Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Mọc hạch ở gần vùng kín luôn khiến người bệnh khổ sở

      Bạn cảm thấy thế nào khi biết mình bị mọc hạch ở gần vùng kín?

      Hừng sáng ngày 11 tháng 5 năm 2019, ở Phượng Đỏ tiếp nhận một bệnh án nguy kịch về tim của anh Minh Hoàng (32 tuổi). Sau khi can thiệp y khoa, tình trạng của anh đã không còn nguy kịch nữa. Vợ anh có chia sẻ rằng 1 tháng nữa anh nói với chị gần dương vật có nổi hạch to lắm và không kèm biểu hiện nào thêm nên 2 anh chị chủ quan cho qua.

Mọc Hạch Ở Gần Vùng Kín Là Bệnh Gì? 

      Đầu tiên, bạn phải hạch bạch huyết của cơ thể bình thường luôn ở trạng thái lặn, nhưng khi vùng kín gặp sự cố như viêm nhiễm, bị vi khuẩn tấn công chúng sẽ u cao lên. Lúc này chúng ta có thể sờ được và các hạch cũng sẽ sưng to, đau.

      Vì vậy, có thể thấy mọc hạch ở gần vùng kín là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bộ phận sinh dục ở nam hoặc nữ giới đang gặp nguy hiểm.

► Mọc hạch ở gần vùng kín nam

➢ Bệnh lậu: Khi bệnh vừa mới khởi phát, hạch bạch huyết phát triển kích thước nhỏ, không dễ dàng phát hiện. Về sau, tình trạng nổi hạch vùng kín nam càng nghiêm trọng khi hạch phát triển to dần bằng cái chén.  

➢ Chlamydia: Bệnh chủ yếu lây truyền qua con đường tình dục không an toàn, tập trung nhiều nhất ở nam giới trong độ tuổi sinh sản do các nhân tố sinh học bên trong cơ thể nam giới đi kèm với hành vi ham muốn liên tục.

➢ Giang mai: Ở vị trí vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể sẽ bị viêm loét, phát ban trên bộ phận sinh dục. Sưng tuyến hạch ở háng (bẹn), cổ, nách, vùng kín. Giang mai là bệnh lý nguy hiểm có biến chứng sang tim mạch và não bộ. 

► Mọc hạch ở gần vùng kín nữ

➢ Nấm Candida: Âm đạo của nữ giới luôn trong trạng thái ẩm ướt, chỉ cần hành động nhỏ như không thay quần lót thường xuyên, không lau khô sau khi đi vệ sinh, quần ẩm ướt cũng là cơ hội cho nấm sinh sôi, phát triển.

➢ Mụn cóc sinh dục: Bệnh chủ yếu do virus gây ra. Bệnh lý đặc biệt nguy hiểm đối với phụ nữ vì một số loại vi rút gây nên căn bệnh này có thể đồng thời gây ra ung thư cổ tử cung hoặc ung thư âm hộ.

➢Giang mai: Biểu hiện của bệnh giang mai khá phức tạp và ở giai đoạn đầu căn bệnh thường không có biểu hiện gì. Tuy nhiên khoảng 4 -5 tuần sau lúc nhiễm căn bệnh, chị em sẽ thấy xuất hiện những mụn nước nhỏ, loét ra, kèm theo mọc hạch ở gần bộ phận sinh dục nữ.

Biến Chứng Mọc Hạch Ở Gần Vùng Kín Cả Nam Và Nữ 

      Mọc hạch ở gần vùng kín nam và nữ được dự đoán là biểu hiện của các bệnh xã hội nguy hiểm, chính vì vậy mà khó tránh khỏi biến chứng không mong muốn khi kéo dài quá lâu. Dưới đây là những biến chứng phổ biến mà nhiều người bệnh đã gặp phải:

→ Hệ thống sinh sản bị tổn thương, chức năng hoạt động bị hạn chế.

Trứng khó gặp tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Giảm ham muốn tình dục do quan hệ đau rát, giao hợp khó khăn.

Ở nữ gây bệnh về tử cung, viêm nhiễm âm đạo, đe dọa tính mạng.

Ở nam làm ung thư dương vật, hoại tử, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn.

Ung thư bàng quang, viêm bể thận cấp, suy thận mãn tính.

Mất phản xạ ánh sáng ở mắt, đồng tử không co giãn, mù lòa.

    Do đó, đừng lơ là khi bị mọc hạch ở mu hay gần vùng kín, mà hãy tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám sớm.

Nếu bạn chưa sắp xếp được thời gian đi thăm khám, click ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp!!

Các Phương Pháp Chữa Mọc Hạch Ở Gần Vùng Kín 

      Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nhấn mạnh rằng, phải xác định được chủng vi khuẩn, virus nào gây bệnh mới có thể chỉ ra phương pháp chữa mọc hạch ở gần vùng kín. 

✚ Điều trị nội khoa

      - Dùng thuốc kháng sinh dạng uống dành cho trường hợp bệnh nhẹ để ức chế sự phát triển của virus gây bệnh.

      - Liệu pháp đông tây y kết hợp khi thành phần thuốc tây còn hạn chế hoặc gây hại đến sức khỏe người bệnh.

✚ Điều trị ngoại khoa

      - Sử dụng phương pháp Oxygen O3 với ion hoạt tính len lỏi vào sâu bên trong từng tế bào, làm sạch ổ nhiễm bệnh mà không ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

      - Phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục, các nhú gai teo dần mà không để lại sẹo trên vùng da của bệnh nhân.

      - Áp dụng phương pháp DHA đối với trường hợp bệnh lậu giai đoạn nặng, giảm bớt kích thước các hạch vùng kín.

      - Liệu pháp miễn dịch cân bằng INT tổng hợp nhân tế bào miễn dịch kháng bệnh, giảm được các biến chứng và hạn chế tái phát.

    Tại Hải Phòng người bệnh có thể đến với Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ nằm tại 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân để thăm khám. Đến với Phượng Đỏ người bệnh được thăm khám bởi bác sĩ Chuyên khoa II bệnh viện Việt Tiệp, bệnh viện Quân y 108.. Cùng với máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo xác định chính xác nguyên nhân và điều trị tận gốc rễ bệnh, không lo bệnh tái phát.

    Phòng khám Phượng Đỏ hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, người bệnh bận rộn hoặc ở xa có thể thuận tiện sắp xếp thời gian ghé khám.

    Nội dung bài viết "Mọc hạch ở gần vùng kín luôn khiến người bệnh khổ sở" chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng sẽ giúp mọi người giải toả được những băn khoăn và có cách điều trị bệnh hiệu quả. Để trao đổi trực tiếp với bác sĩ về tình trạng mọc hạch ở gần vùng kín, nam giới, nữ giới gọi vào đường dây nóng (0225) 369 9999 để được giải đáp nhanh chóng!