Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới và phụ nữ

Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục qua từng giai đoạn ở nam giới và phụ nữ có biểu hiện khác nhau. Việc nhận biết sớm dấu hiệu của bệnh thông qua hình ảnh giúp việc chữa trị rút ngắn và hiệu quả hơn. Bạn có thể quan sát các hình ảnh chân thực về bệnh mụn rộp sinh dục trong bài viết sau đây.

Thông tin về bệnh mụn rộp sinh dục

 Mụn rộp sinh dục là bệnh lây nhiễm do virus HSV gây nên, với 2 chủng là HSV1 và HSV2. Ở mỗi giai đoạn mụn rộp lại có hình ảnh khác nhau, con đường lây bệnh chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn.

 Các biểu hiện của bệnh thường nhẹ, hoặc biểu hiện như bệnh cúm thông thường cùng với các vết mụn có thể tự lặn khiến người bệnh chủ quan không biết bệnh, dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

 

Mụn rộp sinh dục trên cơ thể nam giới

 Đối với nam giới, khuẩn HSV làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, nam giới dễ gặp vấn đề khi xuất tinh. Nữ giới mắc bệnh khi đang mang thai có nguy cơ lây cho thai nhi, trẻ sinh ra bị ảnh hưởng đến mắt, trí não,...

Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn nên sớm nhận biết về hình ảnh mụn rộp sinh dục ở nam giới và phụ nữ, cũng như các dấu hiệu bệnh để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Hình ảnh mụn rộp qua các giai đoạn bệnh

Thông thường, sau 4 đến 7 ngày các triệu chứng bệnh sẽ biểu hiện ra bên ngoài, đầu tiên là các nốt mụn mủ. Sau vài ngày mụn vỡ ra để lại các vết tròn, sờ vào cảm thấy đau rát.

 Hình ảnh mụn rộp ở giai đoạn đầu tiên (chưa phát bệnh)

Là giai đoạn virus HSV mới tấn công vào cơ thể, chưa làm xuất hiện triệu chứng. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ hoặc khi vệ sinh sẽ thấy các vết mụn nhỏ li ti không đáng kể ở bộ phận sinh dục.

 Hình mụn rộp ở giai đoạn phát bệnh

Ở giai đoạn này, người bệnh sẽ thấy thấy khó chịu, luôn có cảm giác nóng rát. Các vết loét lan rộng hơn, dễ vỡ,... thường xuất hiện ở vùng kín.

 Hình ảnh bệnh mụn rộp ở giai đoạn tái phát

Sau giai đoạn phát bệnh, các nốt mụn có thể biến mất sau một thời gian nhưng sẽ tái phát trở lại khiến nhiều người chủ quan không thăm khám. Nếu bạn, có sức đề kháng kém, quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở,... cũng có thể khiến virus HSV tấn công.

Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục theo giới tính

Cấu tạo cơ quan sinh dục của nam và nữ là khác nhau nên dấu hiệu của mụn rộp cũng khác nhau. Nam giới có cấu tạo cơ quan sinh dục đơn giản hơn, nên dễ nhận biết các bất thường. Ngược lại, cấu tạo vùng kín nữ giới phức tạp hơn nên khó nhận biết, bệnh có thể biểu hiện qua khí hư.

 Đối với nam giới

Mụn rộp sinh dục ở nam giới thường do virus HSV 2 gây ra thông qua quan hệ tình dục không an toàn hoặc có quan hệ với người có đời sống phóng túng.

Nam giới bị mụn rộp sinh dục thường xuất hiện các nốt nhỏ có kích thước li ti nối tiếp nhau thành mảng ở bìu, bụng dưới và theo chiều dài của dương vật. Có cảm giác đau nhức, khó chịu, nhức đầu.

 Đối với phụ nữ

Về cơ bản cả 2 giới có triệu chứng giống nhau về hình ảnh nốt mụn, hơn nữa dịch âm đạo của nữ kèm mùi hôi khó chịu, có dấu hiệu sưng tấy và ngứa ngáy.

Hình ảnh mụn rộp sinh dục ở miệng, môi

Miệng và môi cũng có thể có dấu hiệu bệnh nếu quan hệ hoặc tiếp xúc với dịch nhầy của người bệnh. Bằng các biểu hiện dễ nhìn thấy bằng mắt thường như:

Các đốm trắng có bọng nước ở môi, các vết này thường bỏng rộp nên dễ nhầm lẫn với viêm nhiễm khác.

Xuất hiện mụn đỏ ở vòm họng gây viêm họng, viêm amidan kèm theo hiện tượng ngứa ngáy.

Ngoài các vị trí đặc biệt này, người bệnh còn xuất hiện các vị trí khác ở toàn thân, để phân biệt và nhận biết chính xác bạn nên đi khám và nhận tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ.

Mọi người cần có đời sống tình dục lành mạnh để tránh xa bệnh xã hội nói chung và bệnh mụn rộp sịnh dục nói riêng. Liên hệ ngay với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được hỗ trợ chẩn đoán thông qua hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục và điều trị bệnh hiệu quả!

 Thông Tin Liên Hệ #Phòng_Khám_Đa_Khoa_Phượng_Đỏ

 Tư vấn miễn phí: 0255 369 9999 để gặp trực tiếp các BÁC SĨ.

 Địa Chỉ: số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng