Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Quan hệ tình dục ngay sau phá thai có được không?

  Quan hệ tình dục ngay sau phá thai có được không? Là chủ đề được đông đảo quý anh chị em quan tâm khi vừa thực hiện thủ thuật đình chỉ thai kỳ. Chính vì thế, để giải đáp cho thắc mắc đó mời quý bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Sau phá thai bao lâu thì có thể quan hệ tình dục?

  Để có thể biết chính xác thời điểm hồi phục của cơ thể, chị em cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, trong đó phải kể tới: Thủ thuật phá thai, sức khỏe nữ giới sau phá thai và đặc biệt là quá trình chăm sóc hậu phá thai. Hiện nay, có rất nhiều biện pháp phá thai được đưa vào áp dụng như: Đình chỉ thai bằng thuốc, thực hiện thủ thuật ngoại khoa,...

  Sau quá trình nạo phá thai, các chuyên gia sẽ khuyên nữ giới kiêng cữ quan hệ trong ít nhất 4 tuần. Đây là thời điểm cơ thể cần nghỉ ngơi, hồi phục và đặc biệt cơ quan sinh sản cần được đảm bảo an toàn nhằm hạn chế viêm nhiễm xuất hiện.

Sau phá thai bao lâu thì có thể quan hệ tình dục?

  Nếu nữ giới sinh hoạt tình dục sớm hơn khi cơ thể chưa được phục hồi hoàn toàn có khả năng dẫn tới nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm. Do đó, tốt nhất chị em nên tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và cơ quan sinh sản.

  Trong hai tuần đầu sau phá thai, nữ giới nên tiến hành thăm khám sức khỏe tại những địa chỉ y tế uy tín. Đây là khoảng thời gian giúp chị em đánh giá tình hình sức khỏe bản thân và theo dõi sát sao quá trình hồi phục của cơ thể.

Quan hệ tình dục ngay sau phá thai có được không?

  Thủ thuật phá thai có khả năng tác động đến sức khỏe nữ giới, vì thế các chuyên gia thường nhắc nhở chị em chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn. Đặc biệt sau khi vừa phá thai, các chị em không nên tiến hành sinh hoạt tình dục ngay. Hành động này có nguy cơ đe dọa tới sức khỏe và thậm chí gây biến chứng nguy hiểm.

  Dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa:

  Rất nhiều phái đẹp đã gặp phải biến chứng nghiêm trọng do quan hệ tình dục quá sớm sau phá thai. Nếu không can thiệp khắc phục sớm, sức khỏe sinh sản có nguy cơ bị tác động tiêu cực.

  Sau khi thực hiện thủ thuật phá thai, nữ giới có nguy cơ rất cao bị nhiễm trùng phụ khoa.

  Các chuyên gia cho biết phá thai làm cho cơ thể rơi vào trạng thái mất cân bằng nội tiết tố, nếu sinh hoạt tình dục trong thời gian này, hại khuẩn rất dễ xâm nhập vào đường sinh dục. Đây chính là yếu tố hàng đầu dẫn tới nhiễm trùng phụ khoa, tác động tiêu cực tới chất lượng sống của chị em. Đó cũng là lý do vì sao nữ giới cần chủ động trong việc tìm hiểu sau thủ thuật phá thai bao lâu thì có thể quan hệ và tuân theo chỉ dẫn.

  Những trường hợp chị em được bác sĩ chẩn đoán mắc viêm nhiễm âm đạo, nhiễm trùng tử cung hay nhiễm khuẩn buồng trứng. Nếu để lâu dài, những chứng bệnh này không được khắc phục sẽ đe dọa trực tiếp đến chức năng sinh sản của chị em. Bởi vậy, nữ giới không nên chủ quan khi sinh hoạt tình dục ngay sau khi phá thai.

Quan hệ tình dục ngay sau phá thai có được không?

  Dẫn tới suy giảm chức năng sinh sản:

  Như chúng tôi đã phân tích, khi hiện tượng nhiễm trùng phụ khoa không được can thiệp đúng cách, nữ giới sẽ phải đối mặt với vô vàng những vấn đề về sức khỏe. Chẳng hạn như: Kinh nguyệt bất thường, vùng sinh dục viêm nhiễm nghiêm trọng.

  Các ảnh hưởng này thường khiến đời sống sinh sản của chị em sụt giảm trầm trọng, tác động tới khả năng sinh nở trong tương lai. Cách tốt nhất, chị em cần kiêng cữ đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa nhằm ngăn chặn biến chứng có thể xuất hiện.

  Nguy cơ mang thai ngoài ý muốn:

  Quá trình tìm hiểu thông tin về sau phá thai bao lâu thì có thể quan hệ rất quan trọng bởi khi nắm được những kiến thức cơ bản này, nữ giới sẽ giảm được việc mang thai ngoài ý muốn. Các chuyên gia cho biết sau thủ thuật phá thai thì sau từ 2 – 8 tuần thì chu kỳ kinh nguyệt mới xuất hiện trở lại. Khi giao hợp trong thời gian này, khả năng vỡ kế hoạch khá cao, chị em có nguy cơ sẽ phải đình chỉ thai thêm lần nữa.

  Nhằm hạn chế việc này diễn ra, nữ giới tránh quan hệ tình dục ngay, đặc biệt là trong khoảng 2 – 8 tuần đầu sau thủ thuật.

  Nếu cánh chị em vẫn còn đang băn khoăn về chủ đề trên thì hãy nhấc máy lên và gọi về ngay cho số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ ngay và miễn phí nhé.

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả