Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Nổi nốt ở bẹn là bệnh gì? có nguy hiểm không ?

     Dù rất yêu bản thân mình, thế nhưng vẫn có nhiều nam nữ lại bỏ qua biểu hiện ban đầu của một số bệnh lý. Nguyên nhân chính là vì những dấu hiệu ấy “đóng quân” tại khu vực nhạy cảm khiến người bệnh ngại đi khám. Đừng chủ quan, nếu bạn đang nổi nốt ở bẹn thì hãy tham khảo những nguyên nhân dưới đây, để xem nó có đủ đáng sợ khiến bạn phải tìm ngay bác sĩ không nhé!

Nguyên Nhân Nổi Nốt Ở Bẹn

    Ở vùng bẹn đột nhiên xuất hiện nốt không rõ nguyên nhân, bạn không biết có phải do bệnh lý không? Để trả lời cho câu hỏi này bạn cần phải xác định được nốt ở bẹn thuộc dạng gì. Và sau đó hãy tìm lời giải đáp ngay bên dưới! 

    ➤ Nốt mụn mủ

    Nốt mụn mủ có thể là do cơ thể của bạn đang phản xạ do vệ sinh kém; quần lót chật, ẩm ướt hoặc không được giặt sạch; dị ứng với thuốc kháng sinh...

→ Không chỉ xuất hiện mụn mủ mà vùng bẹn của bạn còn ngứa đỏ. Nếu gặp tình trạng này bạn nên xem lại cách chăm sóc và vệ sinh vùng kín của mình tránh tình trạng kéo dài gây viêm nhiễm phụ khoa/ nam khoa.

    ➤ Nốt mụn đỏ

    Vết mụn đỏ có thể là do viêm nang lông gây ra. Nguyên nhân gây bệnh được xác định là vi khuẩn và nấm có hại xâm nhập.

    Lúc đầu, chỉ là những nốt mụn nhỏ màu đỏ hoặc mụn nhọt đầu trắng xung quanh nang lông. Nhưng nếu người bệnh không có biện pháp xử lý nhiễm trùng sẽ lan rộng và biến thành vết loét gây khó chịu.

→ Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng viêm nang lông có thể gây ngứa, đau và khiến người bệnh xấu hổ, nhiễm trùng nặng có thể để lại sẹo.

    ➤ Nốt mụn nước

    Nổi các nốt mụn nước ở bẹn có thể xuất phát từ mụn rộp sinh dục nếu bạn có những dấu hiệu sau: Các đám mụn mọc thành cụm to hoặc lẻ tẻ sau đó chuyển thành mụn nước, mụn nước phát triển đến một mức độ nào đó sẽ vỡ ra tạo thành vết loét, sau đó đóng vảy. Kèm theo các triệu chứng như đau nhẹ toàn thân, đau đầu, sốt nhẹ, một số người còn bị sưng hạch bạch huyết. Mụn rộp sinh dục thường xuyên tái phát trong những năm đầu tiên sau nhiễm bệnh.

→ Mụn nước sẽ dễ dàng xuất hiện ở khắp nơi trên cơ thể nếu dính dịch tiết gây đau, ngứa và nóng như bị đốt. Virus mụn rộp còn khiến nữ giới đi tiểu đau và bị viêm cổ tử cung. Mẹ bầu có thể truyền bệnh cho trẻ trong quá trình mang thai hoặc sinh qua ngả âm đạo khiến bé có nguy cơ cao đứng trước nguy hiểm như tổn thương não, mờ mắt, tử vong.

    ➤ Nốt mụn cóc

    Nốt mụn coc là dấu hiệu điển hình của sùi mào gà. Ban đầu là những vết sùi nhỏ và nhô lên cao màu hồng tươi có chân hoặc có cuống hay chỉ là đĩa bẹt nhỏ bề mặt ráp, màu hồng, hầu như là ít ngứa, không đau và dễ gây chảy máu; chúng có thể phát triển thành nhú gai chiều dài lên đến vài cm liên kiết với nhau tạo thành mảng rộng trông giống như mồng gà hoặc hoa súp lơ.

→ Sùi mào gà có thể mang lại ảnh hưởng cho người bệnh như: Nhiễm khuẩn, tăng nguy cơ viêm nhiễm, gây vô sinh, thậm chí biến chứng sang ung thư. Cũng giống như mụn rộp sinh dục, thai phụ mắc sùi mào gà có thể lây truyền và khiến bé nguy hiểm.

Để rõ hơn nguyên nhân khiến bạn bị nổi nốt ở bẹn, hãy bấm vào khung tư vấn bên dưới để được bác sĩ giải đáp!

Xử Lý Tình Trạng Nổi Nốt Ở Bẹn Nhanh Chóng - An Toàn 

    Các nguyên nhân dẫn đến nốt ở bẹn thường xuất phát từ sự xâm nhập của virus, vi khuẩn... gây tổn thương trên da. Vì thế, để tránh viêm nhiễm chuyển biến phức tạp và lây lan rộng hơn người bệnh cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  ➪ Những điều nên làm:

✔ Mặc quần có chất liệu thấm hút tốt, được giặt sạch

✔ Vệ sinh vùng kín bằng dung dịch chuyên dụng, có nồng độ thấp

✔ Uống đủ 1,5 - 2 lít nước/ mỗi ngày, bổ sung thực phẩm giàu vitamin, protein, hoa quả

✔ Tập thể dục thể thao hợp lý, ngủ đủ giấc

✔ Tránh xa chất kích thích; thực phẩm, gia vị cay nóng...

  ➪ Những điều không nên làm:

✘ Quan hệ tình dục đến khi bệnh khỏi hẳn

✘ Tự ý mua thuốc về uống khi không có sự kê đơn của bác sĩ điều trị

✘ Sử dụng chung quần áo, vật dụng cá nhân với người khác

✘ Mặc quần có chất liệu cứng hoặc bó chặt

✘ Tự ý đắp lá thảo dược, cây cỏ để trị bệnh...

    Đặc biệt, để tránh các nốt ở háng lây lan rộng (có thể lây lan đến bộ phận sinh dục) và diễn biến phức tạp hơn người bệnh nên đến cơ sở y tế để được xác định nguyên nhân để có phương pháp giải quyết phù hợp.

   ➪ Ở Hải Phòng có thể khám da liễu ở đâu?

    Đối với các bệnh lý trên, người bệnh có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được điều trị chuyên khoa, với: 

 Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm làm việc tại các phòng khám lớn trong và ngoài nước, được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay.

 Áp dụng các kỹ thuật điều trị nốt mụn ở bẹn hiện đại như: Kỹ thuật ALA-PDT, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT, sóng ngắn, sóng dài, Viba, hồng quang... mang lại hiệu quả nhanh chóng, giảm đau đớn, khả năng tái phát thấp nhất.

 Từ nhân viên đến bác sĩ luôn có thái độ vui vẻ, trong tâm thế sẵn sàng giúp đỡ và tận tình hướng dẫn khi người bệnh có vướng mắt.

 Khám bệnh thuận tiện nhờ vào: Thời gian linh động (khám bệnh từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết), đặt lịch trước được ưu tiên mã số khám bệnh, thủ tục giấy tờ đơn giản...

 Hỗ trợ giải đáp thắc mắc thông qua kênh tư vấn trực tuyến; đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên môn, giải đáp thông tin nhanh chóng, phục vụ 24/24.

    Trên đây là những thông tin về "Nổi nốt ở bẹn là bệnh gì? Có nguy hiểm không?"  được bác sĩ chuyên khoa cung cấp. Hy vọng đây là bài viết hữu ích cho những ai đang quan tâm về vấn đề này. Nếu có thắc mắc đừng ngại gọi về hotline 0225 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới đội ngũ tư vấn tại phòng khám luôn sẵn sàng giúp bạn giải đáp.