Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Những biểu hiện cho thấy thai đã vào tử cung làm tổ

  Những biểu hiện cho thấy thai đã vào tử cung làm tổ. Hiện tượng thai vào tử cung làm tổ sẽ diễn ra khi trứng được thụ tinh thành công. Để có thêm nhiều kiến thức hữu ích mời quý anh chị cùng xem qua bài viết sau.

Những biểu hiện cho thấy thai đã vào tử cung làm tổ

  Phải mất đến khoảng 9 – 12 ngày để trứng gặp được tinh trùng và bắt đầu thời kỳ thụ thai, tiếp đến phôi thai sẽ được di chuyển vào buồng tư cung và làm tổ. Lúc này, cần mất tới 38 – 40 tuần để phôi thai phát triển hình hài thành một đứa trẻ và ra đời. Những biểu hiện cho thấy thai đã vào tử cung làm tổ như:

  Xuất huyết âm vật

  Đây là biểu hiện của thai vào tử cung làm tổ thường thấy nhất. Bởi lớp niêm mạc chứa nhiều máu và dinh dưỡng cần thiết nên khi phôi thai vào và bắt đầu làm tổ thì tử cung sẽ có dấu hiệu xuất huyết.

  Những nét đặc trưng của tình trạng máu báo thai có thể kể đến như: Lượng máu màu hồng nhạt hoặc đôi khi có thể là nâu. Thời gian xuất huyết không lâu và xảy ra bất thường trong vòng 3 – 4 ngày, hiện tượng này có thể gây hiểu lầm cho nhiều chị em là tình trạng kinh nguyệt ngắn.

  Đau bụng

  Các cơn đau thường sẽ diễn ra ở khu vực bụng dưới, thắt lưng và đôi khi có sự co bóp vùng tử cung. Hiện tượng này có thể diễn ra trong vài ngày với các cơn đau ở mức độ nhẹ.

Những biểu hiện cho thấy thai đã vào tử cung làm tổ

  Vùng ngực có sự thay đổi

  Khu vực bầu ngực căng cứng, đau hoặc mềm thì có khả năng là biểu hiện của thai vào tử cung làm tổ thành công, nhưng đôi khi có thể bị nhầm với chu kỳ hành kinh. Hàm lượng Hormone bị thay đổi là yếu tố gây nên tình trạng này.

  Thường bị chuột rút

  Chuột rút cũng được xếp vào một trong những biểu hiện thai vào tử cung làm tổ. Kể từ 2 – 3 ngày đầu các cơn chuột rút diễn ra ở khu vực bụng và lưng, thường diễn ra nhẹ và không quá lâu.

  Nhiệt độ cơ thể thay đổi

  Một khi thai đã vào tử cung làm tổ, lượng máu trong cơ thể sẽ truyền dẫn nhanh và quá trình tạo máu cũng diễn ra gấp rút hơn. Bên cạnh đó, việc trao đổi chất cũng xuất hiện nhanh hơn bình thường. Do đó, sản phụ sẽ cảm thấy cơ thể nóng và đổ nhiều mồ hôi. Hiện tượng này có thể xảy ra trong khoảng 50 phút hoặc có thể hơn.

Sản phụ nên làm gì khi thai đã vào tử cung làm tổ?

  Khi có những biểu hiện thai vào tử cung làm tổ, nữ giới cần đặc biệt chú trọng vào sinh hoạt cũng như chế độ dinh dưỡng hơn. Cụ thể như:

  Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh

  Khi chị em có một chế độ ăn uống khoa học và đảm bảo, nội tiết tố sẽ được giữ ở mức cân bằng, sức khỏe vùng niêm mạc tử cung cũng được tăng cao. Sản phụ nên bổ sung những thực phẩm giảu chất xơ nhằm hỗ trợ cho hệ tiêu hóa cũng như quá trình trao đổi chất của cơ thể và tặng độ Estrogen trong cơ thể.

  Sản phụ nên chọn những loại thức ăn có công dụng giúp giữ ấm cơ thể. Bởi thân nhiệt ấm cũng thúc đẩy bào thai phát triển tốt. Các loại thực phẩm có thể kể đến như: Gừng, quế, những món hầm hay súp,... Những loại thực phẩm tăng cường Hormone như: Dầu gan cá tuyết và dầu dừa.

  Giữ tinh thần thoải mái

  Trong vài ngày đầu khi mang thai, chị em thường có nững lo lắng, hồi hộp, mong ngóng kết quả. Thế nhưng, các cảm xúc này có nguy cơ khiến cơ thể sản sinh hormone cản trở việc thụ thai. Chính vì thế, trong thời kỳ này nữ giới cần giữ vững tinh thần.

Sản phụ nên làm gì khi thai đã vào tử cung làm tổ?

  Đảm bảo giấc ngủ

  Thai phụ nên ngủ đủ 7 – 8 tiếng một ngày nhằm giúp thoải mái tinh thần và còn giúp ích rất nhiều cho bào thai.

  Rèn luyện thể dục thường xuyên

  Tránh những bài tập nặng hoặc tập với cường độ cao. Thai phụ có thể tham gia các khóa học yoga hay đi bộ mỗi ngày.

  Đối với mỗi lần mang thai đều có những biểu hiện cũng như trải nghiệm khác nhau. Thế nên chị em cần theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên. Bởi khi nhận thấy bản thân có dấu hiệu mang thai thì việc chuẩn bị cũng như chăm sóc thai nhi sẽ càng được đảm bảo hơn.

  Nếu bạn đọc vẫn còn đang thắc mắc hãy gọi ngay về số HOTLINE 0225 8831 239 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí nhé.

Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.