Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Người Bệnh Tiểu Rắt Đừng Bỏ Lỡ Các Mẹo Chữa Trị Sau Đây

   Tiểu rắt không dễ chịu chút nào, dù tôi mắc bệnh và cũng khỏi hẳn đã lâu nhưng đến bây giờ mỗi khi nghĩ đến chỉ thấy rùng mình vì sợ. Cũng may nhờ biết được mẹo chữa tiểu rắt mà đã hơn 2 năm nay tôi không còn dấu hiệu này nữa. Nếu bạn đang trong hoàn cảnh này đừng nên bỏ qua nhé!

Tiểu Rắt Là Bệnh Gì? Nguyên Nhân Bị Tiểu Rắt

Bàng quang là nơi chứa đựng nước tiểu và có chức năng co bóp tạo tín hiệu "giải phóng" khi chứa một lượng nước nhất định. Tiểu rắt xảy ra khi bàng quang bị mất kiểm soát, quá trình giải phóng nước tiểu không thể diễn ra trơn tru gây ra tình trạng khó tiểu, bí tiểu, tiểu không hết nước. 

Người bệnh có thể nhận thấy tình trạng tiểu rắt qua các dấu hiệu:

++ Thường xuyên mắc tiểu nhưng lượng nước tiểu ít thậm chí không ra nước tiểu.

++ Tiểu són ra quần, tiểu không kiểm soát, tia nước tiểu yếu.

++ Tiểu nhiều lần tỏng ngày thậm chí vừa đi tiểu xong lại muốn đi tiếp.

++ Tiểu đau buốt, tiểu ra máu, nước tiểu đục, sủi bọt

++ Bị đau bụng dưới, vị trí bàng quang, đau lưng lan sang 2 bên hông. 

Tiểu rắt có thể là dấu hiệu của một bệnh lý nào đó, vì thế để chữa khỏi hẳn hoàn toàn bạn nên điều trị nguyên nhân gây ra tình trạng này:

➢ Nhiễm trùng đường tiết niệu

      Đây là căn bệnh phổ biến và có thể gặp ở cả nam lẫn nữ. Nhiễm trùng đường tiết niệu (hay còn gọi là nhiễm trùng đường tiểu) có thể là biến chứng của viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bể thận không được điều trị sớm. Bạn có thể nhận biết bệnh thông qua các dấu hiệu như: Mắc tiểu thường xuyên, lượng nước tiểu thấp, nước tiểu đục, ở giai đoạn nặng nước tiểu có mủ, đau bụng dưới, dịch tiết ra từ niệu đạo...

➢ Viêm bàng quang

      Bệnh có thể bắt gặp ở cả nam lẫn nữ thường được nhận biết qua các dấu hiệu như đi tiểu nhiều lần nhưng lượng nước ít, mót tiểu; nước tiểu có màu đục, vàng sậm hoặc hồng một số trường hợp tiểu mất tự chủ; đau bụng dưới, đau lưng âm ỉ; sốt cao, ớn lạnh, đau đầu; nước tiểu có mùi khai nồng hoặc mùi dạng ngọt gây khó chịu; một số trường hợp có mủ trong nước tiểu.

Một số nguyên nhân gây tiểu rắt

➢ Viêm niệu đạo

Tiểu rắt cũng là một tỏng những dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo. Nguyên nhân do bộ phận sinh dục không được vệ sinh sạch sẽ, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, viêm nhiễm gây bít tắc niệu đạo, cản trở quá trình giải phóng nước tiểu. Các triệu chứng điển hình của bệnh: Tiểu buốt, tiểu ra máu hoặc mủ, mẩn đỏ niệu đạo,…

➢ Viêm tuyến tiền liệt

      Đây là bệnh lý ở nam giới, thường xuất hiện ở người trên 40 tuổi. Bệnh do vi khuẩn xâm nhập qua đường niệu đạo gây áp lực lên bàng quang khiến việc đào thải nước tiểu gặp rối loạn. Từ đó, dẫn đến tiểu rắt, khó khăn trong việc đi tiểu, đôi khi xuất hiện máu trong nước tiểu và tinh dịch, đau lưng và đau vùng bụng dưới kéo dài.

➢ Bệnh lậu

      Lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục, cả nam và nữ đều có nguy cơ mắc phải. Thường khoảng sau 2 - 6 ngày nhiễm xoắn khuẩn lậu các triệu chứng của bệnh mới dần biểu hiện như tiểu rắt, tiểu buốt, đau khi đi tiểu và thậm chí có trường hợp còn tiểu ra mủ hoặc ra máu, vùng kín ngứa ngáy, hạch bẹn sưng to. Ở nam giới thường thấy tiết dịch mủ màu xanh vào buổi sáng; đối với nữ giới mắc bệnh thường đau âm ỉ vùng bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục, dịch mủ chảy ra khi ấn tay vào niệu đạo. 

      Ngoài những nguyên nhân trên thì tiểu rắt còn có thể là do yếu tố tâm lý, sử dụng chất kích thích, một số loại thuốc có tác dụng lợi tiểu, phụ nữ mang thai hay một số bệnh lý khác như sỏi và các dị vật đường tiết niệu, hội chứng bàng quang kích thích, sa sàn chậu ở phụ nữ (sa bàng quang, sa tử cung)...

      ++ Bấm vào khung chat bên dưới để được kết nối với bác sĩ tư vấn! (Hội thoại MIỄN PHÍ)

Tiểu Rắt Có Gây Ảnh Hưởng Nghiêm Trọng Tới Người Bệnh Không? 

Phần lớn mọi người nghĩ tiểu rắt chỉ là một triệu chứng hết sức bình thường, không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên tình trạng tiểu rắt do các bệnh lý gây ra nếu kéo dài hoàn toàn có thể gây ra hàng loạt biến chứng nghiêm trọng:

Tiểu rắt có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới người bệnh

✘ Ảnh hưởng tới tinh thần và cuộc sống: Tiểu rắt , tiểu đau buốt khiến người bệnh ám ảnh mỗi lần buồn tiểu. Tiểu rắt còn dễ gây són tiểu ra quần, ẩm ướt và hôi hám khiến người bệnh bị phiền toái, ngại gần mọi người xung quanh.

✘ Ảnh hưởng tới sức khoẻ: Tiểu rắt thường khiến người bệnh mắc tiểu, tiểu nhiều vào ban đêm, thức dậy đột ngột gây mệt mỏi và nguy cơ đột quỵ. Tiểu rắt do các bệnh lý viêm nhiễm có thể lây lan, biến chứng gây nhiều bệnh nguy hiểm khác.

✘ Ảnh hưởng tới chức năng tình dục: Người bệnh có thể bị đau buốt khi cương dương, khi "giao hợp", khiến người bệnh sợ hãi, suy gảim ham muốn tình dục.

✘ Ảnh hưởng tới tính mạng: Vi khuẩn gây bệnh có thể lây lan gây nhiễm trùng máu, biến chứng ung thư bộ phận sinh dục có thể đe doạ trực tiếp tới tính mạng người bệnh. 

Do đó khi thấy dấu hiệu tiểu rắt dù chỉ thoáng qua, xuất hiện đột ngột thì người bệnh cũng nên lưu ý để ngăn ngừa bệnh phát triển nghiêm tọng, biến chứng nặng nề.

Mẹo Chữa Tiểu Rắt Hiệu Quả Nhanh Chóng

Trong Đông y, có rất nhiều mẹo chữa trị tiểu buốt hiệu quả tức thì, được đông đảo mọi người lựa chọn khi gặp tình trạng tiểu rắt: 

✓ Giấm táo: Loại gia vị quen thuộc này có chứa nhiều axit lactic với khả năng kháng viêm tuyệt vời. Hỗ trợ cải thiện tốt các bệnh viêm nhiễm gây tiểu rắt 

✓ Cây rau má: loại thực phẩm phổ biến này có công dụng thanh nhiệt, diệt khuẩn. Mọi người xay lấy nước rau má, cho thêm đường vừa đủ để uống hàng ngày.

✓ Râu ngô: Có khả năng phục hồi màng nhầy trong đường tiết niệu, nước râu ngô giúp làm giảm các cơn đau ở bàng quang và thông đường tiểu.

✓ Bí xanh: Có tính mát, thanh lọc cơ thể, giải độc. Mọi người nên ép bí xanh và cho muối vào để uống.

✓ Bột sắn dây: Đây là thức uống giải nhiệt khá quen thuộc tuy nhiên còn có công dụng lợi tiểu. Nên uống hàng ngày và sau bữa trưa.

Trên đây là những "mẹo dân gian" có thể cải thiện chứng tiểu rắt, buốt nhanh chóng. Tuy nhiên, người bệnh cần biết những phương pháp này chỉ có hiệu quả lợi tiểu nhất thời đối với trường hợp bệnh nhẹ, chưa có triệu chứng nghiêm trọng và còn tuỳ vào cơ địa mỗi người. Hoàn toàn không thể điều trị tận gốc rễ của bệnh. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng thời gian dài có thể gây ra các ảnh hưởng như: Viêm loét dạ dày khi dùng nhiều dấm táo; Đau bụng - tiêu chảy do uống nhiều rau má, bí xanh; Sỏi thận do cặn bột sắn dây..

Cách tốt nhất để chấm dứt tình trạng tiểu rắt tận gốc, hạn chế các biến chứng và không lo tái phát đó chính là tới cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám. Dựa vào nguyên nhân, tình trạng bệnh lý, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn và chỉ định phác đồ điều trị phù hợp. 

✚ Dùng thuốc Tây y: Một số loại thuốc kháng sinh công dụng kháng viêm, giảm đau, tiêu diệt vi khuẩn.. giúp thuyên giảm tình trạng tiểu rắt, tiểu đau buốt.

✚ Phương pháp DHA: Tiêu diệt xoắn khuẩn lậu mà không làm ảnh hưởng đến tế bào lành tính, bên cạnh đó còn tăng cường sức đề kháng giúp hồi phục nhanh chóng.

✚ Nội soi và sung tần số: Phương pháp này sẽ giúp giảm thiểu đau đớn và rút ngắn thời gian hồi phục so với phương pháp truyền thống.

✚ Kỹ thuật điện trường: Trường hợp bệnh nhân viêm nhiễm thì việc điều trị bằng các sóng ngắn, viba hay hồng quang sẽ thông niệu đạo, phá vỡ tổ chức gây bệnh của vi khuẩn và thúc đẩy quá trình hồi phục được diễn ra nhanh chóng hơn. 

Tại Hải Phòng, người bệnh có thể đến với Đa khoa Phượng Đỏ - đây là phòng khám được đông đảo người bệnh quan tâm, tin tưởng gửi gắm bệnh tình nhờ sở hữu các tiêu chí:

      ❖ Có giấy phép hoạt động của Sở Y Tế ban hành.

      ​❖ Đội ngũ y bác sĩ tận tình, qua trao đổi mình thấy họ rất chuyên nghiệp.

      ​❖ Trang thiết bị y tế mình thấy máy móc có ghi made in USA, Korea, Japan...

      ​❖ Toàn bộ nhân viên điều vui vẻ với người bệnh và luôn sẵn lòng giúp đỡ.

      ​❖ Trước khi thăm khám mình đã được tư vấn kỹ lương về mức chi phí.

      ​❖ Phải nói ở đây mát tay vô cùng mình đã khỏi tận đến bây giờ sau 2 lần khám.

      ​❖ Phòng khám mở của 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết.

      ​❖ Quy trình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân.

Trên đây là mẹo chữa tiểu rắt của mình. Nếu bạn có thắc mắc đừng ngại liên hệ đường dây nóng ☎ (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí!