Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Quan hệ trước ngày rụng trứng có nguy cơ mang thai không?

  Quan hệ trước ngày rụng trứng có nguy cơ mang thai không? Hiện nay, đa phần phái đẹp lo lắng bảo thân mang thai trong khi quan hệ tình dục là bởi chị em chưa nắm đủ kiến thức về chủ đều trên. Chính vì vậy, mời cánh nữ giới cùng giành ra ít phút để dõi theo bài viết sau nhé.

Quan hệ trước ngày rụng trứng có nguy cơ mang thai không?

  Theo như nhận đình từ cách chuyên gia cho rằng, việc quan hệ vào ngày thứ 14 trong chu kỳ hành kinh của chị em thì khả năng thụ thai thành công là cực kỳ cao. Bởi tinh trùng có khả năng tồn tại trong cơ thể chị em từ 3 – 5 ngày do đó tỷ lệ tinh binh bởi vào gặp trứng và bắt đầu giai đoạn thụ thai là rất cao.

  Khi phái đẹp bắt đầu cuộc “ân ái trước ngày hành kinh và sau thời kỳ trứng rụng thì tỷ lệ thụ thai sẽ tương đối thấp. Bởi thời điểm này lượng nội tiết tố nữ sẽ giảm mạnh, niêm mạc tử cung có hiện tượng teo nhỏ dần và đang trong quá trình đào thải nên tỷ lệ mang thai trong thời điểm này là khó có thể xảy ra.

Quan hệ trước ngày rụng trứng có nguy cơ mang thai không?

  Đối với trường hợp, các chị đẹp có hoạt động tình ái trước chu kỳ kinh nguyệt nhưng gần với thời gian rụng “dâu” thì khả năng sẽ có thai. Thế nhưng, tỷ lệ đậu thai trong thời gian này là gần như thấp bởi sau khi trứng rụng chỉ tồn tại được từ 12 – 24 giờ.

Cách Phòng tránh mang thai khi quan hệ trước ngày rụng trứng hiệu quả

  Các chị đẹp đang chưa có ý định sinh con có thể áp dụng các phương pháp phòng tránh thai an toàn. Hiện nay, cách ngăn ngừa thai ngoài ý muốn rất nhiều mà nữ giới có thể chọn lựa bao gồm:

  Mang bao cao su trong lúc giao hợp

  Đeo bao cao su trong quan hệ tình dục được xem là một trong những biện pháp ngừa thai phổ biến hiện nay. Bao cao su thực chất chỉ là một lớp màng mỏng bọc lại “cậu nhỏ” từ đó hỗ trợ chặn đứng không cho tinh binh bơi vào âm vật giúp tránh thai an toàn.

  Đây là cách ngừa thai cực kỳ hiệu quả và tính an toàn lại rất cao, giúp tránh thai lên đến 98% nếu mang bao đúng cách. Hơn hết, bao cao su còn có công dụng ngăn chặn sự tấn công của các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

  Uống thuốc tránh thai

  Thuốc tránh thai được đông đảo quý chị em áp dụng bởi cách dùng đơn giản mà lại hiệu quả. Hiện trên thị trường đang có hai loại thuốc tránh thai được nhiều nữ giới tin dùng gồm: Thuốc tránh thai mỗi ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp.

  Bất kể loại thuốc tránh thai nào cũng mang lại công dụng tuyệt đối khi chị em dùng đúng cách và liều lượng. Và nếu sau này nữ giới có ý định mang thai chỉ cần ngưng dùng thuốc là được.

  Lưu ý, phái đẹp khi muốn dùng thuốc tránh thai đạt hiệu quả như mong đợi thì cần nhờ đến sự tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa. Tránh tự ý mua thuốc về dùng vì có khả năng tiềm ẩn nhiều nguy hại trầm trọng đến chức năng sinh sản sau này.

Cách Phòng tránh mang thai khi quan hệ trước ngày rụng trứng hiệu quả

  Miếng dán ngăn ngừa thai

  Miếng dán cũng là loại được đông đảo phái đẹp sử dụng để ngừa thai khi không muốn sử dụng thuốc uống, không muốn dùng bao cao su hoặc các phương pháp phòng ngừa thai khác.

  Miếng dán ngừa thai có chứa Hormone Progesterone và Estrogen có công dụng phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và đem lại hiệu quả trong một tuần sử dụng.

  Đây là cách tránh thai tương đối là dễ dùng, khi chị em muốn áp dụng chỉ cần dán lên một trong các vị trí gồm: Bắp tay, bả vai, mông, bụng, lưng,... Nữ giới cần lưu ý tuyệt đối không dán lên hai bên ngực.

  Trên thực tế, ngoài các phương pháp tránh thai nêu trên thì vẫn còn rất nhiều cách ngừa thai khác và tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người. Phái đẹp nên chọn lựa và sử dụng cách tránh thai phù hợp với bản thân nhé.

  Nếu các chị đẹp vẫn còn vướng mắc chưa tìm được lời lý giải cụ thể hãy gọi trực tiếp vào số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới để được tư vấn hoàn toàn không mất phí nhé.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.