Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những triệu chứng của bệnh lậu giang mai như thế nào?

      Bệnh lậu giang mai là 2 căn bệnh truyền nhiễm thông qua con đường quan hệ tình dục thiếu an toàn và việc điều trị có đạt được kết quả tốt hay không thì còn phải dựa vào triệu chứng của bệnh. Do đó, cần xác định rõ những triệu chứng của bệnh lậu giang mai như thế nào để bác sĩ căn cứ vào mức độ bệnh tình có mà phương pháp xử lý hiệu quả, tránh gây biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe người bệnh. 

Những triệu chứng của bệnh lậu giang mai như thế nào? 

      Bệnh lậu giang mai là hai căn bệnh xã hội có tỷ lệ người mắc phải khá cao. Hiểu rõ và phân biệt được những triệu chứng của hai loại bệnh này, sẽ giúp người bệnh có thể phòng ngừa và việc hỗ trợ điều trị đạt kết quả tốt hơn. Cụ thể: 

      Bệnh lậu giang mai là những căn bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn như đường miệng, hậu môn hoặc bộ phận sinh dục. Bệnh này xuất hiện ở mọi đối tượng, cả nam lẫn nữ và từ mẹ sang con. Nhiều trường hợp mắc phải bệnh nhưng không xuất hiện triệu chứng rõ ràng, khiến người bệnh gặp các biến chứng nguy hiểm đến tim, khớp, não bộ,.. thậm chí tính mạng do không phát hiện và điều trị kịp thời.

      Những triệu chứng của bệnh lậu

      Đối với nam giới: 

      ++ Dương vật chảy dịch mủ màu trắng, vàng hoặc xanh lá. 

      ++ Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt.

      ++ Sưng đau tinh hoàn.

      ++ Đau rát khi tiểu tiện. 

      Đối với nữ giới:

      ++ Âm hộ chảy dịch nhiều bất thường, có màu vàng hoặc trắng.

      ++ Xuất hiện cơn đau bụng dưới hoặc vùng xương chậu.

      ++ Tiểu khó, tiểu buốt.

      ++ Đau rát khi giao hợp hay khi đi tiểu.

      ++ Xuất huyết bất thường giữa chu kỳ kinh nguyệt. 

Những triệu chứng của bệnh lậu giang mai như thế nào? 

      Những triệu chứng của bệnh giang mai:

      Giai đoạn 1: Bệnh nhân sẽ xuất hiện những vết loét ở xung quanh vùng kín, trực tràng, hậu môn, miệng và một số bộ phận khác trên cơ thể ở cả nam lẫn nữ giới. Những vết lở loét này thường không gây đau đớn và sẽ tự khỏi sau khoảng 3 - 6 tuần. Đây chính là nguyên nhân khiến người bệnh không nhận ra bệnh để kịp thời chữa trị trong giai đoạn mới khởi phát. 

      Giai đoạn 2: Lúc này người bệnh sẽ không cảm thấy ngứa ngáy khó chịu gì khi có sự xuất hiện của các nốt phát ban. Sau đó chúng sẽ dần dần lan ra khắp vùng ngực, lòng bàn tay và lòng bàn chân. Thêm vào nữa là sưng hạch bạch huyết, sốt, đau họng, đau nhức xương khớp, rụng tóc, đau vùng kín,... Tuy nhiên, những triệu chứng này cũng có thể tự khỏi mà không cần can thiệp. Nếu người bệnh vẫn chưa phát hiện đê có biện pháp can thiệp thì bệnh có thể chuyển sang giai đoạn tiềm ẩn tiếp theo. 

      Giai đoạn 3: Bệnh ở giai đoạn này cũng không gây ra bất kỳ triệu chứng nào mà âm thầm phát triển thành giang mai thần kinh và thị giác. Nếu bệnh ở giai đoạn này vẫn chưa điều trị, người bệnh sẽ phải tiếp tục mang trong mình căn bệnh này trong nhiều năm nữa. Và các triệu chứng cứ xoay vòng xuất hiện rồi biến mất nhưng mầm bệnh vẫn ở trong cơ thể. 

      Giai đoạn 4: Là thời kỳ vô cùng nguy hiểm. Những bộ phận có thể sẽ bị ảnh hưởng bao gồm não, tim, máu huyết, hệ thần kinh trung ương,... gây ra tình trạng viêm màng quanh não, viêm tủy sống, mù lòa, điếc tai, nhiễm trùng cơ quan nội tạng, phình động mạch chủ, thậm chí tử vong. 

      Phụ nữ mang thai mắc bệnh giang mai có thể gây ra tình trạng thai lưu, trẻ bị lây nhiễm bệnh từ mẹ, trẻ sau khi được sinh ra có tỷ lệ tử vong rất cao. Hầu hết những đứa trẻ mắc phải bệnh giang mai đều không xuất hiện triệu chứng nào, một số trẻ thì có thể phát ban trong lòng bàn tay, bàn chân, xương phát triển không bình thường, trẻ bị vàng da, ... 

Cách phòng ngừa bệnh lậu giang mai 

      Một số cách phòng ngừa bệnh lậu giang mai mà bạn đọc có thể tham khảo như sau: 

  • Mang bao cao su khi quan hệ tình dục.
  • Chỉ quan hệ tình dục với duy nhất 1 bạn tình. 
  • Không dùng chung đồ dùng cá nhân với người nghi ngờ mắc bệnh.
  • Tăng cường ăn uống khoa học và tập luyện để nâng cao sức đề kháng. 
  • Tuân thủ các phương pháp hỗ trợ điều trị của bác sĩ.

Cách phòng ngừa bệnh lậu giang mai 

      Hiện nay, để hỗ trợ người bệnh giải quyết căn bệnh lậu giang mai với sự tiến bộ của nền khoa học đã điều chế ra những viên thuốc đặc trị và kỹ thuật hiện đại nhằm tiêu diệt hết mầm mống gây bệnh. Tùy vào triệu chứng của bệnh mà sau khi kiểm tra đánh giá, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương hướng điều trị đúng bệnh. 

      Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong nhiều đơn vị đi đầu trong việc khám chữa bệnh xã hội, trong đó có cả bệnh lậu giang mai. Được Sở Y tế ban hành giấy phép hoạt động, Phượng Đỏ tự tin mang đến kết quả hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả và an toàn nhất. 

      Với đội ngũ Y - Bác sĩ đã có hơn 30 năm khám chữa bệnh xã hội, sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích cũng như phác đồ tốt nhất trong quá trình điều trị tại Phượng Đỏ. 

      Để đặt lịch thăm khám và TƯ VẤN MIỄN PHÍ với chuyên gia đầu ngành của Phượng Đỏ, xin mời bạn đọc gọi về Hotline 0225 8831 239. 

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.