Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Khám sức khỏe sinh sản hết bao nhiêu tiền?

    Khám sức khỏe sinh sản là khám những gì, có phải giống với khám sức khỏe tổng quát hay không và khám sức khỏe sinh sản hết bao nhiêu tiền? Là những gì mà nhân viên tư vấn phòng khám Phượng Đỏ thường được mọi người hỏi. Thông tin dưới đây sẽ giúp các ông bố bà mẹ tương lai giải quyết các thắc mắc trên để chuẩn bị tốt nhất cho việc chào đón thành viên mới.

Tìm Hiểu Về Khám Sức Khoẻ Sinh Sản  

    Các cặp đôi chuẩn bị kết hôn hoặc muốn sinh em bé nên khám sức khỏe sinh sản nhằm giúp phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm các căn bệnh lý ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, các bệnh lý di truyền, truyền nhiễm ở đường tình dục; tránh được những hệ lụy không đáng có trong cuộc sống vợ chồng và tương lai của con cái sau này.

Lý do bạn nên khám sức khỏe sinh sản

➤ Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe sinh sản 

    Các bác sĩ khuyên nam lẫn nữ giới nên khám sức khỏe sinh sản trước khi cưới và khi có dự định mang thai đế có thể sớm phát hiện những căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và sức khỏe. Khám sức khỏe sình sản mang lại những lợi ích như:

➢ Đối với ông bố và bà mẹ:

    Phát hiện được sớm các bệnh lý tiềm ẩn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản như vô sinh - hiếm muộn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, viêm gan B, bệnh xã hội... nhằm sớm đưa ra phương pháp điều trị. Đồng thời sẽ được tư vấn những kiến thức cần thiết để đảm bảo sức khỏe trước khi mang thai như ăn uống, nghỉ ngơi, tiêm vacxin...

➢ Đối với sức khỏe thai nhi:

    Việc phát hiện sớm và điều trị các bệnh có khả năng di truyền của ông bố và bà mẹ cũng như tiêm các vaxin trước khi sinh là cơ sở để phòng ngừa các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho trẻ, đảm bảo con được chào đời tốt nhất.

➤ Khám sức khỏe sinh sản bao gồm những gì?

    Khám sức khỏe sinh sản ở nam và nữ giới bao gồm các hạng mục chung ở cả nam và nữ:: Khám lâm sàng, cận lâm sàng và chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm các bệnh xã hội, bệnh truyền nhiễm, sàng lọc gen di truyền...

  + Đối với nam giới: Thăm khám vùng bìu, dương vật; siêu âm tinh hoàn; xét nghiệm tinh dịch đồ; kiểm tra chỉ số hoocmon sinh dục..

  + Đối với nữ giới: Thăm khám âm đạo; nội soi cổ tử cung, buồng trứng; siêu âm vú; xét nghiệm HPV..

Chi Phí Khám Sức Khoẻ Sinh Sản Hết Bao Nhiêu?

Chi phí khám sức khỏe sinh sản phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Theo các bác sĩ tại phòng khám bệnh xã hội Hải Phòng Phượng Đỏ Khám khó có thể trả lời câu hỏi khám sức khỏe sinh sản hết bao nhiêu tiền do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

➢ Yêu cầu của người khám: Ngoài khám sức khỏe sinh sản bệnh nhân có thể bổ sung khám sức khỏe tổng quát hoặc yêu cầu các hạng mục khác để có thể phát hiện được những căn bệnh đang tiềm ẩn trong cơ thể (nếu có). Vì thế chi phí của mỗi người sẽ khác nhau.

➢ Tình trạng sức khỏe: Nếu quá trình thăm khám phát hiện mắc các bệnh ảnh hưởng đến sinh sản thì đòi phải có phương pháp điều trị khác nhau, nên mức phí còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý (nếu có).

➢ Tay nghề của đội ngũ y bác sĩ: Y bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao sẽ đem lại hiệu quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Điều này là nguyên nhân tạo sự chênh lệch về chi phí khám.

➢ Trang thiết bị y tế: Với các phương pháp xét nghiệm hiện đại, máy móc tiên tiến sẽ giúp cho việc chẩn đoán kết quả chính xác nhất có thể, điều này sẽ làm chi phí khám có thể “nhỉnh” hơn so với các phòng khám kém chất lượng

➢ Vị trí phòng khám: Vị trí phòng khám so với nơi ở của bệnh nhân là nguyên nhân tạo ra các khoản phí đi lại, ăn, ở... phải chi trong quá trình khám sức khỏe sinh sản.

Để lựa chọn địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tốt nhất, phù hợp với túi tiền bạn vui lòng click vào khung chat bên dưới để được tư vấn!

Địa Chỉ Khám Sức Khoẻ Sinh Sản Ở Hải Phòng  

    Việc các phòng khám sức khỏe sinh sản xuất hiện ngày càng đông làm mọi người khó có thể đưa ra quyết định lựa chọn địa chỉ hiệu quả, với giá cả phải chăng.

    Nếu bạn vẫn không biết nên kiểm tra sức khỏe sinh sản ở đâu có thể tham khảo phòng khám bệnh xã hội Hải Phòng Phượng Đỏ địa chỉ 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

Phòng khám Phượng Đỏ - địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tại Hải Phòng

    Phòng khám là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn với các ưu điểm như:

✔ Với kinh nghiệm nhiều năm cùng trang thiết bị hiện đại sẽ chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe, điều trị hiệu quả nhanh chóng (nếu bạn có bệnh) và đưa ra lời khuyên hữu ích nhất.

✔ Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ trả lời tận tình những thắc mắc của bạn. Nếu bạn ở xa không phải lo ngại về chi phi đi lại, ăn, uống... vì đã được phòng khám hỗ trợ.

✔ Để tiết kiệm thời gian của mọi người, tại phòng khám có dịch vụ đặt lịch khám trước bạn không phải chờ đợi lâu và kèm theo đó là những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng.

❀ HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT LỊCH KHÁM ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG ƯU ĐÃI:

● Cách 1: Liên hệ trực tiếp hotline (0225) 369 9999 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h.

● Cách 2: Tại của sổ khung chat của website: phongkhamdakhoaphuongdo.vn, click vào để được trò chuyện với bác sĩ.

● Cách 3: Đến trực tiếp địa chỉ 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

    Với những thông tin trên hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình phòng khám hiệu quả và có chi phí điều trị phù hợp.

    Nếu vẫn còn thắc mắc về khám sức khỏe sinh sản hết bao nhiêu tiền, bạn có thể liên hệ 0225.369.9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.