Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Quan hệ đường hậu môn nguy hiểm như thế nào?

  Quan hệ đường hậu môn nguy hiểm như thế nào? Hiện nay, với xu hướng tìm sự mới mẻ trong đời sống tình dục, nhiều người đã tìm đến thú vui quan hệ đường hậu môn. Thế nhưng, việc thực hiện tư thế sai cách hoặc lạm dụng quá mức sẽ gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vì thế, mời bạn đọc cùng xem qua bài viết sau nhé.

Sơ lược về quan hệ đường hậu môn

  Quan hệ đường hậu môn xuất hiện phổ biến ở những người thuộc độ tuổi thanh thiếu niên. Với sự tò mò về cảm giác mới lạ trong chuyện tình dục mà đã áp dụng hình thực này. Đồng thời, đây còn là cách quan hệ phổ biến của những đối tượng thuốc giới tính thứ ba.

  Nhiều người vẫn còn hay lầm tưởng quan hệ đường hậu môn chỉ đơn giản là đưa “cậu nhỏ” vào hậu môn bạn tình. Trên thực tế, quan hệ đường hậu môn còn có thể áp dụng nhiều hình thức như: Dùng đồ chơi tình dục, ngón tay, lưỡi,...

Sơ lược về quan hệ đường hậu môn

  Theo như các nghiên cứu chỉ ra rằng, nữ giới dễ đạt cực khoái khi quan hệ đường hậu môn và cảm xúc đó sẽ càng da diết và mãnh liệt. Vì thế, mà nhiều cặp đôi ưa chuộng hình thức quan hệ này. Ngoài ra, quan hệ đường hậu môn còn hỗ trợ cả hai hiểu nhau hơn và tạo cảm giác gần gũi hơn. Đặc biệt, đây là cách các cặp đôi chưa có ý định sinh con có thể áp dụng ngay cả khi không sử dụng biện pháp phòng tránh an toàn.

Những lưu ý trước khi quan hệ đường hậu môn

  Trước khi có ý định quan hệ đường hậu môn, chúng ta cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng hình thức này nhằm đảm bảo an toàn cho bạn và cả bạn tình. Chỉ có như vậy, thì cả hai mới có phút giây trải nghiệm cũng như tận hưởng hết được cuộc yêu.

  Theo như các chuyên gia cho biết, âm vật nữ giới có khả năng tạo dịch nhờn giúp bôi trơn tự nhiên trong lúc “ân ái”. Chất này có công dụng làm giảm ma sát và giúp quá trình giao hợp dễ hơn, đặc biệt là với những lần đầu quan hệ. Trái lại, hậu môn không có khả năng tạo dịch nhờn khi “cậu nhỏ” được đưa vào. Chính vì vậy, mà nhiều cặp đôi khi lựa chọn hình thức quan hệ bằng đường hậu môn khiến đối phương bị đau, chảy máu,... Cách tốt nhất là dùng gel bôi trơn khi có ý định quan hệ đường hậu môn.

  Hầu như tất cả mọi người đều hiểu được, hậu môn là nơi chứa đựng hàng triệu con vi khuẩn, nếu việc kém vệ sinh trước và sau quan hệ, nguy cơ nhiễm bệnh tình dục nguy hiểm là không thể tránh khỏi.

Quan hệ đường hậu môn nguy hiểm như thế nào?

  Quan hệ đường hậu môn tiềm ẩn mối nguy hại cực kỳ lớn. Sau mỗi cuộc “yêu”, nếu bạn thực hiện vệ sinh không đảm bảo hoặc thao tác sai cách sẽ gây tác động lớn tới sức khỏe.

  Điều đầu tiên, quan hệ đường hậu môn là yếu tố chính dẫn đến sự lây lan của tạp khuẩn. Như đã nói, hậu môn không có chức năng tiết dịch bôi trơn như âm vật, khi nam giới đưa” cậu nhỏ” vào sẽ tạo ra lực ma sát lớn dẫn tới các cơn đau nhức, thậm chí rách gây chảy máu. Đây là môi trường lý tưởng để hại khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm, tác động tiêu cực tới sức khỏe cũng như chất lượng sống của người bệnh. Ngoài ra, quan hệ đường hậu môn không dùng phương pháp an toàn sẽ gia tăng nguy cơ mắc bệnh tình dục, chẳng hạn như: HIV hoặc HPV thuộc nhiều tuyp khác nhau.

Quan hệ đường hậu môn nguy hiểm như thế nào?

  Đặc biệt, việc quan hệ đường hậu môn thường xuyên có nguy cơ gây bệnh trĩ, bởi hậu môn cần co giãn và hoạt động quá mức làm hình thành sa búi trĩ. Với người bị trĩ do quan hệ đường hậu môn, mạch máu sẽ có xu hướng giãn nỡ trầm trọng.

  Thậm chí, quan hệ đường hậu môn còn tiềm ẩn nguy cơ ung thư hậu môn. Đây cũng là nguyên do, những cặp đôi nên tìm hiểu qua về hình thức cũng như các mặt hại của quan hệ đường hậu môn trước khi áp dụng.

  Với các thông tin trên hy vọng sẽ giúp các cặp đôi hiểu hơn về quan hệ đường hậu môn. Nếu muốn được tư vấn trực tiếp với chuyên gia hãy gọi về số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc bấm vào BẢNG CHAT bên dưới nhé.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả