Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Quan hệ tình dục nhiều ngày liền tỷ lệ đậu thai cao không?

  Ngày nay, các cặp vợ chồng cứ ngỡ rằng quan hệ với tần suất dày đặc thì tỷ lệ đậu thai sẽ cao hơn. Hiểu được nỗi nôn nao của các cặp đôi mới cưới luôn ngày đêm trông ngóng có bé, bài viết sắp được cập nhật dưới đây sẽ giải bày cho câu hỏi Quan hệ tình dục nhiều ngày liền tỷ lệ đậu thai cao không? Mời quý anh chị cùng đọc qua.

Quan hệ tình dục nhiều ngày liền tỷ lệ đậu thai cao không?

  Trên thực tế, nếu xét theo mặt lý thuyết thì việc quan hệ liên tục trong vài ngày và không thực hiện các phương pháp phòng ngừa thai thì tỷ lệ đậu thai sẽ tăng cao. Thế nhưng, những cặp vợ chồng cũng nên nhớ rằng với cách làm đó chỉ có khả năng mang thai cao hơn chứ hoàn toàn không thể chắc chắn sẽ có thai.

  Theo như phân tích của các chuyên gia, vấn đề có thể đậu thai hay không còn dựa trên nhiều mặt yếu tố khác nhau bao gồm: chất lượng tinh trùng ở nam giới và buồng trứng ở nữ giới,...

Quan hệ tình dục nhiều ngày liền tỷ lệ đậu thai cao không?

  Không chỉ thế, nếu cứ “lâm trận” mỗi ngày thì cả hơi đều rơi vào trạng thái mệt mỏi và đặc biệt là tác động không nhỏ đến sức khỏe cũng như công việc hằng ngày.

  Với các quý ông nếu giao hợp quá mức có nguy cơ làm suy giảm nội tiết tố, chất lượng và số lượng tinh binh cũng bị ảnh hưởng đáng kể, hơn hết nữa “ân ái” quá nhiều còn có thể làm cho nam giới bị liệt dương, suy thận,... Ngoài ra, cứ liên tục “yêu” sẽ dẫn tới giảm ham muốn cũng như chai sạn với cảm xúc khi đạt cực khoái.

  Bởi thế, thay vì cứ suốt ngày loay hoay trong câu hỏi “Quan hệ tình dục nhiều ngày liền tỷ lệ đậu thai cao không?”, thì các cặp vợ chồng đang có ý định sinh con thì nên tiến hành một số biện pháp hỗ trợ tăng tỷ lệ đậu thai. Quan hệ tình dục khoảng 2 – 3 lần một tuần là điều kiện lý tưởng để các cặp vợ chồng sớm nhận được tin vui.

Một số cách hỗ trợ tăng tỷ lệ đậu thai

  Trên thực tế, các cặp vợ chồng hoàn toàn có khả năng thụ thai theo cách tự nhiên khi quan hệ đều đều 2 – 3 lần một tuần mà không sử dụng các phòng tránh thai. Đồng thời, nếu muốn tăng thêm tỷ lệ đậu thai thì có thể xem qua một vài phương pháp dưới đây:

  Chú ý cân nặng:

  Trọng lượng cơ thể không phải chỉ nghĩ về ngoại hình mà còn là yếu tố tác động đến sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ giới. Chính vì vậy, Hiện trạng thừa hoặc thiêu cân hoàn toàn có nguy cơ gây cản trở các cặp vợ chông khi đang có ý định sinh con.

  Theo như phân tích từ các bác sĩ, nhằm hỗ trợ tăng tỷ lệ đậu thai, cả nam và nữ đều nên duy trì mức cân nặng và vóc dàng cân đối. Vỡi các anh chàng thì giữ chỉ BMI của cơ thể dưới 30 và với phái đẹp thì khối cơ thể BMI hợp lý từ 20 – 25.

  Tránh dùng các loại chất kích thích

  Lạm dụng rượu bia, thuốc lá, nước có gas thường xuyên không chỉ làm tác động đến sức khỏe tổng thể và đặc biệt là chức năng sinh sản của các quý ông cũng bị suy yếu dẫn tới tỷ lệ đậu thai cũng vì thế mà sụt giảm. Còn ở phái đẹp, uống nhiều nước có gas, bia rượu, thuốc lá cũng gây hủy hại nội tạng dẫn tới khó đậu thai.

Một số cách hỗ trợ tăng tỷ lệ đậu thai

  Nắm được giai đoạn đậu thai

  Nếu giao hợp vào giai đoạn rụng dâu thì tỷ lệ đậu thai sẽ tăng cao đáng kể. Chính vì vậy, đây được xem như là “ giai đoạn vàng” để các căn vợ chồng đang mong con có thể thực hiện.

  Với phái đẹp có vòng kinh 28 ngày thì giai đoạn trứng rụng sẽ rơi vào ngày 14 tính từ ngày bắt đầu kỳ kinh. Ở phái mạnh tinh binh có khả năng sống lên đến 5 ngày trong cơ quan sinh sản chị em. Vì vậy, việc “ân ái” trước một vài ngày khi rụng dâu cũng sẽ giúp tăng tỷ lệ đậu thai.

  Thế nhưng, những chị em có vòng kinh kéo dài hoặc kinh nguyệt không đều dẫn đến quá trình tính ngày rụng dâu bị sai lệch. Do đó, các cặp vợ chồng nên “yêu” khoảng từ 2 – 3 lần trong thời gian hành kinh của vợ. Khi làm đủ các bước này thì các cặp vợ chồng sẽ không cần tính đến giai đoạn rụng dâu.

  Với các kiến thực phía trên rất hy vọng sẽ hỗ trợ được phần nào cho các cặp vợ chồng trong việc làm tăng tỷ lệ đậu thai. Nếu vẫn muốn tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia về việc sinh con thì hãy chủ động gọi về HOLTINE 0225 8831 239 hoặc nhấp vào BẢNG CHAT cả cuộc trò chuyện sẽ được giữ bí mật và hoàn toàn miễn phí.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.