Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai bao lâu có kinh lại?

Nạo phá thai bao lâu thì quan hệ được, phá thai bao lâu thì có bầu lại hay phá thai bao lâu có kinh lại? Là  câu hỏi khiến chị em hết sức băn khoăn khi vừa mới thực hiện bỏ thai bằng một phương pháp nào đó. Nhằm giúp chị em hiểu rõ hơn, các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Phá Thai Bao Lâu Thì Có Kinh Lại?

Có thể nói, sau khi phá thai là giai đoạn vô cùng khó khăn đối với chị em phụ nữ bởi vừa trải qua quá trình đau đớn về mặt thể xác và tinh thần. Các phương pháp phá thai đều ít nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục của chị em. Vì vậy, chị em cần nắm rõ các giai đoạn kiêng cử thích hợp.

Phá thai bao lâu thì có bầu lại? Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, sau 6 tháng kể từ thời điểm phá thai chị em có thể có thể có thai bởi lúc này nội tiết đã ổn định, các bộ phận sinh sản đã hồi phục nên có thể mang thai khỏe mạnh trở lại.

Phá thai bao lâu có kinh lại? Quá trình phá thai, đặc biệt là phá thai bằng thuốc đã tác động đến chu kì kinh nguyệt của chị em, khiến chu kì hành kinh không theo tự nhiên. Việc phá thai bao lâu có kinh lại cũng tùy thuộc vào vòng kinh của mỗi chị em.

Phá thai bao lâu có kinh lại?

Thông thường, nếu phá thai bằng thuốc thành công thì sau khi phá thai vòng kinh của chị em sẽ trở lại bình thường sau 1 – 2 tháng.

Ngược lại, nếu việc phá thai bằng thuốc không thành công thì chị em sẽ gặp phải các trường hợp sau:

Thứ nhất, có kinh sớm hơn 1 tháng là tình trạng sót thai, sót nhau hoặc thai chết lưu khiến tử cung bị viêm nhiễm dẫn đến xuất huyết kéo dài sau khi uống thuốc phá thai chưa tới 1 tháng.

Thứ hai, vượt quá chu kì bình thường nhưng vẫn chưa có kinh: Có thể là do phá thai không thành công khiến bào thai tiếp tục phát triển, nên kinh nguyệt không có lại.

Vì vậy, sau khi phá thai, dù là biện pháp nào chị em cũng cần tuân thủ đúng lịch tái khám để biết được kết quả phá thai.

Phá Thai Bao Lâu Thì Đặt Vòng Được?

Để không phải lâm vào cảnh mang thai ngoài ý muốn xảy ra sau khi vừa phá thai nên nhiều chị em đã đã áp dụng biện pháp đặt vòng tránh thai để quan hệ tình dục được an toàn hơn. Tuy nhiên, phá thai bao lâu thì đặt vòng được thì không phải ai cũng hiểu rõ.

Biện pháp đặt vòng tránh thai chỉ áp dụng trong trường hợp phá thai an toàn, lòng tử cung sạch, không bị viêm nhiễm. Không phải bất kỳ lúc nào cũng có thể đặt vòng tránh thai được, mà nó còn tùy thuộc vào thời điểm thích hợp.

Phá thai bao lâu thì đặt vòng được là thắc mắc của chị em phụ nữ

Thời gian tốt nhất để đặt vòng là từ 4 – 6 tuần sau khi phá thai vì lúc này các tổn thương ở tử cung trong quá trình thực hiện phá thai đã được phục hồi, kích thước của tử cung đã trở lại bình thường nên giúp tránh được hiện tượng vòng rơi ra ngoài hoặc lệch vòng.

Thông thường, trước khi tiến hành đặt vòng tránh thai, chị em sẽ được thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết xem cơ thể có dấu hiệu của viêm nhiễm hoặc bất kỳ những bất thường nào không. Nếu có sẽ phải đợi ít nhất khoảng 3 tháng sau khi điều trị xong các bệnh viêm nhiễm rồi mới được tiến hành thực hiện đặt vòng.

Nạo phá thai bao lâu thì quan hệ được?

Nạo phá thai bao lâu thì quan hệ được còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, cơ địa của mỗi chị em. Đặc biệt là khi phá thai bằng các thủ thuật ngoại khoa như nạo hút thai sẽ khiến lớp niêm mạc tử cung bị mỏng hoặc mất đi, tử cung trong tình trạng mở nên các vi khuẩn gây hại rất dễ xâm nhập vào buồng tử cung gây ra các bệnh viêm nhiễm tử cung, buồng trứng.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, thời gian tốt nhất để chị em quan hệ trở lại sau phá thai là 1 tháng. Chị em không nên quan hệ sớm hơn thời gian này bởi không chỉ dễ gây thụ thai mà còn khiến chị em mắc các bệnh viêm nhiễm do lớp niêm mạc tử cung chưa ổn định. Hơn nữa, việc sử dụng băng vệ sinh không đạt tiêu chuẩn sau khi phá thai cũng dễ bị viêm nhiễm phần kín.

Tuy nhiên, để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của mình, chị em nên đi khám phụ khoa và siêu âm để biết rõ nạo phá thai bao lâu thì quan hệ được.

Những điều cần lưu ý sau khi phá thai:

- Tái khám phụ khoa đúng hẹn để các bác sĩ theo dõi hiệu quả phá thai.

- Cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sau phá thai

- Tránh đi lại, vận động nhiều, tránh bơi lội

Địa Chỉ Chuyên Sản Phụ Khoa Uy Tín Tại Hải Phòng

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng  là địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín, chị em có thể đến đây để gởi gắm sức khỏe bởi các yếu tố như:

Phòng khám chuyên sản phụ khoa uy tín tại Hải Phòng

Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám Phượng Đỏ đã không ngừng nâng cấp chở thành cơ sở y tế tốt nhất để nhằm phục vụ quý bệnh nhân:

Nguồn nhân lực y khoa chất lượng cao, các bác sĩ chuyên sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn.

 Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế, phòng tiểu phẫu, dụng cụ y khoa được vô trùng sạch sẽ nên hạn chế được nguy cơ viêm nhiễm trong quá trình thực hiện phá thai bằng các thủ thuật ngoại khoa.

 Chi phí thăm khám sản phụ khoa hợp lý và được niêm yết theo đúng quy đinh của Bộ Y tế.

 Hệ thống tư vấn miễn phí luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của chị em về những thông tin về phá thai, những lưu ý sau phá thai.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề " Phá thai bao lâu có kinh lại?" Sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thật bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.