Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Kiềm chế xuất tinh có gây ảnh hưởng gì không?

  Kiềm chế xuất tinh có gây ảnh hưởng gì không? Là chủ đề khiến nhiều cánh mày râu cảnh thấy băn khoăn và lo lắng trong thời gian qua. Để giải đáp cho thắc mắc ấy xin mời quý bạn đọc hãy cùng dõi theo những thông tin bài viết dưới đây.

Nam giới có nên kiềm chế xuất tinh không?

  Đời sống tình dục là điều kiện thiết yếu của mỗi cặp đôi và đây cũng là nhu cầu hoàn toàn bình thường. Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, tuy rằng nhu cầu sinh lý của mỗi người là hoàn toàn khác nhau nhưng khi “lâm trận” đều đặn sẽ mang đến rất nhiều lợi ích về mặt tâm lý, cảm xúc và sức khỏe cả hai.

  Xuất tinh là bước cuối cùng nhằm kết thúc cả một quá trình “ân ái”, khi ấy cả nam và nữ đều sẽ đạt được độ cực khoái như ý. Trong giai đoạn phóng tinh, cánh mày râu sẽ phải trải qua hai giai đoạn là phóng thích tinh dịch và tinh binh.

  Thế nhưng, những quý ông bị xuất tinh sớm thường hay áp dụng biện pháp kiềm chế xuất tinh. Cũng vì lý do đó mà nhiều nam giới dù không mắc phải hiện tượng này cũng áp dụng khi sinh hoạt tình dục với mong muốn kéo dài thời gian quan hệ.

Nam giới có nên kiềm chế xuất tinh không?

  Đi ngược lại với suy nghĩ của đa số nam giới hiện nay, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chỉ ra rằng, việc kiềm chế xuất tinh sẽ gây tác động xấu tới tâm lý và sức khỏe, đặc biệt là khi nam giới quá lạm dụng. Hiện tượng này được lý giải là do việc xuất tinh sẽ không phụ thuộc vào ý muốn mà thực tế cần được điều khiển từ hệ thần kinh khi phái mạnh đạt được sực kích thích như ý muốn.

  Do vậy, nếu kiềm chế xuất tinh thì đồng nghĩa với việc bạn đang làm gián đoạn chức năng của cơ quan sinh dục và gây ức chế lên hoạt động của hệ thần kinh trung ương tiềm ẩn nhiều nguy hại tiêu cực về sau.

Kiềm chế xuất tinh có gây ảnh hưởng gì không?

  Kiềm chế xuất tinh có gây ảnh hưởng gì không? Dưới đây sẽ là những yếu tố nguy cơ có khả năng xuất hiện nếu cánh mày râu kiềm chết xuất tinh trong thời gian dài như:

Ảnh hưởng tâm lý

  Với mong muốn kéo dài thời gian “lâm trận”, nhiều quý ông đã ngăn chặn quá trình bản thân đạt cực khoái bằng việc kiềm chế xuất tinh. Thế nhưng, thực tế cho thấy hành động này có nguy cơ làm phản tác dụng bởi khiến cánh mày râu không thể giải tỏa nhu cầu bản thân đúng thời điểm, khó đạt khoái cảm. Đồng thời, còn gây tác động tới quá trình thăng hoa khi quan hệ, dẫn đến suy nhược cơ thể, stress, xuất hiện cảm giác chán nản.

  Việc các quý ông kiềm chế xuất tinh cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến bạn tình, khiến chị em hụt hẫng khi đang trong lúc cao trào, chưa đạt được độ cực khoái thì lại dừng lại đột ngột. Nếu cứ tiếp diễn phái nữ dần lạnh nhạt khi làm chuyện ấy, không còn hứng thú tình dục.

Giảm ham muốn, khoái cảm tình dục

  Việc kiềm chế xuất tinh không những gây ảnh hưởng lên tâm lý mà còn là căn nguyên gây suy giảm khoái cảm tình dục, ham muốn trong chuyện tình dục của cánh mày râu.

  Khi hưng phấn tăng cao và gần đến giây phút đạt cực khoái, những cơ quan gồm: Túi tinh, ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt của phái mạnh sẽ có co thắt mạnh. Vì thế, nếu thời gian này nam giới kiềm chế xuất tinh thì có khả năng gây suy giảm khoái cảm, thậm chí giảm ham muốn tình dục, chất lượng tình dục gặp nhiều trục trặc.

Kiềm chế xuất tinh có gây ảnh hưởng gì không?

Tăng khả năng mắc bệnh lý nam khoa

  Quá trình kiềm chế xuất tinh diễn ra lâu ngày sẽ dẫn đến tăng nguy cơ mắc bệnh lý nam khoa. Bởi khi quan hệ và gần đến lúc đạt cực khoái lượng máu sẽ dồn về tuyến tiền liệt và những cơ quan lân cận nhiều dẫn đến sung huyết.

  Tiếp đến, cánh mày râu cần xuất tinh nhằm giải phóng lượng sung huyết hỗ trợ cơ quan quay trở lại trạng thái ban đầu. Trái lại, kiềm chế xuất tinh sẽ làm cho hiện tượng sung huyết diễn ra dữ dội và khi không được can thiệp kịp thời, hệ lụy là cánh mày râu dễ mắc viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm tinh hoàn,... Không những thế, kiềm chế xuất tinh thường xuyên cũng gây ảnh huognwr tiêu cực đến sức khỏe chẳng hạn như: Căng thẳng, suy nhược cơ thể, đau đầu, chóng mặt,... Đặc biệt là gây xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương.

Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

  Chức năng sinh sản gặp vấn đề gây gia tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn cũng là câu trả lời cho câu hỏi Kiềm chế xuất tinh có gây ảnh hưởng gì không? Vì sao kiềm chế xuất tinh thường xuyên lại gây ảnh hưởng tới sinh sản là bởi:

  Kiềm chế xuất tinh lâu ngày gây bệnh nam khoa, viêm cơ quan sinh sản, khi không thăm khám và chữa trị sớm sẽ gây nhiễm trùng lan rộng, tổn thương hệ sinh sản.

  Kiềm chế xuất tinh khiến lượng tinh dịch bị ảnh hưởng, không được phóng thích ra ngoài một cách bình thường. Cánh mày râu cũng vì thế mà dễ mắc bệnh xuất tinh ngược, không thể xuất tinh.

  Kiềm chế xuất tinh lâu ngày khiến tinh trùng bị suy giảm về chất lượng và số lượng gây cản trở quá trình thụ thai.

  Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hỗ trợ quý bạn đọc giải đáp được câu hỏi của bản thân. Nếu vẫn còn thắc mắc hãy gọi về HOTLINE {sodienthoai} hoặc nhấp vào BẢNG CHAT phía dưới để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng nhé.