Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Lúc nào dùng que thử thai khi mắc phải chậm kinh?

  Lúc nào dùng que thử thai khi mắc phải chậm kinh? Que thử thai có thể giúp chị em biết được bản thân đã mang thai hay chưa một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, chị em cần phải biết được chậm kinh mấy ngày thì dùng que thử để có kết quả chính xác nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho phái nữ những thông tin hữu ích.

Kinh nguyệt bị chậm bao lâu thì có thai?

  Quá trình thụ thai có mối liên kết chặt chẽ với việc chậm kinh của nữ giới. Khi trứng được thụ tinh để nuôi dưỡng bào thai thì lớp niêm mạc tử cung sẽ dày lên chứ không phải bong ra như thông thường. Do đó, dẫn đến tình trạng chậm kinh hay còn gọi là không có kinh nguyệt. Ngoài ra, còn có thể dựa vào chu kỳ kinh nguyệt của mỗi người ma ta có thể tính được thời gian chậm kinh nhằm xác định có mang thai hay không.

  Thời gian chậm kinh bao lâu thì có thai là thắc mắc được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm đến. Trên thực tế, thời gian rụng trứng kể từ lúc

Kinh nguyệt bị chậm bao lâu thì có thai?

 quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai thì 2 tuần sau sẽ có kết quả ở những người có kinh nguyệt đều đặn. Đến tháng kế tiếp mà kinh nguyệt xuất hiện chậm hơn khoảng 3 ngày thì khả năng cao là đã có thai.

  Phụ thuộc vào thời gian chậm kinh mà sử dụng những cách xác định khác nhau. Phương pháp được dùng thông thường nhất hiện nay là que thử thai và xét nghiệm máu.

Lúc nào dùng que thử thai khi mắc phải chậm kinh?

  Quá trình thụ thai sẽ được tiến hành sau 24 giờ quan hệ không dùng biện pháp tránh thai. Khoảng 5 đến 10 ngày sau trứng sẽ được thụ tinh và di chuyển xuống tử cung sau đó làm tổ tại đây. Quá trình thụ thai bắt đầu ngay cả khi bạn chưa có dấu hiệu mang thai.

  Sử dụng que thử thai là biện pháp giúp bạn xác định được bản thân có mang thai hay không nhanh chóng và chính xác nhất. Cơ chế hoạt động của que nhằm xác định sự có mặt của hormone hCG. Chất này được tiết ra từ nhau thai và có mặt ở nước tiểu của thai phụ.

Lúc nào dùng que thử thai khi mắc phải chậm kinh?

  Để có thể xác định được chậm kinh bao lâu có thể dùng que thử thai thì còn phụ thuộc vào thời gian để nồng độ hCG trong tiểu tăng lên. Một khi nồng độ chất này tăng cao que thử mới có thể xác định được bạn có mang hay không. Đối với trường hợp quan hệ trong ngày rụng trứng thì sẽ mất khoảng 9 đến 10 ngày sau sử dụng que mới cho ra kết quả chính xác.

Cần xét nghiệm máu lúc nào khi bị chậm kinh?

  Biện pháp này nhằm xác định chính xác và sớm nhất về việc có thai hay không. Quá trình trứng thụ tinh và làm tổ, hormone hCG không chỉ có trong nước tiểu mà còn xuất hiện trong máu. Vì vậy, trong khoảng 6 ngày sau khi trứng làm tổ, có khả năng xác định mang thai hay không bằng cách xét nghiệm máu.

  Nồng độ hCG tăng từ tuần thứ 14 đến 16 sau đó giảm dần, cao nhất là vào tuần thứ 14 kể từ tháng kinh cuối. Nữ giới mang thai từ tuần 13-16 nồng độ hCG có khả năng lên đến 200,000 IU/L. Bằng những xét nghiệm định tính, định lượng hCG trong máu và nước tiểu có thể xác định mang thai hay không.

  Trường hợp mang thai cần đặc biệt lưu ý, 3 tháng đầu thai kỳ là thời điểm nhạy cảm nhất. Để mẹ và bé được khỏe mạnh cần phải:

  Nắm rõ được dấu hiệu mang thai sớm, ngộ độc thai nghén, xuất huyết trong thai kỳ.

Cần xét nghiệm máu lúc nào khi bị chậm kinh?

  Khám thai lần đầu đúng và đủ, tránh khám quá sợm hoặc quá muộn.

  Sàng lọc thai nhi bị dị tật từ tuần thứ 12 phát hiện những dị tật thai nhi nguy hiểm có thể can thiệp sớm.

  Phân biệt chảy máu âm đạo thông thường và chảy máu âm đạo do bệnh lý để can thiệp kịp thời.

  Sàng lọc bệnh về tuyến giáp trong 3 tháng đầu thai kỳ tránh các rủi ro nguy hiểm trước và trong khi sinh.

  Bài viết trên là những thông tin bổ ích về " Lúc nào dùng que thử thai khi mắc phải chậm kinh? " Nếu các bạn còn thắc mắc hay muốn được TƯ VẤN thêm thì hãy liên hệ đến Hotline: (0225) 8831 239 để được hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ.