Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những sai lầm của nữ giới khi chăm sóc cô bé sau quan hệ

  Việc vệ sinh cô bé là cách giúp ngăn chặn các nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chăm sóc cô bé sau quan hệ sao cho đúng cách. Dưới đây là Những sai lầm của nữ giới khi chăm sóc cô bé sau quan hệ khá phổ biến, chị em cần lưu ý.

Những sai lầm của nữ giới khi chăm sóc cô bé sau quan hệ

  Việc chăm sóc cô bé sau quan hệ là một thói quen tốt, nó không chỉ giúp chị em phòng ngừa nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa mà còn tạo cảm giác an toàn cho bản thân và đối phương.

  Tuy nhiên, nếu chị em không biết cách vệ sinh sao cho đúng hay lạm dụng các sản phẩm vệ sinh quá mức, sẽ vô tình gây tổn thương đến vùng kín, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây bệnh.

  Đó là lý do tại sao phải lưu ý Những sai lầm của nữ giới khi chăm sóc cô bé sau quan hệ sau đây:

  Lựa chọn dung dịch vệ sinh có tính tẩy rửa mạnh

  Sau khi quan hệ, vùng kín sẽ trở nên nhạy cảm hơn và rất dễ bị vi khuẩn tấn công, nhất là khi không được vệ sinh đúng cách. Những loại sản phẩm vệ sinh có tính tẩy rửa mạnh, độ pH không phù hợp để chăm sóc cô bé sau quan hệ cũng như vệ sinh hằng ngày, có thể khiến vùng da nhạy cảm bị kích ứng và dễ bị nhiễm trùng hơn.

  Thụt rửa vào trong âm hộ

  Có một sự hiểu lầm phổ biến về việc chăm sóc cô bé sau quan hệ. Đó là, nhiều bạn nữ cứ nghĩ rằng, để đảm bảo sạch sẽ cả bên ngoài lẫn bên trong, họ dùng tay thực hiện thụt rửa vào sâu bên trong âm đạo.

Những sai lầm của nữ giới khi chăm sóc cô bé sau quan hệ

  Tuy nhiên, việc này sẽ loại bỏ lợi khuẩn trong âm đạo, dẫn đến tình trạng nhiễm trùng hoặc viêm nhiễm phụ khoa. Thực tế, bên trong cô bé có thể tự tiết ra dịch để vệ sinh sạch và duy trì môi trường độ pH cân bằng.

Chăm sóc cô bé sau quan hệ đúng cách hiện nay

  Uống nhiều nước

  Quan hệ tình dục không chỉ là một hình thức cải thiện tình cảm mà còn là một hoạt động giúp tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, sau khi quan hệ, cơ thể bạn sẽ bị mất nước khiến bạn cảm thấy khát và mệt mỏi.

  Không chỉ bù nước, uống nhiều nước còn giúp thúc đẩy việc đi vệ sinh nhằm loại bỏ các vi khuẩn có thể gây bệnh.

  Ngoài ra, bạn cũng cần phải tăng cường cung cấp nước cho cơ thể trước khi quan hệ tinh dục để hoạt động được trơn tru và giảm thiểu sự mệt mỏi.

  Vệ sinh cô bé

  Vệ sinh là một phần không thể thiếu trong việc chăm sóc cô bé sau quan hệ. Hãy đảm bảo rằng bàn tay của bạn luôn sạch sẽ trước và sau khi tiếp xúc với vùng kín của bạn hoặc bạn tình. Điều này giúp loại bỏ vi khuẩn và giảm nguy cơ lây nhiễm sang các bộ phận khác của cơ thể.

  Để vệ sinh cô bé, bạn có thể sử dụng nước ấm kết hợp với một chút dung dịch vệ sinh có tính dịu nhẹ để rửa từ trước ra sau. Sau đó, sử dụng khăn sạch và thấm khô hoàn toàn để giữ cho vùng kín luôn khô ráo.

  Tuy nhiên, nếu cô bé đã bị tổn thương sau quan hệ, hãy tránh sử dụng các loại dung dịch có tính tẩy rửa mạnh khi vệ sinh.

Chăm sóc cô bé sau quan hệ đúng cách hiện nay

  Vệ sinh dụng cụ tình dục

  Sử dụng dụng cụ tình dục không chỉ giúp bạn thỏa mãn được nhu cầu sinh lý mà còn giúp tăng cường niềm vui trong đời sống tình dục.

  Tuy nhiên, sau khi sử dụng dụng cụ tình dục thì dịch nhầy, vi khuẩn, virus hoặc nấm có thể còn bám trên bề mặt sản phẩm. Nếu không vệ sinh chúng sạch sẽ, đây là nguyên nhân gây ra các bệnh truyền nhiễm.

  Do đó, để làm sạch dụng cụ tình dục, trước hết bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết được loại nào có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh, xà phòng hay nước sôi.

  Đi tiểu sau quan hệ

  Viêm niệu đạo là một trong những bệnh lý thường gặp nhất ở nữ giới, do đường niệu đạo của họ ngắn hơn so với nam giới. Đây là cơ hội để vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và phát triển gây bệnh. Vì vậy, cách đơn giản để ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh là hãy đi tiểu trong vòng 30 phút sau quan hệ.

  Để duy trì sức khỏe cho vùng kín của mình thì sau khi quan hệ tình dục, nữ giới cần vệ sinh cô bé thật sạch sẽ. Đối với nam giới, việc vệ sinh dương vật sau khi quan hệ cũng quan trọng không kém trong việc phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

  Mặc dù luôn thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc cô bé sau quan hệ, thế nhưng chị em vẫn có khả năng bị viêm nhiễm phụ khoa do một số nhân tố khác hoặc lây nhiễm từ đối phương.

  Do đó, việc khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp phát hiện sớm các vấn đề bất thường và kịp thời điều trị.

Khám phụ khoa định kỳ để kịp thời phát hiện và điều trị kịp thời bệnh phụ khoa

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tự hào là một bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế quản lý, do Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn.

  Nếu phát hiện cô bé đang xuất hiện các dấu hiệu bất thường như âm đạo tiết dịch có mùi hôi, màu trắng đục, vón cục và ngứa rát, chị em nên cân nhắc việc đi thăm khám phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Để bác sĩ kịp thời chuẩn đoán và hỗ trợ điều trị, tránh tình trạng kéo dài gây khó khăn cho việc điều trị, ảnh hưởng đến kinh tế, thậm chí đe dọa đến thiên chức làm mẹ trong tương lai.

  Chị em có thể gọi ngay đến Hotline 0225 8831 239 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và đặt lịch thăm khám 24/7.

Báo chí nói về chúng tôi:

24h.com.vn - Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ Hải Phòng uy tín chất lượng.

thanhnien.vn - Phòng Khám Phượng Đỏ Hải Phòng chuyên đa khoa quốc tế.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.