai 3 tháng phá có nguy hiểm không?

  Thai nhi 3 tháng tuổi là thời điểm đã có đầy đủ các bộ phận của một cơ thể hoàn chỉnh và có các cử động về chân tay trong bụng mẹ. Với cân nặng khoảng 14gram, kích thước có thể bằng quả mận, thế nên được xem là thai lớn. Vậy thì liệu thai 3 tháng có phá được không?

  Với thai đã 3 tháng tuổi sẽ có sự liên kết bền vững với thành tử cung của mẹ. Nếu phá thai vào lúc này, sức khỏe, tâm lý và cả khả năng sinh sản trong tương lai, thậm chí là cả tính mạng sẽ bị đe dọa rất lớn.

  Vì thế, bác sĩ thường khuyến khích nên giữ lại thai nhi, trừ trường hợp sức khỏe mẹ bầu không đảm bảo để tiếp tục sinh nở, có thai ngoài ý muốn do bị xâm hại hoặc là thai nhi mắc dị tật bẩm sinh,…

Thai nhi 3 tháng tuổi

  Để giải đáp vấn đề thai 3 tháng phá có nguy hiểm không thì các bác sĩ khoa Sản tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: Trên thực tế, dù phá thai ở độ tuổi nào cũng đều tồn tại nhiều mối nguy hại, tác động không ít đến đời sống của chị em về sau. 

  Nguy hiểm hơn, nếu các chị chọn phá thai ở những địa chỉ “chui”, kém chất lượng thì có nguy cơ cao đối diện với nhiều biến chứng khôn lường như:

1. Nguy cơ bị băng huyết

  Đây là một biến chứng phá thai rất hay gặp. Biểu hiện chính là tình trạng xuất huyết vùng kín ồ ạt, không kiểm soát được. 

  Và thường sẽ xảy ra khi kỹ thuật phá thai không đảm bảo, tay nghề bác sĩ còn non kém, thai phụ không được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi thực hiện hoặc phương pháp phá thai không phù hợp với tuần tuổi thai.

2. Xảy ra tình trạng sót thai, sót nhau

  Nếu phá thai 3 tháng tuổi sai cách, tay nghề bác sĩ không chuẩn, không có kinh nghiệm thực hiện thì rất dễ gây ra tình trạng sót thai sót nhau. Trường hợp không xử lý kịp thời sẽ dẫn đến nhiễm trùng tử cung, phúc mạc, ổ bụng,… rất nguy hiểm.

Thai 3 tháng phá có nguy hiểm không?

3. Khả năng cao bị vô sinh hiếm muộn

  Nếu các tình trạng viêm nhiễm không can thiệp xử lý kịp thời thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình mang thai lần tới, các chị có thể đối mặt với nguy cơ vô sinh vĩnh viễn. Bởi vì bị viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ,… do phá thai không đúng cách, không đảm bảo an toàn.

4. Đe dọa đến tính mạng

  Nguy cơ tử vong hoàn toàn có khả năng xảy ra khi chị em tiến hành phá thai ở các cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo về trình độ chuyên môn và tay nghề bác sĩ, hoặc tự ý phá thai tại nhà.

  Như vậy, thai 3 tháng phá có nguy hiểm không thì có thể thấy rằng, việc làm này tiềm ẩn rất nhiều mối lo ngại. Do đó, cách tốt nhất để giảm thiểu khả năng xảy ra các mối nguy hiểm này đó chính là phá thai từ sớm, lựa chọn địa chỉ uy tín và lắng nghe tư vấn từ bác sĩ chuyên môn.

Khi phá thai 3 tháng cần lưu ý gì để không gặp nguy hiểm?

  Ngày nay, với sự tiến bộ của nền y học mà việc phá thai 3 tháng tuổi đã được thực hiện bằng những thủ thuật ngoại khoa hiện đại, tức là đưa dụng cụ chuyên dụng vào buồng tử cung để dẫn lưu thai ra ngoài. Vì thế, đòi hỏi các chị phải thực hiện khi đã đảm bảo đáp ứng được các yếu tố sau đây:

1. Lựa chọn bác sĩ dày dặn kinh nghiệm để thực hiện

  Bác sĩ thực hiện phá thai phải là người dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn, hiệu quả trong suốt quá trình thực hiện. 

  Nếu bác sĩ không có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sẽ không thể đưa ra chỉ định chính xác được. Đồng nghĩa với việc, họ sẽ không đủ kinh nghiệm để xử lý những vấn đề bất thường xảy ra trong suốt quá trình phá thai. Các chị sẽ phải đối diện với những nguy hiểm khi phá thai 3 tháng tuổi.

2. Địa chỉ thực hiện uy tín, đảm bảo đầy đủ điều kiện y tế

  Địa chỉ thực hiện phá thai 3 tháng phải có giấy phép hoạt động công khai. Có dụng cụ y tế chuyên dụng, phòng phẫu thuật phải đảm bảo được tiêu chuẩn vô trùng, khử khuẩn, theo đúng quy định. 

Những điều cần lưu ý để phá thai 3 tháng tuổi an toàn

  Điều này nhằm giảm thiểu nguy cơ bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn trong phòng phẫu thuật cũng như là các rủi ro ngoài ý muốn trong suốt quá trình phá thai 3 tháng tuổi.

3. Chọn đúng phương pháp đình chỉ thai 3 tháng

  Phá thai 3 tháng tuổi có thể được áp dụng nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào vị trí và kích thước túi thai. Sau khi đã siêu âm, đánh giá cụ thể thì bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp an toàn, phù hợp với trường hợp thai nhi 3 tháng tuổi.

  Ngoài ra, trong quá trình kiểm tra, nếu bác sĩ phát hiện chị em đang có bệnh phụ khoa thì sẽ được yêu cầu điều trị khỏi bệnh trước. Bởi nếu các bệnh phụ khoa sẽ khiến cho quá trình can thiệp ngoại khoa để phá thai sẽ gây nguy hiểm đến tử cung, từ đó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau này.

  Các chị nên biết rằng, khi tự ý phá thai dù bằng hình thức nào mà chưa có sự kiểm tra đánh giá cụ thể từ bác sĩ, thậm chí nhiều bác sĩ tay nghề - trình độ còn non kém cũng dẫn đến những tai hại không đáng có cho cơ quan sinh sản về sau, thậm chí nhiều chị đã phải trả giá bằng cả tính mạng.

  Thế nên, khi đã có quyết định phá thai 3 tháng tuổi thì nên đến cơ sở y tế đáng tin cậy để tiến hành kiểm tra cụ thể, sau đó lựa chọn phương pháp phù hợp sau khi đã nghe bác sĩ tư vấn.

Địa chỉ phá thai uy tín ở Hải Phòng

  Nếu còn đang thắc mắc thai 3 tháng phá có nguy hiểm không và loay hoay tìm kiếm đơn vị thực sự uy tín tại Hải Phòng để phá thai an toàn thì hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Bởi Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sở hữu những điểm mạnh như sau:

   >>> Phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả: Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ kiểm tra lưỡng và chỉ định phương pháp nong gắp thai cho thai nhi 3 tháng tuổi (tức đã 12 tuần). Đây là thủ thuật phá thai dành cho thai từ 12 – 18 tuần tuổi, thời gian thực hiện nhanh và các chị có thể về liền trong ngày. Dưới công dụng của thuốc làm ngưng sự phát tiển của thai nhi, đồng thời làm mềm cổ tử cung, bác sĩ sẽ dễ dàng đưa dụng cụ chuyên dụng vào tử cung để gắp hết toàn bộ túi thai ra ngoài mà không gây đớn, chảy máu hay biến chứng gì về sau.

Địa chỉ phá thai uy tín ở Hải Phòng

   >>> Trình độ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi: Ngoài việc áp dụng những phương pháp phá thai hiện đại trên thế giới, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, có thâm niên công tác trong ngành nên hoàn toàn có thể đảm bảo về sự an toàn và chuẩn xác trong suốt quá trình thực hiện.

   >>> Chất lượng dịch vụ y tế tốt: Là một trong số ít đơn vị tiên phong nhập khẩu hoàn toàn trực tiếp các máy móc, thiết bị y tế từ nước ngoài. Bên cạnh đó, phòng khám còn xây dựng cơ sở hạ tầng phòng khám khang trang, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và đẩy đủ tiện nghi để tạo sự tiện lợi nhất cho các chị khi đến đây phá thai. Đặc biệt, phòng khám có có chính sách bảo mật thông tin bệnh nhân vô cùng nghiêm ngặt.

   >>> Chi phí phá thai hợp lý: Vì đã được Bộ Y tế quy định về mức giá để phù hợp với thu nhập bình quân của người dân ở TP. Hải Phòng. Đồng thời bác sĩ cũng sẽ thông báo trước về chi phí thai 3 tháng tuổi để chị em có sự chuẩn bị.

  Vừa rồi là một số thông tin giải đáp về vấn đề thai 3 tháng phá có nguy hiểm không, hy vọng đây là sẽ những kiến thức thật hữu ích để có thể bảo vệ sức khỏe của các chị em trong tương lai. Nếu còn điều gì thắc hay muốn ĐẶT HẸN đến phá thai, xin vui lòng bấm gọi Hotline {sodienthoai} để được hỗ trợ sớm nhất và hoàn toàn miễn phí.